Giấy

1.9K 169 70
                                    

Taehyung bị nghẹt mũi.

Cậu thở dài thườn thượt. Lỗ mũi đã không được hoạt động tận hai ngày rồi. Nói thì tưởng ít nhưng cậu là ca sĩ, việc mũi bị nghẹt như này cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến các buổi trình diễn. Và tất nhiên cậu không bao giờ muốn làm phật ý khán giả của mình dù chỉ là một chút.

Đấy chỉ là một trong số ba nghìn bảy trăm lí do cậu ghét việc bị nghẹt mũi. Lý do to lớn nữa để cậu quyết tâm chữa nhanh cái cục bệnh này chính là người yêu cậu - anh Kim siêu đáng yêu Seokjin, phải nói là thơm kinh khủng. Mùi hương trên người anh làm cậu đê mê đến độ cứ đứng gần bên người ta là phải ịn mũi vào hít một cái. Mỗi ngày đều như vắt chanh Taehyung sẽ chọn lấy một chỗ trên người anh hít lấy hít để và tự đặt tên cho mùi hương ấy. Mọi người thì nghiện bia nghiện rượu, Taehyung lại đi nghiện mùi anh Seokjin.

Vậy mà tịt mũi hai ngày rồi, nhiệm vụ giám sát mùi hương cho người yêu cũng vì thế mà bị bỏ dở. Cảm thấy buồn và chán nản, Taehyung bất lực lên mạng tra xem anh Jin mùi gì để cho bớt cơn thèm hơi người ta. Cậu còn lập một cái ask trên mạng, hỏi về mùi hương của anh Seokjin. Cơ mà làm gì có ai rõ mùi anh hơn cậu để mà trả lời.

Cuối cùng cậu quyết định dành ngày nghỉ hôm nay để chữa cho hết cái bệnh nghẹt mũi này.

Taehyung đã đọc ở đâu rằng cứ bịt hai lỗ mũi vào một thời gian để bụi không vào bên trong thì tịt mũi sẽ biến mất.

Và cậu tin vào cách chữa dở hơi ấy thật.

Taehyung không ngại ngần cầm ngay hai miếng giấy ăn vo viên bé tẹo rồi nút hai lỗ mũi vào, chờ đợi phép màu sẽ đến y chang trên mạng đã chỉ

Phải công nhận hiện giờ cậu trông thật ngốc nghếch khi có cái cục trắng hếu ở mũi. Nhưng mà kệ đi, vì yêu, vì tương lai cậu phải kiên trì, phải nhẫn nại.

Nhưng đấy cố gắng như thế mà có người lại không nhận ra sự hy sinh của cậu.

"Ôi trời ơi Taehyungie có cái gì trên mũi thế kia ô ha ha ha ha ha ha"

Lạy chúa ảnh đang cười cậu đấy à? Taehyung he hé đôi mắt vẫn nhìn ra Seokjin thân yêu của cậu đang bò ra sàn nhà mà cười, một tay chỉ vào cậu một tay vỗ bành bạch lên sàn nhà.

"Trông em y chang nhân vật Bo trong Shin cậu bé bút chì ahahahahahaa"

"Không phải mà, em đang bị tịt mũi đấy sao anh còn đùa"

Tội nghiệp cho Taehyung đáng thương. Rốt cục vẫn bị người yêu lôi ra làm trò đùa.

Bực mình quá mà. Taehyung phụng phịu bặm môi dưới, lạch bạch chạy ra chỗ Seokjin rồi lôi anh đứng hẳn lên để cắn một cái to đùng vào vai áo pijama. Cắn vào áo thôi vì ai mà nỡ cắn lên làn da thơm tho kia cơ chứ.

Seokjin thấy cậu không đáp lại câu đùa của mình lại còn có vẻ buồn bực thì cũng hiểu chuyện vội vàng vòng tay qua ôm lấy Taehyung.

"Sao thế?"

Khi ốm ai chả thích làm nũng, Taehyung cứ hết níu lấy eo anh bé, rồi lại cần mẫn dụi đầu vào vai anh thủ thỉ

[Taejin] Để mai vậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ