Chương 156 - 160: Tẩy trắng tiểu thiếp ác độc trùng sinh

555 35 6
                                    

 156 . . .

Tô Nhã cười đem phù chú treo trên người mình.

Khóe miệng treo lên một vòng tiếu dung, nếu là nữ phụ cho mình đồ vật, vậy liền nên hảo hảo dùng đến, tốt nhất để Giang Thủy Thần nhìn xem, bản thân mình đối nàng là thật tốt.

Không tái phạm xuẩn, lại nói ra khỏi chút "Nhất định cho lão gia sinh nhi tử" lời nói ngu xuẩn.

Nàng nếu là có cái này năng lực, liền không phải chỉ là để cái ác độc nữ phụ.

Không có cái số ấy, cũng không cần lại ôm cái này đồ sứ sống.

Tô Nhã khóe miệng mang theo cười, nam chính cũng là như thế.

Trần Lâm con mắt đi theo Tô Nhã bên hông dây đỏ di động, tản mát ra lóe sáng quang mang. Hắn ngược lại là cũng biết mình lần này cử động có mất thể thống, cho nên thả Tô Nhã nhìn qua thời điểm, hắn liền vội vàng đem tầm mắt của mình dời đi.

Giả bộ như hững hờ dáng vẻ.

Kì thực trong lòng đắc ý.

Lão thiên gia, suy đoán của hắn quả nhiên không sai! Mẫu thân vừa nghe đến Giang Thủy Thần nói cái đồ chơi này là "Nhi tử" nói, liền lập tức ghét bỏ để ở một bên.

Thu vào trong tay áo, không cho nó ngại mắt của mình.

Ghét bỏ còn có thể lại rõ ràng một chút sao? !

Nhìn nhìn lại, biết được là Giang Thủy Thần cho một sát na, nàng liền lập tức lấy ra đeo lên.

Cái này là chân ái a!

Tô Nhã ngẩng đầu một cái liền thấy Trần Lâm rò rỉ ra ngốc lớn a dáng vẻ, ghét bỏ híp híp mắt, cái này nam chính đầu óc mắc lỗi rồi?

Tô Nhã nhưng không có nhiều như vậy công phu, đến ứng phó nam chính, nàng hiện tại lại khốn vừa mệt, chỉ muốn trở về hảo hảo ngủ một giấc

Trần Lâm vội vàng bái biệt nàng, hắn xưa nay hiếu thuận, nhưng có một chuyện, từ đầu đến cuối quanh quẩn trong lòng của hắn.

Trần Lâm dập đầu, chân thành nói: "Vật này mặc dù là Giang Thủy Thần ủy thác nhi tử mang về, nàng cũng không trèo non lội suối tìm, nhưng hoàn toàn chính xác cũng coi là một phen tâm ý. Vật này trân quý, còn xin mẫu thân hảo hảo đeo."

Lão đạo kia rất có vài phần năng lực, những người khác gọi hắn thần tiên sống, đối phương ngay từ đầu chưa đủ lớn tình nguyện, cuối cùng vẫn là bị bản thân mình cầu tới một trương phù chú.

Vật này dưỡng hồn, tránh đi tai hoạ, Trần Lâm ánh mắt nghiêm túc nhìn xem Tô Nhã.

Mẫu thân sống thêm một lần đúng là không dễ, đời này lại có chỗ yêu, nếu là lại cùng Giang Thủy Thần bỏ lỡ, thương tiếc chung thân.

Trên đời này, biết nhi chớ quá mẫu, niệm mẫu chớ quá con cái người.

Trần Lâm thuở nhỏ học chính là hiếu đạo, nhưng càng nhiều hơn chính là, to như vậy trong phủ đệ, cùng hắn làm bạn khoảng chừng lâu đến mấy chục năm thân nhân, bây giờ bất kể chỉ còn lại có mẫu thân.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ