Kyla's POV
Hi mga readers! Ako nga pala si Kyla Mae Zapanta.13.Isang gurlalu na tahimik outside pero lokaret inside.Kasi naman kapag gumawa ka ng scandal sa harap ng maraming tao nakakahiya diba?Iisipin nilang baliw ka o di kaya naman nagpapansin ka.Kaya eto ako ngayon nagpapakabehave^_^v.
Pero may big problem ako mga readers.One lang sya pero big talaga sya as in ang laki laki talaga nya nadaganan na nga ako ehh.Pero dahil mga dakilang tao lang kayo at hindi kayo diyos sa tingin ko wala kayong mga matutulong.Kaya naman di ko muna sasabihin sa inyo next time nalang :P
COMING SOON...
Hahahaha.
Okay na tama na.Kailangan ko pang mag ayos para sa first day of classes namin sa Star High.
Kaya eto ako ngayon nagbibihis na.Pagkatapos kong magbihis,nagsuklay na ako ng buhok nagpulbos ng konti at sinuot ko na ang salamin ko para naman magmuka talaga akong mabait para mukang nerd.
Nandito na ako sa sakayan.Grabe ang tagal ng mga sasakyan.Ayun!May sasakyan na.Sasakay na sana ako ng may kumalabit sakin.Pagharap ko may lalaki na nakasuot ng uniform na pang Star High.
"Uhm.Miss nahulog mo oh"sabi nya sabay abot ng panyo sakin.
"Ah thanks"nginitian ko sya at sumakay na.Sumakay rin sya at tumabi sakin.
Para syang tanga.Promise.Pano ba naman lagi akong nginingitian.Sinusuklian ko na lang sya ng poker face.
Biglang pumreno yung jeep at ako naman nausod sa unahan.Ng makasakay na yung pasahero umandar yung jeep ng mabilis at nausod naman ako sa kanya.Tumawa sya ng mahina.
"Parang tanga lang"sabi ko ng pabulong.
"Narinig ko yun!"sabi nya sakin
"O anong gagawin ko"sabi ko sa kanya at inirapan ko sya.Tumatawa naman sya pero yung di nahahalata.Pero ako alam ko kasi namumula na sya halatang pinipigil yung tawa.Sinamaan ko sya ng tingin.Tumigil sya at ngumiti nanaman sakin.Ihh nakakainis na sya ha.Takas ba to sa mental?Pero titiisin ko to kasi ayoko ng scandal.
Pumreno na yung jeep sa malapit sa school namin.Eh kasi naman nasa looban pa yun kaya maglalakad pa ako ng kaunti.Pagbaba na pagbaba ko ng jeep naglakad na ako ng mabilis.Pero naglakad din sya ng mabilis dahilan para magsabay kami.
"Hi!Ako nga pala si Christian Lawrence Drato.Cl for short"sabi nya.
"Di ko tinatanong"sabi ko sakanya.Pero wait lang Cl?Yung member ng 2ne1?Hay nako bala sya dyan.
Pagkapasok ko ng school dumiretso ako agad sa bulletin board ng school doon ko titingnan kung anong section ako.
Class 8-A
Reygie Aquino
--
--
--
--
--
--
--
--
--
Angel Zalen
Kyla Mae Zapanta
Hay naku sila pa rin naman yung mga kaklase ko.Sila Reygie Aquino at Angel Zalen ang mga best friend kong maldita inside and out.Pero dont worry limited lang ang kanilang pagiging maldita at mabait naman talaga sila.At sila lang din ang may alam sa tunay kong ugali.Sila rin ang pinagbubuntungan ko ng sama ng loob kapag naubos na ang pasensya ko.
"Kim!!"naku ayan na sila.Kim ang tawag nila sakin kasi daw KM which means Kyla Mae kaya KM.Eh ang pangit daw kasi pag KM kaya Kim na lang daw-___-.
"Kim na miss kita/I mish you Kim"sabi nila.
"Tara pasok na tayo magkaklase pa rin naman tayo eh-____-"sabi ko at pumasok na kami sa room namin.Maya maya pa ay dumating na ang teacher namin.
"Good morning class.My name is Mr.Joseph San Miguel.And I'll be your teacher in science.By the way,meron kayong bagong classmate he is Mr.Christian Lawrence Drato"sabi ni sir.Teka lang parang narinig ko na yung pangalan na yun ah.Ano ba kasi yan dapat mag memo plus gold na ako.
Hanggang sa may pumasok na lalaki.Nagulat ako ng makita ko sya.
"Hi classmates"tumingin sya sa direksyon ko at nginitian nya ako.
[sana po magustuhan nyo po first story ko po pero promise pagbubutihan ko talaga to]
BINABASA MO ANG
Saving From My Dream
Teen FictionIsang frenemy na magiging prince charming mo at magliligtas sayo sa kapahamakan. Ngunit ano ang iyong gagawin kung ang maglalayo sayo sa kapahamakan ay ang magiging kamatayan nya? Kaya mo bang isakripisyo ang buhay mo para lang sa kaligtasan nya?