Chương 198

403 30 1
                                    

 Tô Nhã mang theo hệ thống, dạo bước thế gian.

Nàng nhấc chân hướng phía trước, nhìn như dễ dàng một bước, nhưng là trong chốc lát, thân hình của nàng lại xuất hiện ở là mấy mét bên ngoài.

Phảng phất không gian chồng chất, nàng xuyên qua mà qua.

Hời hợt, hiển thị rõ phong thái.

Tô Nhã thu liễm bản thân mình uy áp, để trên người mình khí tức điên cuồng khuếch tán ra.

Sau đó một ít tên gia hoả có mắt không tròng, không kịp chờ đợi xuất hiện ở trước mặt mình.

Câu cá chấp pháp?

Tô Nhã lạnh hừ một tiếng, là câu cá chấp pháp lại như thế nào?

Coi như mình là cố ý dẫn xuất trong lòng đối phương ác, nhưng cũng phải cam đoan bọn quái vật trong lòng cất ở đây cỗ ác ý mới đúng.

Huống hồ hôm nay bản thân mình không "Câu cá", nhưng ngày sau ngoài ý muốn nổi lên tình huống, những này tên gia hoả có mắt không tròng vẫn là sẽ xuất hiện.

Chết sớm chết muộn đều phải chết.

Bản thân mình không sai, cần gì phải vì bọn chúng trong lòng ác, mà kiềm chế tự thân?

Tựa như tàu điện ngầm bàn tay heo ăn mặn, rất nhiều người hô hào nữ tính muốn bảo vệ tự thân, nhưng... Mặc xinh đẹp nhỏ váy là quyền lợi của nàng, đã không sai, vì sao không đuổi theo rễ tìm nguyên?

Người bên ngoài làm không được, nhưng nàng Tô Nhã có thể.

Tô Nhã mắt lạnh nhìn trước mặt đập vào mặt ác ý tồn tại.

Dẫn xà xuất động, sau đó nhổ cỏ tận gốc!

Trên lưng song kiếm ông ông tác hưởng, bỗng nhiên song kiếm bay ra vỏ kiếm, giữa thiên địa hóa thành đen trắng tràng cảnh.

Toái kiếm kiếm linh đã về tới Ngọc Ly Thanh trên thân, bây giờ chém đinh chặt sắt cùng Phù Quang Lược Ảnh trường kiếm, là lại so với bình thường còn bình thường hơn hai thanh toái kiếm.

Vô số toái kiếm kiếm phiến xoay nhanh, nổi lên kình phong, thổi lất phất bốn phía hết thảy.

Tô Nhã đưa tay, tạm biệt một chút che mắt tóc dài, nhắm mắt lại, trên khóe miệng chọn, sau đó mở miệng, nhẹ nhàng thổ lộ: "Giết."

Tiếng kêu rên hòa phong âm thanh trộn lẫn cùng một chỗ, biến thành nhân gian cháy mạnh ngục.

Trường sinh bất lão, Sáng Thế chi thần, vô thượng tồn tại hấp dẫn lấy những cái kia quỷ dị tồn đang điên cuồng trào lên mà tới.

Chờ chúng nó phát hiện sự tình bất thường thời điểm, thì đã trễ.

Đứng tại phong nhãn nữ nhân, mặc giản lược quần áo, tóc dài phất phới, nàng sáng tạo ra thế giới mới, đã dung nạp bị ba ngàn đại thế giới chỗ bài xích tồn tại...

Đã từng, bọn chúng ở cái thế giới này diễu võ giương oai, ở các nơi trên thế giới lưu lại kinh khủng truyền thuyết, đến nay không người có thể giải.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ