Dù bị khóa lại, nhưng nó vẫn có thể tỏa ra vô số huyết khí cùng tràn ngập sát khí.
Minh Diễm càng đến gần cả thân kiếm đều hưng phấn đến run rẩy.
Minh Diễm hoàn toàn không dừng bước, Minh Dạ phía sau hắn lại dừng lại giữ một khoảng cách nhất định.
Minh Diễm vốn là ma tu nên hắn cực kì yêu thích huyết tanh. Thanh kiếm này hệt như tri kỉ của hắn vậy.
Tay phải hắn bắt lấy kiếm, xích sắt khóa nó liền rạn nứt. Thanh ma kiếm liền bị Minh Diễm rút ra.
Hắn nhanh chóng luyện hóa thanh ma kiếm đó. Cả quá trình Minh Dạ chỉ đứng đó mà lẳng lặng nhìn.
Hoàn toàn không có ý định ngăn cản gì cả. Bánh bao nhà y không cần phải sợ thứ gì cả.
Chỉ cần hắn thích, giết sạch thế giới có là sao nào. Y nhếch mép mỉm cười, một nụ cười tràn đầy huyết tinh hoàn toàn không thua kém khí thế của thanh ma kiếm vừa rồi.
Minh Diễm vừa bỏ lỡ một cơ hội nhìn thấy một mặt khác của bảo bối nhà hắn rồi.
Luyện hóa xong thanh kiếm, tu vi của hắn bay thẳng lên kim đan trung kỳ luôn.
Vừa luyện hóa xong, cả bốn người đều bị ném ra khỏi mộ kiếm. Vừa ra tới, trên đầu liền phủ đầy kiếp vân.
Nói lên Minh Diễm cần phải độ kiếp, Minh Dạ liền đem mảnh cửu cấp lô đỉnh ra.
Ném lên trên đỉnh đầu của Minh Diễm để nó thay hắn chắn sét. Toàn bộ sét đánh xuống dù có hung tàn như thế nào đều bị đỉnh lô chặn hết.
Lôi vân "........" việc làm ngày càng không dễ.
Mảnh lô đỉnh "......." ta sống dễ dàng lắm sao.
Minh Diễm cũng không quan tâm lắm, hắn đứng thảnh thơi ở đó hoàn toàn một chút lo lắng cũng không có.
Đợi khi lôi kiếp cùng mảnh vỡ lô đỉnh giao lưu với nhau đủ thì thôi.
Lôi vân & mãnh lô đỉnh "......." bọn này hoàn toàn không muốn a thân. QAQ
Lôi vân tán đi, chứng minh Minh Diễm đã trở thành một kim đan tu sĩ thực thụ.
Minh Diễm xoay người nhìn chằm chằm vào Minh Dạ, hoàn toàn không bỏ sót ánh mắt vui mừng của y.
Hoàn toàn không quan tâm ánh nắt kinh dị của hai kẻ dở hơi xung quanh mình.
Minh Diễm nhào thẳng vào lòng Minh Dạ mà cọ xát. Thân thể Minh Dạ theo phản ứng mà cứng đờ một chút liền thả lỏng mặc người cọ.
Y có tính khiết phích, nên nhìn thấy quần áo của Minh Diễm hơi nhiễm bẩn đang cọ loạn trên người mình.
Cả người Minh Dạ đều không tốt, cố gắng kiềm chế phản ứng bất thường, nhịn xuống cảm giác muốn đem Minh Diễm chọi xuống.
Minh Dạ cảm thấy bao nhiêu kiên nhẫn bấy lâu nay của mình đều sắp phải xài hết dưới tay của tiểu bánh bao này rồi.
Minh Diễm cũng cảm nhận được Minh Dạ bất thường nên ngẩng đầu lên nhìn y.
Thấy sắc mặt của Minh Dạ hơi vặn vẹo làm hắn sợ đến hoảng hồn. Y bị thương?!! Câu này đột ngột nhảy ra trong đầu của Minh Diễm làm hắn cuống lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Chỉ Đơn Giản Là Hứa Hộ Ngươi Một Đời
Non-FictionVăn án Hắn là ma tôn trọng sinh lại bắt đầu cuộc đời mà thiên đạo đền bù cho hắn. Y là người tàn nhẫn lại trọng tình. Y bảo vệ hắn dù cho hắn không phải thân nhân của y. Chỉ đơn giản lúc nhỏ y hứa sẽ bảo hộ hắn. Đơn giản chỉ là hứa vậy mà y đối đầu...