Theo lời Lâm Gia Ý thì có một lần cô đại diện công ty tham gia triển lãm nên mới quen biết người đàn ông này, sau đó hai bên đều cảm thấy đối phương vừa mắt, tiếp theo thì như thiên lôi câu động địa hỏa. Đối với loại chuyện này Cố Nhược Ngu tỏ vẻ không mấy tin tưởng, cứ theo hiểu biết của cô với Lâm Gia Ý, cô ấy có thể trong khoảng thời gian ngắn lên giường cùng đàn ông, nhưng tuyệt đối không thể trở thành bạn trai bạn gái nhanh như vậy. Bởi vì gia đình và một chút chuyện trước kia, mà Lâm Gia Ý đối với hôn nhân, thậm chí là tình yêu nam nữ bình thường cũng không tán thành, lần này là gặp được kiểu kim cương vương lão ngũ nào mới có thể biến thành tình yêu cuồng nhiệt nhanh như vậy chứ.
Nhìn thấy Cố Nhược Ngu tỏ vẻ hoài nghi, Lâm Gia Ý chợt cười, "Được rồi, sau này có cơ hội sẽ để cậu gặp anh ấy. Tớ cũng không phải thiếu nữ ngây thơ gì, cậu còn làm như tớ bị người ta lừa vậy."
Điểm này Cố Nhược Ngu vẫn tán thành, cậu không lừa người khác đã phải cảm ơn cậu rồi.
Thấy Lâm Gia Ý không muốn nói thêm nữa, Cố Nhược Ngu cũng bỏ qua, nói đến chuyện gần đây Vu Khởi Văn bị thương. Trước kia mọi người vốn học cùng trường, hơn nữa lại có Cố Nhược Ngu làm trung gian, Lâm Gia Ý và Vu Khởi Văn cũng có chút giao tình. Cô nghe nói Vu Khởi Văn bị tập kích thì vô cùng khiếp sợ, "Hiện tại những người này cũng quá càn rỡ đi, thua kiện thì muốn giết chết luật sư!"
Cố Nhược Ngu nhấp môi nói, "Cũng không phải, cậu cứ cho rằng tớ hiện tại đang làm công việc vô cùng nguy hiểm."
"Nếu là án lừa đảo lần này là cậu nhận, vậy thì kẻ hiện tại nằm ở trên giường chẳng lẽ cũng biến thành cậu?"
"Hoàn toàn có khả năng."
Không biết nghĩ ra cái gì, Lâm Gia Ý bỗng nhiên nở nụ cười đầy thâm ý với Cố Nhược Ngu.
"Cậu cười cái gì, nhìn mà phát sợ!" Cố Nhược Ngu bị cô ấy nhìn chằm chằm đến mức cả người không thoải mái.
"Tớ phải nói là Vu Khởi Văn này đối với cậu quá tốt. Văn Phòng giúp cậu mở, vụ án giúp cậu chắn, thật đúng là tình sâu vô cùng." Lâm Gia Ý trêu chọc nói.
"Cậu đừng nói bậy, cái gì gọi là Văn Phòng giúp tớ mở, vụ án giúp tớ chắn? Văn Phòng là hắn một người mở hay sao? Tớ không xuất lực xuất tiền sao? Vụ án tớ không làm sao? Nói như thể tớ ăn không ở không vậy." Cố Nhược Ngu lớn tiếng kháng nghị nói.
"Xin giấy phép, chọn vị trí, trang hoàng, còn cả tìm người, cậu cũng tham gia nhiều như cậu ta sao?" Lâm Gia Ý buồn cười nhìn nàng.
Nói đến đây, Cố Nhược Ngu quả thật chột dạ.
Lúc ấy cô có ý tưởng mở văn phòng, Vu Khởi Văn hết sức tán thành, thuận tiện cũng ôm đồm luôn mọi chuyện. Chỉ có sau khi chọn địa điểm xong thì lôi cô đi xem, lúc trang trí thì hỏi thứ cô yêu thích, không hơn. Cho nên nói cho cùng, quả thật là công lao Vu Khởi Văn lớn nhất.
"Cho nên nói a~......" Nhìn ra được Cố Nhược Ngu không đủ tự tin, Lâm Gia Ý mới chậm rì rì nói, "Cậu không cảm thấy......" Không cảm thấy hắn có ý với cậu sao? Lâm Gia Ý không nói ra, nghĩ lại một chút, vốn dĩ Cố Nhược Ngu cái gì cũng không biết, bây giờ lại để cô (Lâm Gia Ý) đến bóc mẽ cũng không hay lắm, đến lúc đó cô ấy (Cố Nhược Ngu) và Vu Khởi Văn khó nhìn mặt nhau, hơn nữa A Ngu hiện tại cũng coi như là người đã kết hôn, vẫn là không nói đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)
RomanceTác giả: Tiểu Thất thích ăn đường Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, nữ phụ, HE Phía sau mỗi một anh nam chính là con riêng của nhà giàu, thông thường đều có một người anh do chính phòng sinh ra. Trước khi gặp được...