Chương 39

10.9K 411 25
                                    

Bữa sáng ngày hôm sau Cố Nhược Ngu cũng không xuống lầu, lúc Tưởng Trọng Lâm về phòng lấy quần áo lại phát hiện cô đã ra khỏi nhà, trong phòng quần áo cũng thiếu đi một ít quần áo.

Đây có thể coi như rời nhà trốn đi? Tưởng Trọng Lâm nhăn mi.

Nhớ lại cuộc đối thoại đêm qua, Tưởng Trọng Lâm không khỏi có chút đau đầu, ý anh cũng không phải như vậy.

Anh là nam nhân, tự nhiên có thể cảm giác được gã Vu Khởi Văn kia không phải tình cảm bình thường đối với Cố Nhược Ngu, nhưng Cố Nhược Ngu lại trì độn như vậy, anh lại không thể nói rõ với cô đành phải mở miệng ngăn bọn họ qua lại quá nhiều, không nghĩ tới lại khơi dậy nỗi bất mãn trong lòng Cố Nhược Ngu. Ở trong lòng cô phỏng chừng Vu Khởi Văn là một người bạn bè vô cùng thân thiết, cũng là bạn công việc. Mặc dù là như vậy nhưng vẫn làm anh không cao hứng.

Thế nhưng không nghĩ tới Cố Nhược Ngu lại biết chuyện Mục Đình lúc trước, điều này làm anh vô cùng kinh ngạc. Cái cảm giác này giống như không cẩn thận bị người nhìn trộm thấy bí mật sâu kín mà anh vẫn luôn che dấu. Lúc anh ở trước mặt đứa giống như trẻ con là Cố Nhược Ngu thì anh luôn thành thục ổn trọng, trong lúc vô ý lại bị cô biết chuyện kia, giống như đột nhiên phá vỡ hình tượng do anh dựng nên, làm anh...... làm anh có chút bực bội. Có lẽ từ đáy lòng anh, anh không muốn bị cô biết những chuyện ngây thơ lỗ mãng anh đã làm thời niên thiếu.

Cho nên, anh mới có cái loại cảm xúc này. Xoay người rời đi, chẳng qua là sợ cô nói thêm sẽ khiến anh càng không thể chống đỡ được.

Không nghĩ tới, anh nhìn phòng giữ quần áo trống không trước mặt, không khỏi cười khổ. Đây là đang giận anh, còn tức giận không nhẹ.

Cả buổi sáng Tưởng Trọng Lâm ngồi trước bàn làm việc không đọc vào được lấy một phần tài liệu, anh cầm trong tay các loại báo biểu tài liệu mà phát ngốc. Không biết Cố Nhược Ngu hiện tại đang làm gì, cô đi làm sao? Có phải là cô đã tức giận mà trở về Cố gia? Hay là đi tìm người bạn nào anh không quen biết? Lại hay là cô... đi tìm Vu Khởi Văn?

Nghĩ đến giả thiết này anh bất giác mím môi.

Lúc Alex gõ cửa tiến vào thì anh nhìn thấy dáng vẻ khổ đại cừu thâm của Tưởng Trọng Lâm. Khiến cho anh sốc ngay lập tức. Nhiều năm như vậy, mặc kệ có xảy ra chuyện lớn đến đâu đi nữa cũng làm gì có chuyện nhìn thấy BOSS đại nhân bày ra vẻ mặt như vậy.

Ngửi thấy một sự bất bình thường, Alex cảnh giác quyết định đưa xong rời đi ngay, khỏi dẫn lửa lên người. Không nghĩ tới còn chưa kịp chạy lấy người đã bị Tưởng Trọng Lâm gọi lại.

"Alex, cậu... Cậu có bạn gái không?" Tưởng Trọng Lâm chần chờ hỏi.

Alex hoàn toàn không nghĩ tới Tưởng Trọng Lâm sẽ hỏi vấn đề riêng tư này, lập tức ngây ngẩn cả người, "Có... Có a."

"Vậy..." Tưởng Trọng Lâm vẻ mặt quỷ dị, dường như rất khó mở miệng, "Vậy lúc cô ấy giận dỗi thì phải làm như thế nào?"

Có vấn đề! Nội tâm Alex rít gào, lão bản trước nay luôn nghiêm túc tại sao lại đột nhiên hỏi vấn đề này? Chẳng lẽ là Cố tiểu thư......

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ