Chương 22 : Trốn

827 53 3
                                    

Cục dân chính ,.....
"Mời hai người kí vào giấy đăng kí kết hôn ạ !"_ chủ toạ đẩy 2 tờ giấy về phía cô và hắn .
Hắn vui vẻ kí vào rồi quay sang cô , cô vẫn loay hoay không biết làm gì nhìn sang hắn hỏi nhỏ "Chồng à ! Cái này kí ở đâu ?"
Mặt hắn lúc này không có gì ngoài dấu hỏi  chấm , vợ hắn bị thiểu năng , hay mù chữ vậy trời . Trên tờ đơn chữ dành dành là "Tên vợ .....Tên chồng " vậy mà vẫn hỏi được .
"Em thấy chỗ cần kí thì kí vào thôi "_hắn xoa đầu cô cưng chiều nhưng trong lòng thì "Cái gia tộc Nam Cung không cho em làm gì ngoài học võ với đánh nhau hay sao ? Quá đáng ! Quá đáng lắm luôn !"
"Dạ"_ cô ra vẻ gật đầu kí vào .
Và một lúc sau ....
"Anh chị có nhầm cái gì không ạ ?"_ chủ toạ toát mồ hôi cầm tờ đơn xoay lại cho hắn xem .
OMG~
Trên tờ đơn "Chồng : Nam Cung Mẫn Nhi "_ oát dờ phước , đùa hắn sao ?
"Em kí cái gì vậy ? Anh mới là chồng của em chứ ! Em định tự lấy mình rồi tự thịt tự đẻ luôn à ?"_Mặt hắn hằm hằm .
Cô run run , gãi đầu cười "Thì không phải tại anh bảo kí chỗ cần kí còn gì ?"
"Chứ chỗ cần kí của em là ở đấy hở ?"_hắn tự nhủ "phải nhịn , phải nhịn đợi cưới xong thịt chút giận cũng chưa muộn !"
Hắn cô dặn nụ cười toả nắng "Nhờ ông làm giúp tôi bản khác nhé !"_ nụ cười yêu tinh .
Chủ toạ bủn rủn chân tay vội vàng đáp "Dạ , không có gì ! Chuyện nhỏ mà "_ ông khóc không ra nước mắt  "Hic , thật đáng sợ ta già rồi mà cũng không tha đúng là đồ độc ác _Trẻ không tha , già không thương "
Cô bây giờ đang cắn tay sợ sệt suy nghĩ vẩn vơ "Chết thật ! Sao mình ngốc thế , để anh ấy tức giận nhất định sẽ lôi mình ra chém như chém gió a~ ! Có lên bỏ trốn không nhỉ ?_hmmm quyết định vậy đi , ta còn chưa muốn chết a~"
"Chồng à ! Em muốn đi vệ sinh "_cô cười cute nói nhìn hắn .
"Ừm , đi cẩn thận cuối hành lang dẽ trái , ngoành phải đi thẳng là đến"
IQ cô không chứa nổi vội gật đầu rồi chạy đi .
Trong lòng hắn dấy lên dự cảm không lành !

Chiếm đoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ