Chương 601 cổ quái việc!
Chương 601 cổ quái việc!
Nhiếp đại ca, xảy ra chuyện gì?"
Nhiếp Thần ánh mắt đảo qua Phượng Ảnh Đồng Quản Tư Oánh đám người, thứ này các nàng trước kia là nhìn thấy quá, chính là, xem các nàng hiện tại bộ dáng, các nàng giống như một chút đều không nhớ rõ.
Tư Oánh, ngươi cũng không nhớ rõ cái này? Năm đó ngươi nhìn thấy quá, địa cầu kia một bên, màu đen kim tự tháp, ác linh." Nhiếp Thần nhắc nhở nói.
Nhiếp Thần nhắc nhở giống như trong đêm đen cấp Quản Tư Oánh đốt sáng lên một chiếc đèn, nàng linh hồn vốn là cường đại, lúc này tức khắc có một chút ấn tượng, nàng liều mạng mà tưởng, rốt cuộc dần dần mà nghĩ tới.
Nhiếp đại ca, này quá không thể tưởng tượng!" Quản Tư Oánh khiếp sợ địa đạo.
Nam Cung Thiên Vũ nói: "Nhiếp đại ca, chuyện như thế nào?"
Nam Cung Thiên Vũ, Lộ Thiên Y chờ đều là không có nhìn thấy quá thứ này.
Nhiếp Thần hít sâu một hơi nói: "Thiên Vũ, nếu là một kiện rất quan trọng đồ vật, ta cùng Tư Oánh chờ đều nhìn đến quá, đều biết, có thể hay không quên đi?"
Không quá khả năng đi?" Nam Cung Thiên Vũ nói.
Nhiếp Thần cùng Quản Tư Oánh chờ thực lực đều cực cao, đừng nói rất quan trọng đồ vật, cho dù là một chút việc nhỏ, Nhiếp Thần bọn họ nếu hồi ức cũng có thể nhớ tới!
Nhiếp Thần nhìn phía kia một cái đạm màu đen thủy tinh cầu còn có bên trong ác linh thân thể trầm giọng nói: "Lúc trước bắt lấy cái này, ta hoa rất lớn sức lực, thứ này ta đem nó thu được tương đối ẩn nấp địa phương, theo lý lại ẩn nấp, như thế quan trọng đồ vật ta cũng không có khả năng quên đi!"
Nhưng Thiên Y phía trước nói với ta, ta cũng không có nhớ tới lần này sự, ta chỉ nghĩ nổi lên thần linh di tích trung đối phó kia một cái ác linh sự tình. Nếu không phải phía trước một chút thời gian thứ này có một chút dị động, ta khả năng vẫn là sẽ không nhớ tới thứ này!"
Phượng Ảnh Đồng xoa xoa huyệt Thái Dương nói: "Nhiếp đại ca, ta cũng nhớ tới một chút, tựa hồ có lực lượng làm chúng ta quên đi phương diện này ký ức."
Nhiếp Thần trầm giọng nói: "Không tồi, không có khả năng là bên ngoài đồ vật làm chúng ta quên đi, lớn nhất khả năng, chính là ngoạn ý nhi này làm chúng ta quên đi phía trước ký ức!"
Nam Cung Thiên Vũ nói: "Nhiếp đại ca, ngươi nói có dị động, có thể hay không có cái gì vấn đề?"
Nhiếp Thần sắc mặt âm trầm, có vấn đề là khẳng định!
Nhưng cụ thể ra cái dạng gì vấn đề, Nhiếp Thần hiện giờ cũng khó có thể phán đoán, lớn nhất khả năng, Nhiếp Thần phỏng chừng có cái gì từ này thủy tinh cầu chạy vừa ra tới.
Nhiếp Thần cường đại thần thức nháy mắt khuếch tán tới rồi toàn bộ Tiêu Dao Giới trung, Tiêu Dao Giới trung hết thảy có vẻ rất bình thường, nếu không phải thực lực của hắn cực cường, phía trước dị động hắn đều phát động không được, kia hiện tại Nhiếp Thần đều sẽ cảm giác bình thường.
Các lão bà, ta hoài nghi kia ác linh đã từ này thủy tinh cầu trung ra tới, nó hiện giờ rất lớn khả năng tiến vào phía trước ở Tiêu Dao Giới trung nào đó cường giả trong cơ thể." Nhiếp Thần đưa tin nói.
Phía trước dị động thời điểm, Nhiếp Thần bọn họ đều không ở Tiêu Dao Giới trung, nhưng Tiêu Dao Giới trung vẫn là có rất nhiều cường giả, bao gồm ba mươi tới cái nửa thánh cấp cường giả, một ngàn Thần Đế cấp cường giả.
Phượng Ảnh Đồng các nàng sắc mặt biến đổi.
Phong!"
Nhiếp Thần ra tay, trong nháy mắt kia một cái đạm màu đen thủy tinh cầu bị hắn phong ấn, lấy hắn hiện giờ thực lực, phong ấn xa so phía trước cường đại, hơn nữa Tiêu Dao Giới cũng tăng mạnh đối này một cái khu vực khống chế!
Nhiếp Thần bọn họ tới rồi mặt khác một cái khu vực.
Nhiếp đại ca, kia một cái ác linh nếu thật sự chạy ra tới hơn nữa tiến vào nào đó cường giả trong cơ thể, chúng ta đem hắn tìm ra, chỉ sợ không dễ dàng." Phượng Ảnh Đồng nói.
Quản Tư Oánh gật đầu: "Từ kia một cái ác linh biểu hiện ra ngoài năng lực, hắn cực đại có thể là Thánh Giới cường giả, hơn nữa, rất có thể năm đó ở Thánh Giới cũng là cực lợi hại cường giả!"
Nhiếp Thần gật đầu.
Nhiếp Thần thực lực đạt tới hiện giờ nông nỗi nhưng có không ít thời gian, Quản Tư Oánh các nàng thực lực cũng cường, có thể làm cho bọn họ phía trước vẫn luôn không có nhớ tới phương diện này đồ vật, nói dễ hơn làm?
Không có tuyệt cường thực lực tưởng đều không cần tưởng!
Nếu đối phương có như vậy thực lực, như vậy, nếu ác linh đã tàng hảo, bọn họ muốn tìm ra tới là cực kỳ khó khăn! Nếu không phải Nhiếp Thần thực lực cường, nếu không phải Tiêu Dao Giới cường đại, phía trước khả năng Nhiếp Thần đều sẽ không có chút nào khác thường!
Nhiếp đại ca, chúng ta cần thiết nghĩ cách đem hắn tìm ra, nếu không những cái đó cường giả chúng ta liền không hiếu động dùng, thậm chí đều không hảo cùng bọn họ tiếp xúc." Nam Cung Thiên Vũ nói.
Nhiếp Thần chau mày, Trường Sinh Môn hiện giờ còn lại sở hữu nửa thánh cấp cường giả toàn bộ ở bên trong, còn có một ngàn Thần Đế cấp cường giả, như thế nhiều cường giả nếu không thể vận dụng, kia Trường Sinh Môn tương đương không phải tự đoạn hai tay!
Còn có, nếu không mau một ít tìm ra, trời biết sau này sẽ phát sinh cái gì!
Lộ Thiên Y biểu tình lo âu, nàng gia gia Lộ Trường Không cũng ở trong đó, Nhiếp Thần gia gia Nhiếp Nguyên Tế đảo không ở trong đó, Nhiếp Nguyên Tế hiện giờ cùng Nhiếp Chiến Anh chờ ở cùng nhau.
Nhiếp đại ca, chúng ta kiểm tra những cái đó cường giả, xem có thể hay không phát hiện đi." Lộ Thiên Y nói.
Nhiếp Thần khẽ gật đầu: "Thử xem đi, tốt nhất là có thể phát hiện!"
Nhiếp Thần thần thức kéo dài tới rồi người đá nơi này, người đá vẫn là ở ngủ say trung, Nhiếp Thần trong lòng thầm than, nếu người đá thức tỉnh, hắn có lẽ sẽ biết.
Nam Cung Thiên Vũ nói: "Nhiếp đại ca, kiểm tra nói, có thể hay không làm cho có chút nhân tâm hoảng sợ? Chúng ta tốt nhất dùng khác lý do tiến hành kiểm tra."
Ân."
Giây tiếp theo, Nhiếp Thần thanh âm vang lên ở toàn bộ Tiêu Dao Giới trung: "Sở hữu Trường Sinh Môn thành viên chú ý, chúng ta địch nhân cường đại, không biết có hay không vận dụng không biết thủ đoạn, vì đại gia an toàn suy nghĩ, mỗi cách một đoạn thời gian, bổn tọa sẽ đối Trường Sinh Môn nhân vật trọng yếu tiến hành một lần toàn diện kiểm tra!"
Tu luyện tiếp tục tu luyện, hiện tại nhàn rỗi, tiên tiến hành kiểm tra, toàn bộ kiểm tra quá trình đại khái sẽ liên tục mười ngày qua thời gian!"
Trường Sinh Môn một đám cường giả đều nghe được Nhiếp Thần nói, tuy rằng có chút nghi hoặc, nhưng đối với chuyện như vậy bọn họ đảo không phản đối, bọn họ biết Nhiếp Thần thực lực cường đại, kiểm tra kiểm tra, xác định thân thể không có vấn đề càng tốt!
Nhiếp Thần, có phải hay không ra cái gì vấn đề?" Lộ Trường Không nói.
Nhiếp Thần tới rồi Lộ Trường Không bên này, còn lại không ít cường giả cũng tụ lại đây.
Nhiếp Thần cười nói: "Lộ gia gia, không biết a, địch nhân cường đại, để ngừa vạn nhất thôi! Lộ gia gia, ngài liền cái thứ nhất tiến hành kiểm tra đi!"
Hành!"
Lộ Trường Không gật đầu, Nhiếp Thần thần thức thấu vào Lộ Trường Không trong cơ thể, Quản Tư Oánh cùng Nam Cung Thiên Vũ cũng ra tay, Nam Cung Thiên Vũ thực lực cũng cường đại, Quản Tư Oánh linh hồn cường đại.
Mười tới phút, Nhiếp Thần bọn họ kỹ càng tỉ mỉ mà cấp Lộ Trường Không kiểm tra rồi một lần, Nhiếp Thần bọn họ đều không có phát hiện.
Lộ gia gia, kiểm tra xong rồi, liền tới trước địa phương khác nghỉ ngơi." Nhiếp Thần cười nói.
Lộ Trường Không cười nói: "Ta thân thể không có vấn đề đi?"
Lộ gia gia, không có, khá tốt." Nhiếp Thần cười nói.
Vậy là tốt rồi."
Giây tiếp theo Lộ Trường Không tới rồi Tiêu Dao Giới trung một cái khác địa phương, đã kiểm tra xong đạt được khai, miễn cho kia ác linh một lần nữa tiến vào kiểm tra quá cường giả trong cơ thể.
Thời gian không ngừng mà qua đi, hoa mười ngày thời gian, Nhiếp Thần bọn họ đem Tiêu Dao Giới trung sở hữu cường giả toàn bộ kiểm tra rồi một lần, không có phát hiện.
Nhiếp đại ca, có thể hay không kỳ thật không có rời đi, còn ở kia một thủy tinh cầu trung?" Quản Tư Oánh nói.
Nhiếp Thần khẽ lắc đầu: "Không quá khả năng! Nếu còn ở bên trong, hẳn là liền sẽ không có dị động, chúng ta hiện tại liền vẫn là đem cái này quên đi!"
Kia ác linh nếu thức tỉnh, hắn khẳng định tưởng rời đi, như vậy tiến vào còn lại người trong cơ thể chính là lựa chọn tốt nhất! Hắn khả năng không biết thực lực của ta như vậy cường, xem nhẹ thực lực của ta, xem nhẹ Tiêu Dao Giới cường đại, làm ta phát hiện một chút khác thường, bằng không hắn vô thanh vô tức mà liền rời đi, thậm chí không bài trừ lặng lẽ tiến vào chúng ta trong cơ thể khống chế chúng ta khả năng!"
Phượng Ảnh Đồng nhíu mày nói: "Nhiếp đại ca, kia hiện tại làm sao bây giờ? Tổng không thể đến lúc đó như thế nhiều cường giả vẫn luôn làm cho bọn họ đãi ở Tiêu Dao Giới trung đi?"
Đây là rất lớn lãng phí, hơn nữa trong thời gian ngắn đãi ở Tiêu Dao Giới trung còn có thể, thời gian dài vẫn luôn đãi ở Tiêu Dao Giới trung, bọn họ cũng sẽ có ý kiến."
Nhiếp Thần chau mày: "Không tồi, chúng ta không có khả năng làm cho bọn họ ở bên trong này lâu lắm thời gian, phải nghĩ biện pháp xác định kia ác linh tiến vào ai trong cơ thể!"
Thượng Quan Vân Ảnh nói: "Nhiếp đại ca, nếu không, chúng ta đi thần long đảo nhìn xem? Long Tinh Hải tiền bối năm đó chính là cực kỳ lợi hại cường giả, có lẽ hắn có biện pháp!"
Nhiếp Thần mắt sáng ngời, như thế không tồi chủ ý.
Long Tinh Hải tuy rằng hiện giờ thực lực rất có thể không có hắn cường đại, nhưng nhân gia năm đó chính là bất tử bất diệt cấp bậc cường giả, kiến thức phi hắn có thể so sánh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
Science FictionTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...