Giữa trưa 11 giờ hôn lễ chính thức bắt đầu, trong giáo đường có khoảng chừng hơn ba mươi vị khách, đều là bạn bè của hai bên nam nữ, trưởng bối duy nhất có mặt là mẫu thân của Tân Nghệ Viện, nhìn qua trông bà hơi mất tự nhiên, ngồi ở hàng ghế đầu, không hợp với mấy người ngồi chung quanh, may là lúc sau có bạn bè nữ giới của bên nữ tiến lên làm bạn, mới khiến bà trông không quá cô đơn.
Nghi thức vô cùng đơn giản, bắt đầu từ mục sư chủ hôn, cô dâu chú rể tuyên thệ, sau đó trao đổi nhẫn. Tuy rằng hôn lễ này không phô trương cũng không lớn, nhưng có thể nhận là bọn họ rất yêu nhau, cô dâu dường như cũng không hề bởi vì hôn lễ quạnh quẽ mà có câu oán hận, về điểm này Cố Nhược Ngu không thể không nói câu bội phục, nếu chuyện như vậy xảy ra trên người cô, phỏng chừng cô là không thể tiếp thu. T thìình yêu mà không có bánh mì cô không cần. Đây vẫn luôn là nguyên tắc nhân sinh của cô, từ trước khi trọng sinh đến bây giờ đều không thay đổi.
Chú rể hôn cô dâu, những vị khách đang ngồi đều đứng dậy vỗ tay chúc mừng, tràng pháo tay đều là chân thành phát ra chứ không phải là do khách sáo, bọn họ có thể chấp nhận đôi vợ chồng mới cưới này.
Bên ngoài giáo đường có một thảm cỏ nho nhỏ, vừa lúc bố trí thành một bữa tiệc buffet đồ lạnh. Không có tháp champagne hoa lệ với cổng vòm bóng bay, nhưng lại có khăn trải bàn trắng tinh bày trên bàn ăn, có hoa tươi các màu làm trang trí. Cố Nhược Ngu đi xuyên qua giữa, cầm lấy một cái bánh kem đáng yêu lên ăn, lúc này, Tưởng Trọng Lâm đi tới bên người cô, đưa cho cô một ly nước trái cây,
"Lát nữa bọn họ tới kính rượu, em uống cái này thay thế đi."
Cố Nhược Ngu biết nghe lời nhận lấy cái ly, "Bọn họ kết hôn xong cũng định cứ thế gạt tiếp sao? Chỗ ba anh ấy?"
Tưởng Trọng Lâm dường như không muốn nhắc tới đề tài này, "Không biết, đi một bước xem một bước đi." Trong giọng anh đều là bất đắc dĩ sâu kín.
Nghe được câu trả lời như vậy, Cố Nhược Ngu ghé mắt, "Nha? Đây cũng loại lời mà anh sẽ nói."
"Anh sẽ nói loại lời nói nào?"
"Lên kế hoạch tựa như chơi cờ, lúc ngươi hạ một bước này nên đoán trước đến mười bước phía sau của đối thủ." Cố Nhược Ngu cố ý hạ thấp thanh âm, kéo dài mặt, học theo dáng vẻ này thường của Tưởng Trọng Lâm.
Tưởng Trọng Lâm bị điệu bộ này của cô chọc cười, đây là lời lúc trước anh ở nhà gọi điện thoại xử lý công việc anh đã nói, không nghĩ tới bị Cố Nhược Ngu nhớ rõ, còn học ra hình ra dáng.
Đang lúc nói giỡn, Tưởng Thúc Dương đưa Tân Nghệ Viện hướng tới bên này, ở trước mặt hai người đứng yên, Tưởng Thúc Dương hiếm khi bày ra vẻ mặt như vậy, cảm giác đã thành thục không ít.
"Ca, tẩu tẩu, em và Nghệ Viện kính hai người, cảm ơn lần này hai người đã trợ giúp." Nói xong, hắn lập tức uống sạch ly champagne, Tân Nghệ Viện cũng cười kính bọn họ.
Số lần đối chọi gay gắt với Tưởng Thúc Dương quá nhiều, cho nên Cố Nhược Ngu đều không nhớ rõ lúc bọn họ hòa ái nói chuyện đã là chuyện từ bao giờ. Nhưng hắn cũng đã làm được đến như vậy, mặc kệ là thiệt tình hay là giả ý, Cố Nhược Ngu đều nên cấp mặt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)
RomanceTác giả: Tiểu Thất thích ăn đường Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, nữ phụ, HE Phía sau mỗi một anh nam chính là con riêng của nhà giàu, thông thường đều có một người anh do chính phòng sinh ra. Trước khi gặp được...