_________
Sau khi vật lộn với lũ mèo , hắn nằm luôn ra đất . Chưa bao giờ hắn phải khổ như thế này , đường đường là vị chủ tịch cao cao tại thượng mà lại đi tranh sủng với lũ mèo . Ôi mẹ ơi ! Hình tượng chủ tịch băng lãnh của ta ở đâu ?
"Phong , phong tiểu nhi đói rồi !" _ cô nhổm lên nhìn hắn .
Hắn thở không ra hơi : "Được , chúng ta đi ăn ."
____________
Bàn ăn ........
Hắn chưa kịp động đũa thì .....nian nian con mèo từ đâu nhảy lên đùi cô ngồi , tiếp sau đó cả đàn bấu víu lên thân thể nhỏ nhắn của cô ...
Con bấu áo , con ngồi luôn lên đầu, khắp người cô đâu đâu cũng thấy mèo .
Hắn giận thật rồi , cái lũ mèo này chán sống hay sao mà dám ngồi lên người cô thế kia . Suy nghĩ đến đâu thực hiện đến đấy , hắn đứng dậy gỡ từng con mèo trên người cô vứt ra đất ..
"Mau mang lũ mèo điên này ra chỗ khác ."_
Người hầu vội vã chạy đến mang lũ mèo đi . Mặc cho chúng kêu riết ..
Cô định cản thì bị hắn chặn họng . "Em đừng tốn công vô ích xin cho chúng . Sẽ càng làm chúng mang thêm tội thôi ."_ hắn liếc qua cô rồi về chỗ của mình .
"Ăn cơm ."
Cô ngậm ngùi ăn , hắn thấy cô cứ ăn mãi cơm không , gắp đồ mà cô thích bỏ vào bát .... cô gắp ra ..... hắn gắp vào ..... cô lại gắp ra ....
Mọi thứ cứ lặp lại n lần như vậy ..
"Bảo bối , gan em lớn quá rồi nhỉ , dám bỏ đồ ăn anh gắp . Muốn như lũ mèo kia sao ? "_ hắn tức giận , nói to .
Nước mắt cá sấu lại dần dần rơi xuống , lần nàu cô không nói lời nào đứng dậy lên phòng .
Hắn định xin lỗi cô nhưng cô đã lên phòng rồi , hắn mệt nhọc xoa chán , lại không kiềm chế được bản thân mà to tiếng với cô .
__________
Sáng hôm sau .....
"Tiểu nhi mở cửa , mau mở cửa ra nào ! Anh đếm đến 3 em không mở anh sẽ phá cửa ."_ hắn đếm từ 1-3 nhưng không thấy gì ?
Lạ thật bình thường cô sẽ mở mà , hắn lo sợ đạp cửa . Sau cánh cửa , không thấy bóng dáng cô . Căn phòng không bóng người lạnh lẽo cô độc .
Hắn sốc , lật tung cả căn phòng nhưng vẫn không thấy cô .
Nỗi lo sợ dâng cao " Tiểu nhi , mau ra đây ! Làm ơn , đừng trốn anh , anh sai rồi !" _ dù hắn có nói bao nhiêu đi nữa , đáp trả lại chỉ là sự tĩnh lặng đến đáng sợ .