Chương 29

12.2K 435 29
                                    

Khoảng thời gian gần đây Cố Nhược Ngu thích một bộ phim truyền hình, đại khái là chuyện hai người đã từng chia tay bởi vì hiểu lầm lại yêu thêm lần nữa đi đến với nhau, nam chính tên là Quan Thiệu, là một ngôi sao mới nổi trong giới giải trí. Vẻ ngoài soái khí, kỹ thuật diễn cũng không tồi, Cố Nhược Ngu máy ngày liền đều cố thủ TV đến tận khuya.

Kết quả Tưởng Trọng Lâm có một hôm đi làm về đưa cho cô một tấm thiệp tham dự tiệc cá nhân, là một bữa tiệc giải trí nhỏ của Thiên Khải, mời rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của công ty tới tham gia, Quan Thiệu chính là một trong số đó.

Cố Nhược Ngu nhìn thấy tờ thư mời này thì vô cùng vui sướng kinh ngạc, nếu bây giờ cô có cái đuôi to thì cô cũng là nguyện ý đem ra lắc lắc cho Tưởng Trọng Lâm xem.

"Sao anh lại có cái thư mời này?"

"Hà Tấn của Thiên Khải là người quen của anh."

Hà Tấn có thể coi là một trong số người quen của Tưởng Trọng Lâm, chẳng qua tính tình Hà Tấn luôn cà lơ phất phơ, phần lớn thời gian Tưởng Trọng Lâm đều mặc kệ hắn. Trước kia anh nhận được kiểu thư mời này thì ngay cả nhìn cũng không nhìn, trực tiếp để Alex xử lý. Mà lần này, nhìn trong thư mời có ghi tên Quan Thiệu cái người mà Cố Nhược Ngu dạo này vẫn luôn nhắc đến, anh suy nghĩ một chút đem thư mời về, quả nhiên được Cố Nhược Ngu nhiệt liệt hoan nghênh.

"Ô, anh còn quen cả BOSS Thiên Khải? Em còn cho rằng anh hẳn không thích giới giải trí." Cố Nhược Ngu hiếu kỳ nói.

"Bọn anh trước kia là bạn học."

"Àa..." Cố Nhược Ngu bừng tỉnh đại ngộ, sau đó hỏi, "Vậy đến lúc đó có thể nhờ anh ấy lấy cho em một tờ chữ ký của Quan Thiệu không?"

"......"

Cho nên mới nói trẻ con chính là trẻ con, Tưởng Trọng Lâm nghĩ trong lòng. Cái loại chuyện theo đuổi ngôi sao này quả nhiên là chỉ có bọn trẻ con không chịu lớn. Lại nói, anh cũng không thấy người gọi là Quan Thiệu kia lớn lên có chỗ nào không giống người thường, đáng để Cố Nhược Ngu cả ngày treo bên miệng.

Nếu không sao lại nói nam nữ không đến từ một ngôi sao chứ? Bên này Tưởng Trọng Lâm khinh thường kiểu yến hội này, còn bên kia Cố Nhược Ngu đang mừng rỡ như điên. Đêm đó Cố Nhược Ngu bắt Tưởng Trọng Lâm đến buổi tiệc thật sớm.

Khác với các buổi tiệc làm ăn trước kia anh từng tham dự, buổi yến hội này có vẻ tùy ý hơn, trang trí bên trong, đồ ăn các loại, cách thức bày biện là kiểu người trẻ tuổi yêu thích chứ không phải kiểu theo đuổi xa hoa.

Cố Nhược Ngu bước vào trong liền thấy được phía trước có mấy nghệ sĩ đang hot đến rối tinh rối mù, bởi vì cha Cố luôn luôn tự giữ thanh cao chưa bao giờ cho phép mấy đứa nhỏ Cố gia có nhiều tiếp xúc với người trong giới giải trí cho nên Cố Nhược Ngu chưa từng tham gia các loại tiệc của xã hội thượng lưu, càng chưa từng đi đến bữa tiệc nào có nhiều minh tinh như vậy.

Bởi vì ở đây có nhiều người nổi tiếng cho nên buổi tiệc diễn ra ở hoa viên nằm trên tầng cao nhất của một khách sạn, tính riêng tư rất tốt, paparazzi gì đó không có khả năng đi lên. Khách quý có thể được mời tham gia đều phi phú tức quý, điều này cũng giải thích vì sao các nữ minh tinh lại rất thích tham gia loại tiệc này, biết đâu có thể câu được một con cá lớn sau đó gả vào hào môn làm thiếu nãi nãi.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ