Chương 36

10.7K 392 94
                                    

Chỉ chốc lát sau trong đại sảnh liền vang lên nhạc waltz. Là nhân vật trọng yếu trong tiệc rượu lần này, Tưởng Trọng Lâm và Mục Đình tự nhiên là phải nhảy bài mở màn. Chỉ thấy Tưởng Trọng Lâm vươn tay, dẫn dắt Mục Đình chậm rãi đi vào sân nhảy.

Trước kia, hồi cấp ba thường xuyên có vũ hội tiệc tối gì đó, mức độ phối hợp giữa Tưởng Trọng Lâm và Mục Đình có thể nói là đã đạt được ngưỡng vô cùng ăn ý. Một cử chỉ, một ánh mắt, là có thể hiểu được động tác tiếp theo của đối phương. Dù là người ngoài nghề thì cũng có thể nhìn ra được nhảy được tới nmức độ này tuyệt đối không phải là bạn nhảy vừa gặp mặt.

Cố Nhược Ngu cẩn thận nhớ lại một chút, hình như trong trí nhớ cô còn chưa từng cùng Tưởng Trọng Lâm nhảy với nhau. Lại nhìn anh bây giờ, mỗi tư thế đều ưu nhã chuẩn xác, trong các điệu nhảy xã giao, kỹ thuật người nam có cao siêu hay không rất là quan trọng, bởi vì gần như cả bài nhảy đều do người nam dẫn dắt. Nếu bên nam có kỹ thuật nhảy phi thường, vậy bạn gái cũng dễ dàng phát huy xuất sắc. Nhưng nhìn Tưởng Trọng Lâm cùng Mục Đình, rất khó nhìn ra là ai dẫn dắt ai, cứ như thể hai người bọn họ hiểu rõ động tác tiếp theo của đối phương. Mỗi một bước nhảy đều ăn ý hợp phách.

Cố Nhược Ngu trong lòng tự nhiên là không vui vẻ, không có nữ nhân nào nhìn thấy chồng mình với nữ nhân khác khiêu vũ thân mật lại có thể hoàn toàn không ngại, tuy rằng nói đây là một phần của công việc, thế nhưng trong mắt Cố Nhược Ngu vẫn thấy sao mà chói mắt.

Sau khi điệu nhảy mở màn kết thúc chính là thời gian tự do hoạt động của mọi người.

Mục Đình nhìn người bên cạnh mình cao lớn đĩnh bạt, dường như có thể trở thành người nam nhân có thể vì ngươi chống đỡ một mảnh trời, gương mặt quen thuộc như vậy, lại cũng xa lạ như vậy. Cô bỗng nhiên trong lòng nảy sinh hối hận, nếu lúc trước cô không rời đi thì hiện tại người có thể chính đại quang minh đứng ở bên người anh hẳn là chính mình, mà không phải cùng một nữ nhân vớ vẩn tới liên hôn không tình yêu.

"A Lâm, có thể chờ lát nữa lại nhảy cùng em một bài không?" Mục Đình khẽ kéo góc áo Tưởng Trọng Lâm, chậm rãi nói.

Tưởng Trọng Lâm không rõ ràng Mục Đình muốn làm cái gì, trực giác có chút muốn chối từ, nhưng nhìn thấy đôi mắt cô đựng đầy chờ mong lại không đành lòng cự tuyệt, rốt cuộc từ trước anh cũng chưa bao giờ cự tuyệt cô điều gì.

Vừa định mở miệng thì Alex vừa đón người xong quay về khách sạn, nhìn thấy Tưởng Trọng Lâm đứng ở một bên, cũng không chú ý bên cạnh còn có nữ nhân khác, hai ba bước tiến đến, đưa lỗ tai nói nói mấy câu.

Tưởng Trọng Lâm nghe xong, mày nhăn lại, "Cô ấy hiện tại ở đâu?"

Alex cười khổ, "Tôi cũng không biết, đại khái ở trong cái hội trường này đi."

Tưởng Trọng Lâm sắc mặt không vui đem ly champagne vừa mới cầm ở trong tay đưa cho Alex, "Lần sau nhớ nói sớm một chút cho tôi." Sau đó xoay người đi vào chỗ đông người.

Mục Đình nhìn biến cố đột nhiên này có chút phát ngốc, dò hỏi, "Có chuyện gì sao?"

Alex lúc này mới phát hiện đại biểu của Đông Thịnh cũng ở đây, có chút xấu hổ, "Tổng tài phu nhân tới, tôi quên không nói sớm với anh ấy."

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ