Ngố?

1K 140 13
                                    

"Anh làm gì vậy?" Taehyung đứng trước của phòng tắm, nhíu mày nhìn Seokjin đang lấy tay ấn lên phần mái trước mặt.

"Taehyung ah, anh lại xấu đi rồi" Seokjin, tay vẫn đang che hết toàn bộ trán mình, bĩu nhẹ môi mềm buồn bã nhìn Taehyung.

Người nhỏ hơn không nói gì, lặng lẽ tiến đến kéo tay anh xuống, làm lộ ra mấy lọn tóc ngắn tũn loà xoà trên lông mày

"Anh lại tự cắt tóc à" Cậu thì thầm

"Đáng lẽ nó phải dưới lông mày chứ" Anh ỉ ôi "Thậm chí anh còn ấn tóc xuống trước khi cắt... em buồn cười đấy à" và lập tức nhăn làn da giữa lông mày lại cáu kỉnh.

Đáng lẽ em ấy không nên cười...

"Ôi không... Seokjin đáng yêu của em" Taehyung không giấu được tiếng khúc khích giữa những kẽ ngón tay đang cố che môi cậu lại.

Và nó khiến Seokjin lại càng tủi thân hơn.

Anh cúi đầu phụng phịu rồi rúc hẳn vào hõm cổ cậu, không quên ngoặm một ngụm thật to lên vai người nhỏ hơn.

Taehyung lần này không thèm nín cười nữa. Nhưng cậu cũng không muốn anh người thương của cậu khó chịu. Tay cậu đặt lên eo anh rồi dịu dàng trượt lên lưng, hết xoa rồi vỗ về ra chiều an ủi.

Chắc chắn anh đã thoải mái hơn, Taehyung mới đẩy anh ra xa một chút, dùng hai tay nhẹ nhàng nâng mặt anh lên, khiến cho cả hai ngang tầm mắt nhau. "Để em ngắm anh lại nào"

Chóp mũi Seokjin ửng lên. Và đôi má bầu bĩnh càng căng tròn khi tay của Taehyung vẫn đang ép chúng vào nhau. Phần mái rủ xuống trán, nhưng chỉ đủ để che một đoạn ngắn nơi lông mày. Tất cả làm nổi bật đôi mắt long lanh của Seokjin, tất nhiên, vẫn hoàn toàn dồn toàn bộ sự chú ý về phía Taehyung. Lạy chúa cái kéo chết tiệt trên tay Seokjin đã làm gì thế này.

Không ai nói thêm câu nào.

Thực ra Seokjin thì sao có thể nói, khi tay của Taehyung giống như đang bóp chặt má anh lại. Còn Taehyung, với cái biểu cảm như sắp sửa giết cái kéo đã chạm vào tóc của Seokjin đến nơi (đấy là anh đoán thế, hiển nhiên, vì cậu thích anh mà), lại tập trung một cách kì lạ trên mọi đường nét khuôn mặt anh.

Và môi cậu bất chợt cong lên, không biết bởi lí do gì. Cái đó làm bụng Seokjin nhộn nhạo. Anh chớp mắt.

Một cái...

Hai cái...

...và không ngờ rằng chính cái hành động đấy lại khiến người nhỏ hơn bật lên tiếng cười giòn tan và kết thúc cái việc im lặng nhìn nhau bãy giờ, bằng cách thơm đánh chụt lên môi anh.

Tất nhiên những chiếc hôn vụn vặt đâu thể dừng lại ở mỗi một chỗ, Taehyung không phải là người dễ dàng như thế. Tay cậu kéo sát mặt anh lại, còn đôi môi di chuyển lên chóp mũi, nghịch ngợm nơi mi mắt và dừng lại ở trán. Cậu cứ để môi ở đấy, không ngừng đặt thêm thật nhiều dịu dàng lên làn da mịn màng, đang dần lộ ra, vì mấy lọn tóc loà xoà đã bị cậu dùng môi làm cho lộn xộn.

"Dễ thương lắm" Taehyung ngừng lại, tay đẩy mặt anh ngước lên nhìn cậu "Em sẽ dễ dàng hôn lên trán anh"

Taehyung, bằng cách nào đó, luôn giỏi khiến tâm trạng Seokjin tốt hơn.

Anh bặm chặt môi để giấu vẻ hạnh phúc, tất nhiên hoàn toàn thất bại vì mắt anh vẫn cong lên thích thú, tay còn níu lấy vạt áo dưới của Taehyung giật giật vài cái.

"Nhưng mà..." Seokjin thủ thỉ "... anh thích môi cơ" cùng lúc kéo Taehyung lại gần, cho cái mà anh luôn yêu nhất mỗi khi ở gần Taehyung.

[Taejin] Để mai vậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ