Chương 31

11.4K 441 13
                                    

Cuối năm luôn là lúc Tưởng Trọng Lâm vô cùng bận rộn, công ty mở cuộc họp hội đồng quản trị thương thảo một số vấn đề về nhậm chức của thành viên cấp cao sang năm, giám đốc công ty con trình lên vài kế hoạch năm sau, tổng kết cuối năm của tổng công ty và đại hội công nhân viên các thứ. Những năm trước thì giờ này cũng có rất nhiều người bạn làm ăn gọi điện thoại tới liên lạc quan hệ, mời tham gia yến tiệc tư nhân, tiệc công ty các loại, cho nên Tưởng Trọng Lâm bận không hết, mỗi khi ở công ty thì đều đưa điện thoại cho Alex cầm, thay anh đi ứng phó một vài nhân vật không muốn kết giao mà lại không thể không khách sáo vài câu.

Đại hội tổng kết cuối năm, giám đốc các khu vực đang báo cáo tổng kết hằng năm thì điện thoại trên tay Alex bỗng nhiên rung lên, Alex nhìn màn hình, trên đó là một tấm ảnh Cố Nhược Ngu bắt ép Tưởng Trọng Lâm thay hình báo tin nhắn, là tấm ảnh bọn họ nhờ cô nữ sinh chụp lúc ở Nhật Bản, Cố Nhược Ngu đang nhón chân hôn lên má Tưởng Trọng Lâm, Tưởng Trọng Lâm thì ôm lấy eo cô, vẻ mặt bất đắc dĩ, nhưng tổng thể bức ảnh lại rất hài hòa.

Lúc này mà gọi điện thoại thì không chừng có việc gấp, nhưng mà BOSS đang dự hội nghị, ngắt lời anh hình như cũng không tốt. Ngay lúc Alex đang vò đầu bứt tai không biết làm sao bây giờ, thì tầm mắt Tưởng Trọng Lâm bỗng nhiên chuyển qua chỗ cậu ta, như thể đang hỏi có chuyện gì.

Alex cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, cầm di động đi qua, sắc mặt rối rắm đưa cho anh. Tưởng Trọng Lâm còn tưởng rằng là người làm ăn nào khó đối phó, kết quả lấy lại đây nhìn một cái thì thấy bức ảnh khiến người ta không thể quên này, sắc mặt anh có chút quỷ dị, còn Alex có vẻ hơi mất tự nhiên.

Điện thoại vẫn đang rung, cứ như thể nếu anh không nhận cuộc gọi này nó vẫn tiếp tục rung tiếp. Tưởng Trọng Lâm bất đắc dĩ, chỉ có thể ngắt lời người giám đốc đang báo cáo kia, nói xin lỗi, rồi cầm lấy điện thoại đi ra ngoài.

Để lại một đám cấp dưới ở trong phòng hội nghị nhìn nhau, Tưởng tổng trước giờ đều là người cuồng mở họp, chỉ có anh mắng người khác tắt máy, chứ làm gì có chuyện chính anh đột nhiên lui ra. Chẳng lẽ có chuyện làm ăn to lớn nào đó? Mọi người còn đang lung tung suy đoán thì cái người biết rõ nội tình là Alex đây một vẻ quan sát chúng sinh, trong lòng nghĩ, này nhân loại vô tri các ngươi a, Tưởng tổng từ lâu đã không còn là Tưởng tổng trước kia nữa rồi.

......

"A lô?" Tưởng Trọng Lâm đi đến đoạn hành lang không người, nhận điện thoại.

"Hôm nay anh có thể về sớm một chút không?" thanh âm trong trẻo của Cố Nhược Ngu vang lên bên tai anh.

"Có việc gì à?"

"...Không có việc gì."

"......" Không có việc gì thì em gọi anh về sớm làm gì chứ?

"Tóm lại... Tóm lại nhớ về sớm một chút! Em có việc, ngắt máy đây." Sau đó chỉ còn lại có tiếng tút tút. Tưởng Trọng Lâm cười khẽ một tiếng, không biết cô lại đang định làm trò quỷ gì đây. Thôi, về sớm một chút thì về sớm một chút vậy. Về sớm một chút, bốn chữ này nghe quả là vô cùng thư thái.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ