________
Trong khi cô nhân viên đi gọi điện ....
1 ả đàn bà ưỡn a ưỡn ẹo đến cạnh cô .
"Thấy người sang bắt quàng làm họ à . Loại người như mày cũng đòi làm bảo bối của phong ca ắ ?. "_ả khinh khỉnh nói .
"Chị là ai ?"_cô tò mò , khuôn mặt vô cùng đáng yêu làm ả tức điên lên...
Bốp...
Ả tát cô làm cô ngã ra đất hộp cơm mang đến văng tung toé .
"Mày chắc dụ được nhiều thằng lắm nhỉ ?"_ả nhếch miệng .
Cô đau đớn khóc to lên , các nhân viên khác cũng không ngăn vì ả là ai ? Tiểu thư nhà họ trịnh có tiếng trên thế giới .
"Chị đừng đánh tiểu mà huhu ."_ cô cúi đầu khóc .
_________Bên cô nhân viên ......
"Alo , thư kí từ . Có 1 đứa bé tầm 10 tuổi đến tự xưng là bảo bối của chủ tịch . Đang đánh nhau với trịnh tiểu thư ngoài sảnh . Mau gọi chủ tịch .."_ cô nhân viên hớt hải .
Đứa bé tầm 10 tuổi ư , thôi chết rồi . Là bảo bối của chủ tịch ... Thư kí từ chạy như ma đuổi xông vào phòng họp ...
"Chủ tịch , bảo bối của ngài đang đánh nhau với trịnh tiểu thư ."
Hắn nghe vậy vứt hết bản báo cáo , mặt đen kịt phóng ra ngoài nhanh đến nỗi không ai có thể thấy hắn chạy thế nào ...
________
Dưới sảnh.......
Hắn vừa xuống đến nơi thấy bảo bối của hắn đang ngồi ôm mặt khóc . Mặt cô in bàn tay đủ năm ngón . Hắn quặn lòng , bảo bối mà hắn đến cắn cũng không nỡ mà cô ta dám đánh .
Hắn bước đến đỡ cô dậy , thấy nước mắt cô hắn xót lắm . Hắn sẽ bắt cô ta phải trả giá đắt cho việc làm thương bảo bối ."Ô ....ô tiểu nhi đau quá , chị này thật ghê ghớm....ô..ô"_ cô ôm hắn thút thít .
Ả thấy vậy tái xanh mặt , chọc không đúng người rồi .
"Huỷ hết hợp đồng với nhà họ trịnh , nhà họ trịnh buôn lậu trái phép , tích chữ vật cấm . Tống cả nhà vào tù , à không , cả dòng họ ."_ hắn gằn lên từng chữ ....
"Em biết lỗi rồi , phong ca đừng làm vậy .". Ả khóc quỳ xuống .
"Haha , lúc bảo bối tôi xin cô có dừng lại không? Loại người như cô cũng đáng tha thứ à ?"_ mặt hắn bây giờ thật đáng sợ .
"Đưa cô ta đến hầm , chính tay tôi sẽ cho ả biết thế nào là động vào bảo bối của Phong này !"
Bảo vệ đến lôi ả đi mặc cho ả gào thét ....
Sau vụ việc này mọi người trong công ty cũng ngầm hiểu với nhau là " thà động vào hắn để được cái chết nhẹ nhàng còn hơn động vào cô để nhận cái chết đau thương .
"Phong tức giận sao ?"_ cô ngừng khóc ngước lên hỏi .
"Anh không có ."_ khuôn mặt hắn đỡ đi phần nào .
"Có mà ..."_cô nhìn hắn .
"Tại sao em lại để người khác bắt nạt vậy chứ hả ? Không biết đánh trả sao ? Em phải thương bản thân chứ ! Cho dù em không xót đi nữa ....... còn có anh , anh xót !" _ hắn mặt đỏ ngầu .
"Dạ , phong đừng giận nữa nha !"_ cô làm mặt dễ thương , hôn chụt vào má hắn .
Khuôn mặt hắn trở lại bình thường " Biết vậy là tốt !"
Mọi nguời trong công ty cũng thấy bất ngờ .....cô thật vi diệu . Chỉ 1 cái hôn đã biến chủ tịch ác ma của họ thành thiên thần 😲😲
Cô quay sang tìm kiếm gì đó thì ...
"Cơm...ơm..."_ thấy hộp cơm cô lại nấc lên khóc .
"Không sao bảo bối , chúng ta đi ăn nha ."_hắn dỗ dành .
"Ô.....ô cơm huhu ..."_ cô vẫn khóc , nước mắt ngắn nước mắt dài
"Bảo bối ngoan a~ anh đưa em đi chơi ."_ hắn lúng túng .
Hú hồn chim én ~~~~ chủ tịch của họ không ngờ cũng có lúc thế này nha . Đúng là điều gì cũng có thể xảy ra "Băng tan ác quỷ là thiên thần ."
"Hic.... phong hứa rồi nhé !"_ cô lau nước mắt mỉm cười "làm nũng thành công mĩ mãn ".
(Rin ngáo : huhu phong caca . Rin muốn đi ăn a~/mắt chớp chớp _công nhận mình cute v**)
(Phong dại gái : Mày né đi rin , kiếm người yêu bảo nó đưa đi . Đừng lúc nào cũng đi ăn ké , k lại Fa suốt kiếp ..._ nhấn mạnh Fa .)
(Rin ngáo : Đừng động vào nỗi đau của ta . Không cho thì thôi gì mà căng .... ta đây cũng ứ cần .)
"Haizzzz"_ hắn cũng phải cạn lời với bảo bối của hắn . Sao cô chưa bao giờ làm nũng vì gì ngoài đi chơi . Nghĩ lại haizzz vậy cũng may rồi , ít ra cô còn biết làm nũng .
________
Siêu thị .......
"Woaa... là mèo kìa ... Phong em muốn nó aaaaa~" _ cô mắt hình trái tim bắn về phía lũ mèo .
Hắn thấy cô thích cũng không cản ... mua hẳn 1 đàn .
________
Về nhà....
"Sai lầm .... sai lầm thật rồi ! ". _ Hắn vỗ đầu nhìn nhà mình tan hoang , cô thì mải chơi với lũ mèo không để í đến hắn ..... Thất sủng , tim ta đau quá men .
"Ngoan ngoan , chị thương a ~ . Ặc đừng sờ chỗ đó .. ư ư buồn quá haha ."_cô cười đùa .
Hắn tái xanh mặt ...
"Lũ mèo đáng chết , phá nhà ta chưa đủ còn cướp bảo bối đi . Hãy đợi đấy ta sẽ tống cổ các ngươi ra khỏi nhà ."_ khuôn mặt độc ác .
Đột nhiên có 1 con mèo bò đến chỗ hắn ...
"Meozzz meozzz nian nian ...."_ con mèo bò lên người hắn .
"Hừ con mèo thối , ta hận ngươi ."_ hắn sách con mèo không thương tiếc ném đi .
"Meoooooooo"_ con mèo đau đớn kêu lên .
"Sao vậy tiểu bảo bối ? Lại đây ta thương ."_ cô ôm nó lại xoa đầu ..
Hắn chưa thoả mãn bao lâu nghe câu này thì tức hộc máu.... cô chưa bao giờ như vậy với hắn ..
"Tiểu nhi , mau lôi lũ mèo này đi ."_ hắn cau mày
"Tại sao chứ ? Rất cute mà phong ."_ cô không thèm quay lại .
"Hừ đáng yêu , phá nhà chúng ta thành cái dạng này thì có mà đáng thịt . Còn cướp đi bảo bối của anh . Lũ mèo ngu đáng chết .
Mesooo.....
Wth ..hắn bị mèo cào ư .....???
Mặt hắn như nổ tung , đầu tức sì khói rượt lũ mèo quanh nhà ..
Cô ngồi một bên cười thích thú .