Đệ 1601 chương kim hồng công chúa thử
"Các hạ không nghĩ tới là đế huyết chí tôn, càng không nghĩ tới chính là, cư nhiên có Xích Diễm chí tôn lợi hại cường giả lại đây phải về phía trước tiền đánh bạc, ngưu!"
"Chơi bất quá các ngươi, ta đi!"
Nhiếp Thần đưa tin cho đế huyết chí tôn, ngôn ngữ bên trong rất là bực bội.
Đế huyết chí tôn trong lòng vui mừng, hắn phía trước ám chỉ kim hồng công chúa một chút, loại tình huống này, hay là kim hồng công chúa ra mặt, viêm chiến đã đem tiền còn đã trở lại?
"Viêm chiến, kẻ thức thời trang tuấn kiệt." Đế huyết chí tôn Truyện Âm Đạo.
"Hừ!"
Nhiếp Thần hừ lạnh một tiếng rời đi vận mệnh bí cảnh, hắn là biến thành còn lại cường giả bộ dáng rời đi, tòng mệnh vận bí cảnh rời đi tới rồi vận mệnh chi trong thành.
Vận mệnh chi trong thành mặt, Tây Môn gia tộc có cường giả thời khắc chú ý, thần dương hỗn độn thế giới cũng có cường giả thời khắc chú ý.
Chỉ là, Tây Môn gia tộc cường giả cùng thần dương hỗn độn thế giới cường giả cũng không biết Nhiếp Thần hiện giờ thất tinh chí tôn cấp bậc, bọn họ ở vận mệnh chi thành bên này, căn bản là hiện không được Nhiếp Thần, Nhiếp Thần biến thành còn lại cường giả bộ dáng, nhẹ nhàng rời đi.
"Mười ba, đừng uống rượu giải sầu, kim hồng hẳn là đã giúp chúng ta đem tiền muốn trở về." Đế huyết chí tôn mỉm cười nói.
Cuồng long chí tôn sửng sốt một chút mừng như điên nói: "Tứ ca, thật sự?"
Đế huyết chí tôn đạm thanh nói: "Vừa mới viêm chiến đưa tin cho ta, rất là bực bội, phía trước ta ám chỉ một chút kim hồng, ta có tuyệt bút tiền bị viêm chiến lộng đi rồi, tạm thời khả năng không hảo cho nàng mua sang quý lễ vật cái gì, kim hồng hẳn là đi tìm viêm chiến, bằng không viêm chiến cũng sẽ không biết ta thân phận!"
Cuồng long chí tôn nói: "Viêm chiến là người thông minh, hắn liền tính gia nhập lợi hại thế lực, đồng thời đắc tội chúng ta thần dương hỗn độn thế giới cùng Xích Diễm hỗn độn thế giới, đến lúc đó nhật tử cũng sẽ cực kỳ khổ sở! Cũng không biết kim hồng công chúa có hay không hấp thu hắn gia nhập Xích Diễm hỗn độn thế giới, nếu có, sau này chúng ta nhưng thật ra không dễ giết hắn!"
Ở viêm chiến nơi này ăn lỗ nặng, cuồng long chí tôn bọn họ chẳng những tưởng làm hồi tiền, còn muốn giết Nhiếp Thần!
Đế huyết chí tôn đạm thanh nói: "Hắn nếu gia nhập Xích Diễm hỗn độn thế giới, vẫn là sẽ cơ hội giáo huấn hắn!"
Cuồng long chí tôn nói: "Tứ ca, kia chạy nhanh liên hệ một chút kim hồng công chúa a, kia tiền nếu đã trở lại, ta hắc côn kiếm hẳn là cũng đã trở lại đi!"
"Từ từ đi, kim hồng hẳn là sẽ chủ động liên hệ chúng ta." Đế huyết chí tôn nói.
Đế huyết chí tôn bọn họ đợi mấy cái giờ, chính là kim hồng công chúa căn bản là không có liên hệ đế huyết chí tôn bọn họ.
Chờ đến chịu không nổi, đế huyết chí tôn tới rồi kim hồng công chúa bên này.
"Kim hồng, ta liên hệ viêm chiến kia tiểu tử liên hệ không thượng, ngươi có phải hay không cùng hắn liên hệ quá?" Đế huyết chí tôn dò hỏi.
Kim hồng công chúa nhẹ nhàng gật đầu: "Không sai, ta cùng hắn liên hệ quá, hơn nữa cùng hắn gặp mặt."
Đế huyết chí tôn trong lòng vui vẻ nói: "Kim hồng, kia kia số tiền...... Viêm chiến kia tiểu tử nếu đã biết ta thân phận, hơn nữa ngươi ra ngựa, hắn hẳn là thực thành thật!"
Kim hồng công chúa âm thầm nhíu mày, đế huyết chí tôn phía trước quả nhiên là ám chỉ nàng đi.
Lúc này liền tới đây muốn kia một số tiền.
"Đế huyết, ta dò hỏi chúng ta Xích Diễm hỗn độn thế giới một cái tiền bối, hắn nói viêm chiến gia nhập chúng ta Xích Diễm hỗn độn thế giới, kia số tiền hẳn là từ chúng ta Xích Diễm hỗn độn thế giới thu, hiện tại chúng ta Xích Diễm hỗn độn thế giới phỏng chừng có một ít cường giả đã biết, ta hiện tại tương đối rối rắm, ngươi nói ta nên làm sao bây giờ?" Kim hồng công chúa nói.
Đế huyết chí tôn nói: "Viêm chiến gia nhập Xích Diễm hỗn độn thế giới?"
Kim hồng công chúa nhẹ nhàng gật đầu.
Đế huyết chí tôn âm thầm nhíu mày.
"Kim hồng, chuyện như vậy, như thế nào làm khác cường giả đã biết." Đế huyết chí tôn khẽ thở dài.
"Vốn dĩ chỉ là chúng ta bên trong sự tình, làm khác cường giả đã biết, như thế đại một số tiền, chỉ sợ có chút cường giả đỏ mắt a. Kim hồng, như vậy đi, kia số tiền, một nửa về các ngươi Xích Diễm hỗn độn thế giới, một nửa về ta, ngươi xem như thế nào? Chúng ta không dùng được bao lâu mau thành hôn, ta cũng không nghĩ túi tiền trống trơn, đến lúc đó ủy khuất ngươi."
Kim hồng công chúa khó xử nói: "Đế huyết, chính là này số tiền hiện giờ vài cái cường giả nhìn chằm chằm thật sự khẩn, ta tưởng cho ngươi, có chút người ta nói lời nói tương đối khó nghe."
"Như thế nào?"
Kim hồng công chúa nói: "Có người nói, ta còn không có gả cho ngươi, liền cánh tay ra bên ngoài quải. Đế huyết, này tiền liền toàn bộ về Xích Diễm hỗn trì thế giới, chúng ta đến lúc đó lại chậm rãi kiếm tiền là được, như thế nào? Ngươi không có giá cả ngẩng cao bảo vật tặng cho ta, không có quan hệ, ta không để bụng này đó, chúng ta cùng nhau nỗ lực!"
Đế huyết chí tôn sắc mặt có một chút khó coi, hắn cùng cuồng long chí tôn khen hạ cửa biển, nếu một chút đều lộng không quay về, mặt mũi thượng nhưng không qua được.
"Kim hồng, mười ba hắc côn đao đâu." Đế huyết chí tôn nói.
Kim hồng công chúa rầu rĩ nói: "Kia đao ta lấy ra tới đã bị một cái trưởng bối nhìn trúng, ta cùng hắn nói hai lần, hắn tựa hồ không có còn trở về ý tứ."
Đế huyết chí tôn hít sâu một hơi nói: "Kim hồng, những cái đó hỗn độn đồng vàng liền tính, chuôi này đao, nhất định đến lấy về tới, ngươi nói chuyện muốn kiên cường một chút, ta xem có một số người, chính là xem ngươi mau xuất giá khinh đến ngươi trên đầu!"
"Chính là ——" kim hồng công chúa có chút chần chờ.
Đế huyết chí tôn nói: "Kim hồng, chúng ta là thân cận nhất người, mà ở Xích Diễm hỗn độn thế giới bên trong, có chút người mặt ngoài cùng ngươi thân cận, thực tế chưa chắc."
"Những người này nếu quá mức, ngươi cũng không cần cùng bọn họ khách khí!"
"Kim hồng, ngẫm lại biện pháp, kia đao chính là mười ba khai thiên chí bảo, là mười ba chủ vũ khí, thần dương hỗn độn thế giới nội, chỉ có mười ba là ta cùng mẫu cùng phụ thân huynh đệ!"
Kim hồng công chúa sâu kín nói: "Đế huyết, ngươi trước kia nói qua, sẽ không miễn cưỡng ta làm không vui sự tình, việc này ta nếu làm, chỉ sợ sau này về nhà mẹ đẻ sẽ đã chịu một ít xem thường!"
Đế huyết chí tôn nói: "Kim hồng, ta biết, nhưng là ngươi phải biết rằng, chúng ta thành thân lúc sau, ngươi càng nhiều thời giờ vẫn là ở thần dương hỗn độn thế giới kia một bên."
Kim hồng công chúa nhìn đế huyết chí tôn, nàng hiện, này một cái nàng vẫn luôn thực ái nam nhân, tựa hồ không có như vậy đau nàng ái nàng.
"Đế huyết, ta tận lực, phỏng chừng không dễ dàng." Kim hồng công chúa nói.
"Hảo."
Đế huyết chí tôn gật gật đầu.
Ở kim hồng công chúa nơi này đãi nửa giờ đế huyết chí tôn liền rời đi, trở lại chính mình trụ địa phương, cuồng long chí tôn thực mau tới cửa.
"Tứ ca, như thế nào?" Cuồng long chí tôn nói.
Đế huyết chí tôn trầm giọng nói: "Kim hồng không cẩn thận làm Xích Diễm hỗn độn thế giới khác cường giả đã biết, hiện giờ khác cường giả không nghĩ cấp ra này một số tiền, ngươi hắc côn đao bị một cường giả nhìn trúng, ta làm kim hồng nỗ lực một chút, ít nhất đem hắc côn đao lấy về tới."
Cuồng long chí tôn sắc mặt khó coi nói: "Xích Diễm hỗn độn thế giới đây là cái gì ý tứ, Xích Diễm hỗn độn thế giới cùng chúng ta thần dương hỗn độn thế giới chính là mau kết thân."
Đế huyết chí tôn nói: "Xích Diễm hỗn độn thế giới như vậy thế lực, bên trong phe phái san sát, kim hồng mau xuất giá, có chút người đỏ mắt như thế đại một số tiền, cũng bình thường!"
"Mười ba, đến lúc đó hắc côn đao có thể trở về liền tính!"
Cuồng long chí tôn hắc mặt nói: "Kim hồng công chúa việc này nhưng làm có chút ngu xuẩn, như thế nào có thể làm còn lại cường giả biết! Tứ ca, kim hồng công chúa, không phải cố ý làm còn lại một ít cường giả biết đến đi? Nàng hẳn là cũng không phải như vậy ngu xuẩn người a."
Đế huyết chí tôn âm thầm nhíu mày, cuồng long chí tôn nói cũng có đạo lý, nếu như vậy, hắn liền không phải ăn định rồi kim hồng công chúa, cùng kim hồng công chúa thành thân, Xích Diễm hỗn độn thế giới được đến ích lợi, có lẽ so thần dương hỗn độn thế giới càng nhiều.
—— như vậy thành thân, nào một phương ăn định một bên khác, nào một phương được đến chỗ tốt tự nhiên nhiều một ít!
"Tứ ca, ta hắc côn đao, ngươi vẫn là đến tốn nhiều lo lắng, làm kim hồng công chúa cường ngạnh một chút." Cuồng long chí tôn nói.
"Ân!"
Đế huyết chí tôn nhẹ nhàng gật đầu.
Thời gian từng ngày qua đi, đế huyết chí tôn rất nhiều lần cùng kim hồng công chúa liêu khởi hắc côn đao sự tình, kim hồng công chúa căn bản là không có được đến thứ này, tự nhiên chỉ có thể có lệ.
Dần dần mà, đế huyết chí tôn cấp kim hồng công chúa áp lực biến đại.
"Kim hồng, phụ thân đã biết phương diện này tin tức, hắc côn đao nếu đều không thể trở về, chỉ sợ phụ thân sẽ thực không vui, này đao là phụ thân ban cho mười ba." Đế huyết chí tôn trầm giọng nói.
Trước định cái tiểu mục tiêu, tỷ như 1 giây nhớ kỹ: Di động bản đọc địa chỉ web: m.101novel.com (
www.101novel.com
)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
Ficção CientíficaTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...