Bánh cá

1.7K 199 31
                                    

Taehyung lại bị Seokjin giận.

Ai bảo yêu nhau nhiều là không giận nhau bao giờ. Taehyung sẽ đánh cho nát mông cái đứa nghĩ ra cái thứ lý thuyết nhảm nhí đấy.

Từ ngày yêu nhau đến giờ, chuyện anh và cậu cãi nhau vì những điều vụn vặt lại trở thành điều dĩ nhiên. Tỉ như anh không hài lòng việc cậu cứ hờn dỗi khi anh chơi game quá lâu không chịu đi ngủ hoặc cậu khó chịu vì anh cứ không chịu để cho bản thân nghỉ ngơi mà cứ mang việc vào người. Những lúc như vậy chỉ cần một trong hai người xuống nước trước thì bao nhiêu khó chịu cũng sẽ tan biến ngay.

Tất nhiên giận vặt thì dễ lành còn giận thật lại cực kì khó.

"Ra ngoài mà ngủ đi" khi Kim Seokjin đã không còn gọi cậu là Taehyungie nữa thì đúng rồi ảnh đang siêu ghét cậu

Taehyung buồn bã mân mê chiếc gối ôm trong tay, mặt buồn thiu không phản ứng gì người đối diện. Cậu bị dỗi thật rồi. Bĩu nhẹ môi mềm, Taehyung ngước mắt lên nhìn Seokjin bằng đôi mắt ướt át

"Anh vẫn còn yêu em chứ?"

"Tôi bảo đi ra ngoài"

Ơ kìa còn xưng hô như hai người xa lạ như này.

"Đi đi mau lên" rồi xong, cậu bị ghét thật rồi

Taehyung đã yêu quá lâu để hiểu rằng khi Seokjin giận điều cần thiết nhất chính là nghe mọi lời anh nói. Lủi thủi bê đống gấu bông đi về phòng, cậu bĩu môi phụng phịu: "Nhưng mà anh đừng có ghét em" xong rồi giật mình bởi tiếng đóng cửa cái rầm sau đấy.

Chuyện là Taehyung đã trót đi ra ngoài chơi mà không đem theo áo khoác. Trời thì lạnh và mưa, cũng chỉ kiểu lất phất nên Taehyung chủ quan bỏ ô ở nhà. Thế là khi về ướt đầm ướt đìa rồi hắt xì thế nào mà nước mũi nước mắt chảy hết cả ra. Seokjin thấy người yêu sụt sùi đâm lo lắng. Anh sốt sắng pha nước gừng hỏi han chăm sóc cậu. Đến khi biết nguyên do sự việc là do cậu tự làm mình như thế thì anh tức phát hờn luôn. Thì thật sự có ai không cáu khi cậu người yêu bỏ qua lời mình, cứ mải vui mải chụp ảnh mà quên tự bảo vệ sức khoẻ xong lăn ra ốm. Mà cái chuyện này xảy ra phải đến mấy lần rồi và nó không còn là điều vớ vẩn trong tình yêu nữa. Anh quyết định sẽ làm căng lên bằng cách bắt cậu ngủ một mình trong đêm nay, và phải cư xử với cậu với thái độ anh mày đang rất cáu và Taehyung sẽ ghi nhớ sự tức giận này của anh mà đừng bao giờ tái phạm.

Nghĩ là làm, anh đã mắng cậu và đuổi đi thật. Nhưng mà có vẻ nghiêm quá thành ra thấy bóng dáng ai cun cút buồn thiu đi ra ngoài, trong lòng cũng thấy tội tội, thương thương.

Mấy tiếng trôi qua Seokjin vẫn nằm trằn trọc một mình trên chiếc giường to đùng của anh. Taehyung đang bị sổ mũi, mà có lẽ cứ để lâu còn dễ thành ốm. Liệu anh để cậu một mình như này có ổn không nhỉ.

Nghĩ mãi thành sốt ruột, Seokjin bật dậy đi ra phía cửa định bụng tìm Taehyung xem như nào. Nhưng chưa kịp ra đến nơi thì thấy tiếng ai trầm trầm gọi vào

"Anh ơi, em có bánh cá"

Tự nhiên phát hiện ra giọng nói kia là của Taehyung thì cơn hờn ban nãy quay trở lại. Anh bặm môi mềm, khoanh hai tay trước ngực rồi nói vọng ra

[Taejin] Để mai vậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ