Chương 18

13.9K 460 13
                                    

Ba nữ sinh kia nhìn Cố Nhược Ngu, nhíu mày kỳ quái nói, "Cái gì?"

"Nếu tôi qua đó bắt chuyện thành công, các cô mỗi người thua tôi một trăm, thế nào?"

Cô gái vừa mới đến bắt chuyện nhưng bị cự tuyệt đánh giá Cố Nhược Ngu, khuôn mặt không tồi, dáng người bình thường, còn không đẹp bằng mình đâu, phỏng chừng cũng không phải giả vờ, đơn giản liền đồng ý đánh cuộc, muốn nhìn xem người khác cũng bị xấu mặt.

"Được, nếu cô có thể đi đến bắt chuyện thành công, chúng tôi mỗi người cho cô một trăm." Cô gái bên cạnh đáp lời.

Cố Nhược Ngu nén cười, chậm rãi đi tới trước mặt Tưởng Trọng Lâm, thanh thanh giọng nói, "Anh đẹp trai, đi một mình a?"

Tưởng Trọng Lâm nhìn thấy cô ở bên kia không biết nói chuyện gì với mấy cô gái kia, bỗng nhiên lại biến thành thần lải nhải đến hỏi anh, vừa định nói chuyện thì nhìn thấy Cố Nhược Ngu đang mãnh liệt nháy mắt. Đây là ý tứ muốn anh phối hợp.

Tưởng Trọng Lâm bất đắc dĩ trả lời, "Đúng vậy."

"Anh cảm thấy tôi xinh đẹp không?"

"...... Xinh đẹp."

"Cùng tôi nói chuyện chút đi?"

"...... Được..."

Ba nữ sinh nghe hai người một hỏi một đáp, đôi mắt đều rớt.

Cuối cùng, Cố Nhược Ngu bỗng nhiên vắt tay lên cổ Tưởng Trọng Lâm, nói, "Hôn một cái tôi thắng ba trăm cho anh hai trăm được không?"

Tưởng Trọng Lâm còn chưa kịp chọn, Cố Nhược Ngu đã hôn lên. Khác với lần đầu tiên chuồn chuồn lướt nước, cũng không phải lần thứ hai say rượu mơ hồ, lúc này đây là chân chân chính chính hôn anh, chủ động, tuyên cáo, nói với anh, tôi là Cố Nhược Ngu, tôi đang hôn anh.

Tưởng Trọng Lâm phản ứng đầu tiên là đẩy cô ra, ở suối nước nóng trước mặt nhiều người làm trò hôn môi kiểu này, quả thực là khiêu chiến tam quan của anh. Thế nhưng giây tiếp theo, anh đã bị đôi môi Cố Nhược Ngu mềm mại cùng đầu lưỡi nhỏ tả đột hữu xung mê hoặc, trong lúc nhất thời bị đánh cho tơi bời, quên luôn địa điểm cùng cô hôn nhau.

Người ngoại quốc huýt sáo, cứ như đang thi đấu mà hôn bạn gái của mình.

Đến nỗi mấy nữ sinh kia đã sớm trợn mắt há mồm.

......

Lúc sau trở lại phòng tắm rửa thay quần áo, Tưởng Trọng Lâm nghĩ đến hai người vừa rồi ở suối nước nóng hôn nồng nhiệt, sắc mặt không nhịn được thay đổi. Anh xưa nay tự giữ mình, không nghĩ tới lần này ở trước công chúng lại cùng cô hôn nhau, hơn nữa lại ở suối nước nóng, kề sát anh là khuôn ngực mềm mại, môi thơm miệng ngọt, hết thảy đều làm anh quên mất tất cả nguyên tắc của bản thân, chỉ nghĩ đem cô nhập vào trong lồng ngực hôn lâu một chút, sâu một ít, đến cuối cùng anh mơ hồ cảm thấy chính mình sắp không chịu khống chế mà nổi lên phản ứng sinh lý nào đó mới gian nan dừng lại.

Nghĩ đến đây Tưởng Trọng Lâm cảm thấy cực kỳ bất đắc dĩ, rõ ràng anh lớn tuổi hơn Cố Nhược Ngu nhiều như vậy, vậy mà lại dễ dàng bị như vậy một tiểu nha đầu trêu chọc khiến cho tình ý nổi lên, đối với anh trước nay đều tự khống chế mà nói chính là một loại đả kích.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ