Nội bộ lục đục hết dụ dỗ lại đến ép buộc cuối cùng hắn cũng bỏ cuộc , bảo bối của hắn đúng là khó dụ .
Sáng hôm sau ,
Hôm nay cô và hắn cùng đến công ty , vừa đến cửa một bóng đen lao đến ôm trầm lấy hắn "Em về rồi !"
Cô sựng người , trong đầu hiện lên hàng ngàn câu hỏi _Đây là ai ? tại sao hắn lại không đẩu cô ta ra ? chẳng lẽ họ quen nhau ?.........
"Tại sao lại quay về ?"_Hắn đơ người .
"Em nhớ anh , anh không muốn em trở về sao ?"_Ả mắt ngấn lệ .
"Có gì nói sau đi !"_Hắn đẩy ả ra , buông tay cô đi về phía thang máy .
Cô có chút hụt hẫng , hắn không đẩy ả ra , hắn không chửi ả , mắng ả ......... cô theo hắn đi đến thang máy , ả cũng chạy theo .
Phòng chủ tịch ,
"Giải thích chút đây là ai ?"_Cô vắt chân lên ghế hỏi .
"Ồ cô gái này là ai vậy anh , xinh thật đấy ! Chào chị ,em là Lâm An Nhiên bạn gái của Hàn ca ."_Ả cười .
Hắn chẳng nói gì , chỉ im lặng ở đó khiến tim cô có chút nhói "Ồ ra vậy !"
"Bớt chút đi , anh có việc phải đi , hai người cũng về đi ."_Hắn bước đi bỏ cô và ả ở lại .
Sau khi hắn đi , ả bước đến ngồi cạnh cô , đôi mắt ngập nước "Em biết chị là vợ sắp cưới của Hàn ca !"
"Vậy à ?"_Cô lạnh lùng.
"Xin chị rời xa anh ấy , thật sự xin chị "_Ả quỳ xuống .
"Tại sao ?"_Cô vẫn ngồi im , mặt không cảm xúc .
"Em bị bệnh tim , 7 năm trước em đã sang mĩ để chữa bệnh , em đã rời xa anh ấy ! Em chỉ sống được 1 năm nữa , vì vậy cầu xin chị hãy rời xa anh ấy , em yêu anh ấy rất nhiều !"_Ả lôi trong túi tờ giấy xét nghiệm .
Cô cầm tờ giấy lên , bàn tay run run "Lâm An Nhiên , bệnh tim bẩm sinh , thời gian còn lại : 1 năm ,......................................"
"Chị à !"
"Đủ rồi , tôi cũng là người , tôi hiểu cảm giác của cô ! Được tôi đi , giúp tôi nói với hắn [tôi không yêu hắn , cầu hắn buông tha tôi ]"_Cô đứng dậy , nước mắt định chạy lại bị nuốt ngược , tim cô đau .
"Cảm ơn chị , chỉ cần 1 năm em sẽ trả anh ấy lại cho chị "_Ả cười ôm lấy cô .
Cô đẩy ả bước ra ngoài , cô chạy vội vào thang máy , nước mắt rơi lã chã , cô ngồi sụp xuống , bàn tay ôm lấy ngực " Hhaha , cuộc đời thật lắm trông gai ! Cô yêu hắn , còn tôi ? tôi không yêu hắn sao ? cô biết đau còn tồi thì không à ?sao cuộc đời lại bất công với tôi như vậy chứ ?"
Trong khi cô ngồi đó than khóc thì ả cười thầm "Đúng là cừu non mà haha , Hàn ca chỉ có thể là của tôi "