Minh Dạ lững thà lững thửng mà đi lung tung khắp chợ. Không có món đồ gì có thể lọt vào mắt y cả, đang buồn rầu thì y phát hiện con gián kia lại bám theo y nữa rồi.
Minh Dạ có điểm vô ngữ, chẳng phải lúc nãy nàng ta còn sợ tới ói ra sao, sao giờ lại như không có gì mà bám theo y giống hệt mấy tên biến thái vậy trời.
Nhớ tới gần đây có tiệm đấu giá, Minh Dạ không nhanh không chậm mà lết rì rì đến chỗ đấu giá đó.
Tên giữ cửa đang muốn ngăn y lại thì ngửi thấy mùi huyết tinh cực nồng trên người y liền không dám bép xép gì mà để y đi vào luôn.
Mộng Y liền theo như ý của Minh Dạ mà bị cả đám giữ cửa ngăn ở ngoài, tức giận dậm chân cũng không làm được gì.
Vừa vào liền có một nữ nhân thân hình nóng bỏng ra tiếp y, Minh Dạ giơ tay lên. Trên tay y có một chiếc nhẫn địa biểu thân phận của mình, lúc ngoài cửa y lười mà thôi.
Nữ nhân kia thấy vậy cũng đổ mồ hôi lạnh đầy người. Trời ạ, sát tinh này sao lại đến đây!! May là mấy tên kia không dám ngăn y lại đó, không thì ấm êm cuộc đời rồi!!!
Minh Dạ tâm trạng vừa đi dạo xung quanh không những không dịu đi mà càng trở nên nặng nề.
Có thể, y trưởng thành rất sớm nhưng cho dù y trưởng thành đến như thế nào đi nữa thì y vẫn chỉ là một đứa nhỏ mà thôi.
Ngồi một mình ở một căn phòng đấu giá, Minh Dạ dựa thân vào trên ghế mà bất lực nhắm đi đôi mắt trong veo của mình lại.
Khi mở mắt một lần nữa thì mắt của y gần như mất đi sự linh động ban đầu mà dần trở nên đen sâu thẳm, không còn những tia sáng phản chiếu ở nó nữa.
Đôi mắt đó, khiến người người sợ hãi hệt như người đó vậy. Chớp mắt một lần nữa, mắt Minh Dạ lại trở về như lúc xưa, giống như vừa nãy chỉ là ảo giác vậy.
Buổi đấu giá bắt đầu, gần như hết một buổi mà chẳng có gì vào được mắt của Minh Dạ cả.
Minh Dạ lại càng buồn bực hơn, quay đầu rời khỏi phòng đấu giá, lại tiếp tục lang thang khắp nơi.
Mộng Y núp ở một nơi gần đó cũng nhanh chóng bám theo Minh Dạ. Cả hai một trước một sau lủi thủi mà đi vào một ngọn núi gần đó.
Vào núi, không khí thoáng đãng khiến Minh Dạ như thả lỏng phần nào đó. Thứ trong dây xích lại tiếp tục giãy dụa khiến y gần như không nhịn được mà muốn điên cuồng giết chóc.
Y tin vào lời của người đó, người mang đôi mắt lãnh huyết giống như y, người đã truyền thừa đôi mắt này lại cho y.
Minh Dạ cứ đi mà không có mục đích như thế cho đến tận khi đến được một con suối sâu ở trong rừng.
Minh Dạ thất thần chứ không bị tâm thần, làm sao không cảm nhận được càng đến gần con suối thì linh khí xung quanh càng nóng nảy chứ.
Minh Dạ cũng không thèm quan tâm đến hậu quả mà trực tiếp đi đến gần con suối kia, quần áo trên người y cũng bị thiêu đốt vài chỗ nhìn qua cứ như vừa bị chó táp ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Chỉ Đơn Giản Là Hứa Hộ Ngươi Một Đời
Não FicçãoVăn án Hắn là ma tôn trọng sinh lại bắt đầu cuộc đời mà thiên đạo đền bù cho hắn. Y là người tàn nhẫn lại trọng tình. Y bảo vệ hắn dù cho hắn không phải thân nhân của y. Chỉ đơn giản lúc nhỏ y hứa sẽ bảo hộ hắn. Đơn giản chỉ là hứa vậy mà y đối đầu...