Phần 12

57 0 0
                                    

Chương 101 thả người, còn phải xin lỗi?


"Hạng thiếu... Nhiếp Thần thực lực như thế nào như thế khủng bố?" Lăng Nhược Tuyết kinh sợ địa đạo.
Thiên Ma viện những người đó thực lực bọn họ rõ ràng, vừa mới bọn họ động thủ có hại, nhưng ở Nhiếp Thần trước mặt, Thiên Ma viện những người đó thế nhưng cùng tiểu hài tử giống nhau.
Vô cùng đơn giản đã bị Nhiếp Thần toàn bộ bắt sống, Nhiếp Thần làm cho bọn họ toàn lực ra tay, khá vậy thương không đến hắn da lông!
Hạng Hạo Nhiên trong mắt tinh quang lập loè: "Hắn khả năng có cực lợi hại bảo vật! Nhược Tuyết, nếu giết hắn được đến hắn bảo vật, đó chính là công lớn một kiện!"
"Đại tiểu thư, chúng ta Lăng gia cùng Nhiếp Thần cũng cũng không có thâm cừu đại hận, phía trước thù vẫn là có khả năng hóa giải." Lăng Nhược Tuyết bên người một người truyền âm nhắc nhở.
Lăng Nhược Tuyết suy tư, vừa mới Nhiếp Thần thực lực làm nàng chấn kinh rồi, nàng nghĩ tới một vấn đề, Nhiếp Thần đã có như thế cường đại thực lực, ở Cơ Giới, liền không có lực lượng cường đại?
Lăng gia ở Cơ Giới vẫn là có rất đại gia nghiệp, nếu Nhiếp Thần ở Cơ Giới khống chế có cường đại lực lượng, đến lúc đó xung đột lên, khẳng định tổn thất thật lớn!
Ẩn ẩn, Lăng Nhược Tuyết trong lòng có một ít lùi bước tính toán.
"Nhược Tuyết, ngươi cảm thấy đâu?" Hạng Hạo Nhiên âm thầm nhíu mày nói.
Lăng Nhược Tuyết khẽ cười nói: "Hạng ít nói chính là, bất quá hạng thiếu, lấy Nhiếp Thần thực lực, chúng ta phía trước thực lực chỉ sợ khó có thể đối phó hắn!"
Hạng gia Lăng gia phía trước làm không ít an bài, nhưng mà ở Nhiếp Thần như thế cường đại thực lực trước mặt, bọn họ phía trước an bài tuyệt đối yếu đi!
Hạng Hạo Nhiên trầm giọng nói: "Đến lúc đó không ngừng chúng ta tưởng hắn chết, chúng ta trảo cơ hội!"
"Ân!"
......
Cơ Giới, Bách Chiến Minh tổng bộ.
"Cổ Thần Điện, Nhiếp Thần hạ giới?"
Bách Chiến Minh Cơ Giới minh chủ trong mắt tinh quang lập loè.
"Truyền lệnh, sở hữu Pháp Thể cảnh giới cường giả tụ tập, có thể trong vòng 3 ngày tụ tập chín kiếp Tán Tiên, toàn bộ tụ tập!" Bách Chiến Minh minh chủ truyền ra mệnh lệnh.
Bách Chiến Minh nơi tinh vực khoảng cách Cổ Thần Miếu không phải đặc biệt xa, Bách Chiến Minh kiến có cực kỳ cường đại tinh tế Truyền Tống Trận, có thể trực tiếp truyền tống đến Cổ Thần Miếu nơi tinh vực, hai tháng thời gian, Bách Chiến Minh cường giả liền có thể đuổi tới Cổ Thần Miếu bên này.
Như vậy hành động sẽ tiêu hao cực đại tài nguyên, bất quá đây là đến từ chính thượng giới tiên chỉ, Cơ Giới Bách Chiến Minh khẳng định đến nghe theo!
"Ảnh Đồng, Bách Chiến Minh có tình huống!"
Quản Tư Oánh Truyện Âm Đạo, nàng vừa mới nhận được khống chế một cường giả đưa tin, Bách Chiến Minh làm cho bọn họ nhanh chóng đến tổng bộ tụ tập!
"Tư Oánh, cái gì tình huống?" Phượng Ảnh Đồng vừa mới ở tu luyện, nhận được đưa tin nàng kết thúc tu luyện.
Cùng trước kia so sánh với, Phượng Ảnh Đồng Quản Tư Oánh các nàng thực lực càng cường đại hơn, các nàng khá vậy là thượng Tinh Không Cổ Lộ, hơn nữa sử dụng sáu diệp Táng Thần Hoa!
"Bách Chiến Minh đại lượng cường giả hướng về tổng bộ tụ tập, ta lại dò hỏi một chút Bách Chiến Minh tổng bộ kia một bên khống chế một cường giả." Quản Tư Oánh nói.
Thực mau Quản Tư Oánh thần thức tiến vào máy truyền tin nội, đột nhiên, Quản Tư Oánh mắt sáng ngời, nàng nhận được Nhiếp Thần đưa tin!
"Ảnh Đồng, Nhiếp đại ca Đế Viện nhiệm vụ, hiện giờ hạ giới! Không tốt, ta đại khái biết Bách Chiến Minh vì cái gì như thế làm, bọn họ là muốn tụ tập đại lượng cường giả, rồi mới truyền tống đến Nhiếp đại ca nơi kia một cái tinh vực, đối phó Nhiếp đại ca, phối hợp Tiên giới Bách Chiến Minh giảm xuống cường giả cướp lấy Cổ Thần Miếu bảo vật!"
Phượng Ảnh Đồng ánh mắt lộ ra kinh hỉ chi sắc: "Nhiếp đại ca hạ giới? Cái gì Cổ Thần Miếu bảo vật?"
Quản Tư Oánh nhanh chóng nói, phương diện này đồ vật Nhiếp Thần đưa tin cùng các nàng nói.
Nghe Quản Tư Oánh nói xong, Phượng Ảnh Đồng sắc mặt ngưng trọng nói: "Tư Oánh, ngươi nói không sai, Bách Chiến Minh cường giả rất có thể như thế làm!"
Quản Tư Oánh bất đắc dĩ nói: "Không biết Nhiếp đại ca ước cái gì thời điểm, hắn thuyết minh thiên chính ngọ đổ bộ vòng luẩn quẩn, chúng ta bên này chính ngọ rất có thể cùng hắn kia một bên bất đồng."
Phượng Ảnh Đồng khẽ cười nói: "Đến lúc đó chê cười hắn, chúng ta lại ước một cái thời gian chính là, Tư Oánh, lại kỹ càng tỉ mỉ hỏi thăm một chút tình huống!"
"Ân."
Quản Tư Oánh gật đầu.
Ở Bách Chiến Minh nơi khu vực, Quản Tư Oánh các nàng đã có thập phần cường đại thực lực, mấy cái giờ lúc sau, Quản Tư Oánh các nàng nghe được càng thêm kỹ càng tỉ mỉ tư liệu.
Bách Chiến Minh cường giả xác thật là muốn đi trước Nhiếp Thần nơi tinh vực.
Mục tiêu cũng xác thật là các nàng suy đoán hai cái.
Một cái là Nhiếp Thần.
Một cái là Cổ Thần Miếu khả năng xuất hiện bảo vật!
Cùng Hạng gia Lăng gia bất đồng, Bách Chiến Minh cùng Nhiếp Thần chính là có huyết cừu, Trường Sinh Môn hiện giờ ở Tiên giới nhanh chóng mà phát triển, Tiên giới Bách Chiến Minh cường giả thập phần lo lắng!
Hiện giờ Nhiếp Thần được đến Đế Viện viện trưởng, được đến Gia Cát Tuân bọn họ nhìn trúng, giết Nhiếp Thần khả năng sẽ có phiền toái, nhưng chẳng sợ sẽ có phiền toái, Bách Chiến Minh cũng muốn giải quyết Nhiếp Thần!
Nhiếp Thần bên này, tiến vào sơn khẩu, thực mau Nhiếp Thần bọn họ thấy được không ít cường giả, có ba bốn mươi cái, đều là Thiên Ma viện cường giả!
Thiên Ma viện cường giả tới thực mau!
"Nhiếp Thần, đem chúng ta Thiên Ma viện người thả, chúng ta Thiên Ma viện không hề tìm ngươi phiền toái!" Thiên Ma viện trong đó một cường giả trầm giọng nói.
Người này ba con mắt, trên trán mặt một con dựng mắt.
Nhiếp Thần trong mắt tinh quang chợt lóe, thế nhưng là tam ánh mắt tộc cường giả, tam ánh mắt tộc ở Thần giới thực lực rất cường đại, nói chuyện kia một thanh niên Thần tộc thanh niên đương nhiên không có Thần cấp tu vi, nhưng làm tam ánh mắt tộc cường giả, huyết mạch cường đại, hắn thành thần tỷ lệ rất cao.
Đương nhiên, liền trước mắt thực lực mà nói, này một cường giả cũng rất lợi hại, Tiên Hoàng đỉnh tu vi, là Thiên Ma viện hiện giờ đứng đầu cường giả chi nhất!
"Môn chủ, người này không hảo đắc tội, hắn tiến vào Thiên Ma viện còn chỉ có sáu trăm năm, rời đi Thiên Ma viện thời điểm, phỏng chừng đã là Tiên Đế!" Trần Quân Chính Truyện Âm Đạo.
"Hơn nữa người này chiến lực rất mạnh, hiện giờ cũng đã có Tiên Đế cấp bậc chiến lực, chúng ta Đế Viện đánh thắng được hắn phỏng chừng không vượt qua ba cái!"
Nhiếp Thần nhìn kia thanh niên.
Kia thanh niên nhàn nhạt nói: "Nhiếp Thần, không cần tự lầm!"
Nhiếp Thần trong lòng có chút khó chịu, tam ánh mắt tộc kia một thanh niên nhìn phía hắn ánh mắt làm hắn chán ghét, hắn ánh mắt cao cao tại thượng, phảng phất hắn chỉ là một cái tiểu loài bò sát!
"Bọn họ cản người, còn muốn giết ta, ta bắt lấy bọn họ, tựa hồ rất bình thường." Nhiếp Thần cười lạnh nói.
Tam ánh mắt tộc kia thanh niên nhíu mày nói: "Nhiếp Thần, ngươi muốn cùng Thiên Ma viện là địch, cùng chúng ta tam ánh mắt tộc là địch không thành? Lập tức đem người thả, nếu không liền tính ở Cơ Giới giết không được ngươi, ngươi trở lại Tiên giới, hẳn phải chết không thể nghi ngờ, Đế Viện ra mặt cũng bảo hộ không được ngươi!"
Thiên Ma viện một cái khác cường giả cười lạnh nói: "Nhiếp Thần, ngươi có thể tưởng tượng rõ ràng, Đế Viện cũng sẽ không dễ dàng cùng chúng ta Thiên Ma viện phát sinh kịch liệt xung đột! Nếu ngươi có thật lớn bối cảnh, kia còn có khả năng, nhưng ngươi chỉ là thực lực của chính mình tiềm lực không tồi, bối cảnh nhưng không có!"
"Lại có tiềm lực thiên tài, không có trưởng thành lên, kia cũng vô dụng!"
Nhiếp Thần trầm giọng nói: "Làm ta thả người cũng có thể, các ngươi xin lỗi, ta liền thả bọn họ!"
Trần Quân Chính bọn họ âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, Nhiếp Thần cũng không có quá cường ngạnh, còn hảo còn hảo! Nếu quá cường ngạnh nháo quá cương, kia chính là chuyện phiền toái tình!
"Xin lỗi?"
Tam ánh mắt tộc kia một thanh niên thanh âm lạnh rất nhiều, "Nhiếp Thần, ngươi biết ngươi đang nói cái gì? Muốn cho bản nhân xin lỗi, ngươi có phải hay không quá ý nghĩ kỳ lạ?"
"Tuy rằng ngươi có một chút thành tích, nhưng là ngươi điểm này thành tích ở bản nhân trong mắt căn bản là không tính cái gì, thả người, lại xin lỗi, chúng ta Thiên Ma viện, chúng ta tam ánh mắt tộc liền không tìm phiền toái của ngươi, nếu không, Nhiếp Thần ngươi có thể thử xem đến lúc đó có thể sống bao lâu!"
Nhiếp Thần sắc mặt âm trầm xuống dưới, bọn họ cản người, muốn giết người, hiện giờ thế nhưng muốn hắn thành thật thả người, lại còn có muốn hắn xin lỗi.
Trần Quân Chính bọn họ sắc mặt lúc này cũng không quá đẹp.
"Môn chủ, làm sao bây giờ? Gia hỏa này ở Thiên Ma trong viện lực ảnh hưởng so môn chủ ngươi ở Đế Viện nội lực ảnh hưởng còn muốn lớn hơn rất nhiều!" Trần Quân Chính Truyện Âm Đạo.
Nhiếp Thần nhìn tam ánh mắt tộc kia thanh niên, kia thanh niên vẫn là một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, làm tam ánh mắt tộc cường giả, làm tam ánh mắt tộc ở Tiên giới đứng đầu thiên tài, hắn thói quen như vậy cao cao tại thượng!
"Muốn ta thả người, còn muốn ta xin lỗi?"
Nhiếp Thần lạnh nhạt địa đạo, hắn nói đi bước một về phía trước, đến gần kia một cái tam ánh mắt tộc thanh niên!

Tuyệt Thế Phi ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ