Chương 3

391 36 3
                                    

Buổi tối, Minh Dạ ôm Minh Diễm đến ôn tuyền để tắm cho hắn. Cuối cùng, Minh Diễm cứ ôm chặt y mãi làm y chịu thua xuống cùng hắn. Minh Diễm tranh thủ ăn đậu hủ của y tiếp. Cứ đem mặt dúi vào ngực trắng nõn như tuyết của Minh Dạ mãi không ngóc đầu lên.

Còn Minh Dạ thì lại tưởng Minh Diễm ngượng ngùng nên không để ý lắm. Liền tập trung tắm cho hắn, kỳ cọ cho hắn. Xong, y ôm hắn lên dung pháp thuật hong khô tóc cho hắn rồi đem người tha lên giường. Minh Diễm ôm eo nhỏ của Minh Dạ vùi đầu vào ngực y nhắm mắt lại đi gặp chu công. Y cũng ôm hắn vào lòng đi gặp chu công luôn.

Sáng hôm sau, khi Minh Diễm tỉnh lại thì Minh Dạ vẫn ngủ say như chết. Hắn nằm trong lòng của y, cảm nhận hơi ấm mà y đem đến cho hắn. Ngắm nhìn gương mặt vẫn chưa rút hết sự non nớt của y. Y chỉ mới mười tuổi lại có khí thế sắc bén, xử lý mọi chuyện một cách thuần thục, quyết đoán và nhanh nhạy hoàn toàn không giống một đứa trẻ mười tuổi một chút nào.

Hắn nhìn ngắm Minh Dạ đang say ngủ. Long mi y dài cong vút như móc lấy tim hắn. Làn da nõn mã trắng tinh khiết làm người khác muốn chà đạp để y đánh mất sự tinh khiết đó. Sống mũi cao cùng đôi môi đỏ hồng đầy sức sống. Khuôn mặt tuyệt mỹ khiến người người say mê, đắm chìm trong đó. Trong lúc Minh Diễm nhập vai si hán nhìn chằm chằm sắc đẹp của Minh Dạ đến mức chảy dãi thì Minh Dạ đã thức rồi.

Khi y mở mắt liền thấy Minh Diễm không biết đã tỉnh lúc nào. Bên miệng còn có một vệt nước khả nghi đang lóng lánh nữa. Y lôi Minh Diễm đi rửa mặt sau đó dẫn hắn đi xuống phòng ăn. Đồng Vu đã chờ sẵn ở đó bày biện thức ăn dành cho Minh Diễm.

Nhìn hai người tay trong tay hắn cứ như mạnh mẽ bị nhét đầy mồm cẩu lương vậy. Không khỏi oán trách lải nhải hai con người vô lương tâm kia.

"Mặt trời tới mông rồi mới dậy! Hai người là heo thành tinh à! Tiểu Dạ ngươi đừng dạy hư Tiểu Diễm chứ!"

Minh Dạ quăng cho hắn cái khinh bỉ cực bự. Đồng Vu liền ôm ngực khóc chít chít chạy đi tìm Tĩnh Liên cầu an ủi tâm hồn  nhỏ bé của mình.

Đợi Minh Diễm ăn xong, Minh Dạ liền đem hắn về phòng. Đóng cửa cẩn thận, nắm lấy tay hắn đem hắn vào tu di giới tìm công pháp.

---------- mêu ---------------------------------------

Trong một lần Minh Dạ cùng Đồng Vu ra ngoài rồi bị lạc ở một sâm lâm. Trời tối nên hai người tìm một sơn động nghỉ ngơi nhưng sơn động lại là của một con Kình hùng nên hai người bị nó rượt rất lâu mới thoát được, chỉ đành tìm kiếm nơi khác. Trời quá tối mà vẫn không tìm được nơi ở, nên Minh Dạ quyết định lên một cái cây nào gần đó ngủ qua một đêm.

Đồng Vu tướng ngủ không an ổn nên giữa đêm té xuống dưới gốc cây, vô tình phát hiện được một cái pháp trận ở đó. Nhưng lại bị một con hồng chu tu vi kim đan tập kích. Minh Dạ cũng vội xuống giúp hắn. Hai người hợp lực giết con hồng chu, phá trận bước vào động phủ được ẩn tàng dưới gốc cây.

Động phủ là của một vị độ kiếp kỳ đã ngã xuống để lại. Toàn bộ sở hữu của hắn đều bỏ lại đây chờ người có duyên đến lấy. Trong lúc cả hai đang thu thập đồ vật thì Minh Dạ lỡ làm rớt máu từ vết thương khi đánh với hồng chu lên một viên đá tròn nhỏ. Bất ngờ nó lại là một tu di giới.

Trong đó, có một dòng suối linh tuyền, bao la cự đỉnh sơn chỉ có thể theo tu vi của hắn mà mở rộng dần. Vô số thượng phẩm pháp bảo, thần khí, đủ loại đan dược cùng các loại thiên cấp công pháp.....

Năm tòa điện uy nghi chia theo các lĩnh vưc khác nhau. Luyện khí, luyện đan, phù lục, trận bàn, minh văn. Các loại thảo dược trân quý cùng những loại gần như biến mất hoặc trong truyền thuyết mới có. Tu di giới góp lực rất lớn cho Minh Dạ cùng Đồng Vu tu luyện.

-----------------------------------------------------------

Minh Diễm theo Minh Dạ vào tu di giới cũng bị sự hào nhoáng của tu di giới làm ngu người rồi. Hắn há hốc mồm nhìn xung quanh, khóe miệng không khỏi co rút liên hồi. Bây giờ hắn mới hiểu như thế nào là thổ hào. Dù là lúc trước hắn làm ma tôn, cướp bóc tu chân giới đi nữa cũng không bằng một góc tu di giới của Minh Dạ.

#đạo lữ của ta rất giàu, ta cảm thấy áp lực rất nớn đó, ta muốn nuôi hắn mà phải làm sao bây giờ? Onl gấp!#

Minh Dạ dẫn hắn vào một tòa cung điện:" Trong này có rất nhiều công pháp, ma tu tiên tu yêu tu đều có. Đệ xem cái nào thích hợp liền học cái đó!"

"Dùng cảm giác cảm nhận công pháp thích hợp với bản thân là được!"

Minh Diễm nghe Minh Dạ nói mà không nhịn được ngẩn người. Ma tu công pháp, nếu hắn không lầm Minh Dạ là tiên tu mà! Tại sao lại có ma tu công pháp ở đây! Tiên ma không chung lối, vậy mà hắn lại khuyến khích mình chọn. ○_○

"Ca ca, có thể tu tập công pháp của ma tu sao! Đệ tưởng chính tà không đội trời chung chứ!"

Minh Dạ nghe vậy chỉ cười nhìn hắn rồi nhẹ nhàng:" Đúng là vậy! Nhưng chúng ta khác với họ! Chúng ta không cần phân biệt ma tiên gì cả! Thứ quyết đinh một người tốt hay xấu cũng không phải là công pháp mà là tâm của người đó! Đệ hiểu không?"

"Phật hay ma cũng chỉ kém một bước nhỏ mà thôi! Vậy thì quan tâm mấy cái này làm gì! Cứ tu luyện như đệ thích đi! Trời sập có huynh gánh rồi! Đệ không cần lo bất kỳ thứ gì cả!"

Từng lời từng lời Minh Dạ thốt ra lại càng khiến tâm Minh Diễm lộ ra điên cuồng chiếm giữ. Đây là bảo vật của hắn, là thứ mà ông trời đền bù cho hắn, là của hắn, của hắn. Hắn sẽ không buông tay, hắn bây giờ cũng vô pháp buông ra rồi!

"Vậy đệ muốn tu ma nha! Tùy tâm mà tu luyện! Có được không, ca ca?"

"Hảo! Chỉ cần đệ muốn là được!"

Công pháp ma tu cũng có rất nhiều. Minh Dạ chỉ Minh Diễm nhập khí trước rồi dùng một ít khí đó tiếp xúc với công pháp. Loại phù hợp tự động sẽ bay đến trước mặt của hắn.

Minh Diễm tìm được công pháp thích hợp với hắn là Thiên La tâm kinh.

Với sự giúp đỡ cùng kèm cặp của Minh Dạ cùng Đồng Vu chỉ trong một tháng hắn thuận lợi tới luyện khí kỳ tầng năm. Cũng nhờ lực trợ ít không nhỏ của linh tuyền cùng các loại tẩy tủy dược cải tạo thân thể hắn.

Minh Diễm lúc trước là thiên tài ma tu. Tốc độ cũng không bằng bây giờ càng không thể so sánh được với thiên tài thật sự như Minh Dạ cùng Đồng Vu. Hắn mất hơn 100 năm mới lên tới nguyên anh hậu kì. Đồng Vu mới 10 tuổi thôi đã là nguyên anh trung kỳ chứ đừng nói gì tới bảo bối nhà hắn.

Ta Chỉ Đơn Giản Là Hứa Hộ Ngươi Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ