Rảnh

1.9K 210 10
                                    

Taehyung đang tận hưởng ngày nghỉ của mình. Lâu lắm rồi cậu mới có thời gian đeo tai nghe thưởng thức đồ ăn vặt và nằm đọc webtoon cả ngày như này. Nhất là lại còn dành tất cả thời gian rảnh rỗi cùng Seokjinie của cậu.

"Taehyung xem con mèo này buồn cười chưa này" Seokjin tay chỉ màn hình cười đến độ ngã cả vào người Taehyung

Nhìn người yêu lăn vòng vòng trên người mình, cậu cười dịu dàng xoa lấy lưng để anh dễ thở hơn. Đâu phải lúc nào cũng được thoải mái chăm sóc người yêu như này.

Cười đến mệt lả cả người, Seokjin quyết định nằm hẳn lên người Taehyung, đầu tựa vào đùi cậu, hai tay thì túm chặt lấy vạt áo sau lưng

"Chơi game đi" Anh hào hứng tít mắt nhìn cậu

"Anh muốn chơi gì" Taehyung vứt hẳn điện thoại qua một bên, tay giữ một bên eo Seokjin để anh không lăn xuống đất

"Thế này nhé, em chỉ ra được điểm nào em giỏi mà hyung siêu tệ thì anh sẽ thơm em một cái, nhưng mà nếu em không chỉ ra được thì em phải đãi anh một chầu tôm hùm"

"Đơn giản vậy thôi á" Taehyung cắn nhẹ môi nghiêng đầu

"Chơi nào chơi nào" Seokjin bật dậy, hào hứng kéo Taehyung quay ra đối diện với mình

"Em phải chỉ ra điểm em giỏi mà anh siêu tệ nhỉ" Cậu chớp mắt, bối rối suy nghĩ không biết nên nói gì để anh không bị tổn thương "Nhảy? - cái này anh không tệ cơ mà không giỏi hơn em"

"Ồ" Seokjin xoa cằm ra vẻ gật gù, xong chồm lên hôn một phát cái chụt lên má Taehyung "tiếp đi"

Taehyung trước còn tỏ vẻ thương hại Seokjin nhưng sau khi nhận được nụ hôn do chính Seokjin chủ động thì thương mấy cũng quên luôn. Cậu hí hửng đập tay cái bốp vào không khí

"Cái này anh siêu tệ, kiềm chế trước các món ăn"

"Thông minh đấy" Seokjin cười khúc khích trước khi lại vươn người lên chạm môi lên cổ Taehyung "Tiếp theo"

"Anh không chịu được người ta không cười mấy trò dad joke của anh"
"Siêu tệ trong việc đi ngủ mà không có gì ôm"
"Siêu tệ trong việc chịu lạnh"
"..."

Seokjin cứ mỗi lần Taehyung nói xong câu nào thì lại hôn lên mũi, lên mi mắt, lên tóc, cả môi Taehyung. Cậu nhóc nhỏ hơn lâu lâu mới được anh bé chủ động ôm hôn thì cứ ra sức moi móc mọi điểm siêu dở của anh để được anh hôn. Khuôn mặt cậu càng ngày càng hí hửng. Hai mắt thì tít lại sung sướng tận hưởng cảm giác được yêu chiều từ người thương.

"Lần này anh tệ...ưm" tự nhiên Seokjin lấy tay che miệng Taehyung lại, không cho nói tiếp

"Đến lượt anh" anh đưa hẳn người dựa vào Taehyung, để mắt cả hai chạm nhau "Anh tệ trong việc yêu lấy bản thân anh nên toàn để em yêu anh hộ"

Seokjin đột nhiên chủ động quá nhiều trong ngày hôm nay làm Taehyung cực kỳ bất ngờ. Anh để cả cơ thể đè hẳn lên người cậu. Tay Seokjin xoa nhẹ má Taehyung, vẫn không rời ánh mắt qua chỗ khác "Anh cực tệ trong việc từ chối tất cả mọi thứ liên quan đến em. Anh còn tệ trong việc xoay xở tất cả các vấn đề mà không có em ở bên. Và là chúa tệ trong việc đi ngủ mà không được Taehyung ôm"

Seokjin chớp hàng mi, âu yếm nhìn người con trai mà anh luôn yêu thương, thủ thỉ "Điều khó chịu nhất chính là... anh cực tệ trong việc để Taehyung nằm đọc webtoon mà không chú ý đến anh"

Lần này có phải đãi Seokjin 10 con tôm hùm hay không thì Taehyung cũng chả quan tâm nữa, vì anh bé đã hoàn toàn chiếm trọn tất cả sự chú ý và cả trái tim cậu luôn rồi.

[Taejin] Để mai vậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ