Taehyung không thích nắng nóng.
Tất nhiên là vì nó nóng và Taehyung thì chưa bao giờ thoải mái với thời tiết oi bức cả. Những bộ đồ dài tay, kem chống nắng, mũ che kín luôn là lựa chọn hoàn hảo cho cậu mỗi lần ra ngoài trời nắng. Suy cho cùng thà cả người bao bọc bởi mấy lớp quần áo thì vẫn dễ chịu hơn việc bị đốt cháy da vì nắng.
Tuy ngại tiếp xúc với nắng như vậy nhưng Taehyung vẫn dành một số thời gian nhất định trong ngày ra ban công nghe nhạc đọc sách hít khí trời, hôm nào cũng vậy, kể cả khi nắng lẫn khi mưa. Cơ mà dạo này chỗ cậu ở nắng quá, và thời tiết thì cứ như tra tấn con người yêu điều hoà như cậu. Nhưng Taehyung vẫn không được bỏ được thói quen ra ban công ngồi, vì đây là khoảng thời gian cậu cảm thấy tự do và thoải mái nhất.
Trải một tấm vải lanh xuống dưới nền đất, Taehyung ngồi xếp gối ôm mấy cuốn truyện tranh mới mua về lật ra vài trang. Cậu nhăn mặt thở dài khi nắng chạm lên da vùng gáy cậu. Khó chịu. Bỏng rát. Tay gãi nhẹ lên để bớt đi cảm giác râm ran nơi da mềm, Taehyung chẹp dài miệng lẩm bẩm vài từ không rõ. Nắng thật kì cục khi làm phiền cậu vậy
"Em sao thế"
Bờ môi ai chạm nhẹ lên gáy Taehyung, dịu dàng xoá mờ cảm giác bỏng rát của nắng. Nó ấm và mềm như áp túi nước lên vậy. Taehyung biết người đó là ai. Cậu mỉm cười rồi thả người về phía sau, thoải mái dựa vào người còn lại.
"Nắng quá anh ơi"
Người đằng sau nhẹ nhàng đẩy cậu nằm lên đùi mình, khẽ mân mê từng lọn tóc còn vương trên trán lấm tấm mồ hôi. Anh của cậu...
Anh dịu dàng đặt nụ hôn lên mi mắt, lên trán và cả bờ môi Taehyung đang hé mở.
"Bớt khó chịu chưa?"
Lắc đầu quầy quậy, Taehyung ngồi lên áp má mình vào làn da nơi cổ anh. Nó mát rượi như có ai trườm đá lên ấy. Taehyung tự hỏi trời nóng như này mà tại sao da anh lúc nào cũng mềm mại và dễ chịu.
"Seokjin..." cậu thì thầm khi vẫn vùi mặt ở hõm cổ anh. Bàn tay nghịch ngợm luồn vào áo phông anh mặc, cướp lấy chút mát mẻ từ làn da nơi bụng anh.
"Khó chịu đến thế à"
Seokjin cần mẫn vuốt tóc Taehyung. Ngón tay anh mân mê tai cậu.
"Chỗ nào của anh cũng mát hết" tay cậu tham lam di chuyển khắp nơi, cậu cứ giữ tay yên cho đến khi da anh ấm lên là vội vàng dời qua vùng da khác
"Làm gì có" Seokjin khúc khích luồn tay lên vùng gáy Taehyung xoa nhẹ
"Thật, ngay cả các ngón tay" tay cậu túm lấy tay anh, chầm chậm áp chúng lên má.
"Còn một nơi không mát mà" Taehyung tiếc nuối nhìn theo đôi bàn tay nãy còn làm mát má mình, giờ thì chúng chụm lại, ngón trỏ chỉ lên đôi môi căng mọng hồng hào "Đây là công tắc bật, em ấn cái là anh sẽ nóng, giống như bình nóng lạnh trong nhà tắm ấy"
Mắt Taehyung sáng lên nghịch ngợm. Cậu luồn các ngón tay của mình vào tóc anh, nghiêng đầu áp môi cả hai vào nhau, mặc sức để bản thân đùa nghịch với anh đến khi người anh nóng lên vì bị ôm quá lâu mới dời. Trước khi buông ra còn day nhẹ răng lên môi dưới căng mọng của anh, và thì thầm
"Bật nóng thành công"
Hai má Seokjin ửng hồng khi nhìn vào mắt Taehyung cười tinh nghịch. Anh thích cách Taehyung vui vì những chuyện nhỏ nhặt giữa anh và cậu. Nóng và lạnh, có quan trọng bằng việc Taehyung thoải mái đâu.
"Anh..." tay Taehyung mân mê gò má anh căng mịn "...em bật lại lạnh nhé"
Vừa dứt lời, Taehyung lại đưa anh vào nụ hôn thứ hai, lâu và sâu hơn. Càng kéo dài thì anh và cậu càng khiến nhiệt độ xung quanh trở nên nóng hơn bao giờ hết. Mãi cho đến khi bắt buộc phải buông ra vì thiếu khí và cả hai dính chặt nhau đến ướt đẫm lưng áo
"Anh càng ngày càng nóng" Taehyung thì thầm trong lúc áp trán mình lên trán anh
"Nhưng mà..." Seokjin nhắm nhẹ mắt "... nó không tệ nhỉ"
"Vẫn nóng" Taehyung gật gù bĩu môi nhìn anh. Cậu khéo léo đẩy anh nằm hẳn xuống sàn, cầm li nước cam anh pha cho khi nãy uống lấy một ngụm, rồi hé môi khoe cục nước đá lọt thỏm giữa răng
"Có cái này là mát hết"
Đấy là tất cả những gì Seokjin nghe được trước khi lại cuốn vào một nụ hôn khác của Taehyung, và cục nước đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin] Để mai vậy
Fanfiction[Seokjin không thích để mọi việc đến ngày mai, nhưng mà nếu việc đó liên quan đến Taehyung thì lại khác] Viết trong lúc nghĩ vẩn vơ về Taejin Mình không chắc nó hay~ Chiếc ảnh bìa xinh thật xinh cũng là em của mình làm tặng 💜 Yêu em @binarystar430�...