Chương 701 gia lại đã trở lại!
Chương 701 gia lại đã trở lại!
Ẩn thân đến bên ngoài, Nhiếp Thần nhanh chóng đi trước Quỷ Vương mộ địa nơi phương hướng.
Nhiếp Thần hiện giờ tốc độ so trước kia Thẩm Trần Tuyết tốc độ còn muốn mau, hai cái canh giờ, Nhiếp Thần cũng đã tới rồi Quỷ Vương mộ địa bên này.
"Lấy ta hiện giờ tu vi, lấy Tiêu Dao Giới cường đại, Ảnh Đồng các nàng ở Tiêu Dao Giới trung, trừ bỏ Trần Tuyết, ta mang theo các nàng đi vào sẽ không có bất luận vấn đề gì." Nhiếp Thần thầm nghĩ trong lòng.
—— Đông Đảo Quốc những người đó, hiện giờ bọn họ không ở Tiêu Dao Giới trung, bọn họ bị giam giữ ở Tiêu Dao Đảo, bọn họ tu vi đã đại hàng, liền tính làm cho bọn họ rời đi Tiêu Dao Đảo, bọn họ cũng phiên không dậy nổi bao lớn sóng gió.
Hiện giờ Tiêu Dao Giới trung cũng chỉ có Phượng Ảnh Đồng, Quản Tư Oánh, Nhậm Phi Vũ, Bạch Vận các nàng bốn cái, còn có chính là Lạc Ti cùng Thẩm Trần Tuyết, A Tây Na.
Phượng Ảnh Đồng các nàng bốn cái là khẳng định đến ở Tiêu Dao Giới trung, ở bên ngoài, các nàng chống đỡ không được lâu lắm!
A Tây Na các nàng ba cái, Lạc Ti cùng A Tây Na các nàng phía trước là ở Quỷ Vương mộ địa đột phá đến Quỷ Hoàng cấp bậc, các nàng có thể tiến vào Quỷ Vương mộ địa.
Nhưng Thẩm Trần Tuyết, Nhiếp Thần không dám bảo đảm nàng nhất định có thể đi vào.
Thẩm Trần Tuyết Quỷ Hoàng cấp bậc tu vi, dựa theo bên này quy tắc, không phải ở bên trong đột phá đến Quỷ Hoàng cấp bậc, liền không thể tiến vào Quỷ Vương mộ địa.
"Ta hiện giờ Quỷ Hoàng hậu kỳ tu vi, Tiêu Dao Giới tăng cường rất nhiều, lấy Tiêu Dao Giới cường đại, bên này quy tắc lực lượng chỉ cần không phải quá cường cũng có khả năng ngăn cách." Nhiếp Thần thầm nghĩ trong lòng.
Giây tiếp theo Nhiếp Thần tiến vào Tiêu Dao Giới trung.
"Nhiếp đại ca, đã tới rồi?" Thẩm Trần Tuyết nói.
Nhiếp Thần khẽ gật đầu: "Đúng vậy, đã tới rồi Quỷ Vương mộ địa bên này. Trần Tuyết, ta trước đem ngươi tu vi phong ấn, như vậy hẳn là có lớn hơn nữa khả năng tiến vào."
Thẩm Trần Tuyết nói: "Nhiếp đại ca, liền tính là không thể tiến vào cũng không có cái gì đại quan hệ, hiện giờ những cái đó cường giả đều theo dõi Diêm La Quỷ Đế."
"Hơn nữa ta hiện giờ tốt xấu mau Quỷ Hoàng hậu kỳ tu vi, sức chiến đấu phương diện có Quỷ Hoàng hậu kỳ, trốn đi không có như vậy dễ dàng gặp được phiền toái."
"Ân."
Nhiếp Thần gật đầu, thực mau, Thẩm Trần Tuyết tu vi bị Nhiếp Thần phong ấn.
Nhiếp Thần tới gần sương mù, thử tiến vào sương mù bên trong, chính là, sương mù lúc này thế nhưng có cực kỳ cường đại bài xích tác dụng làm Nhiếp Thần vô pháp tiến vào.
"Xem ra không được."
Nhiếp Thần thầm nghĩ trong lòng, bên này quy tắc vẫn là rất lợi hại.
"Trần Tuyết, không được, vậy ngươi trước tìm địa phương trốn đi. Chúng ta tiến vào bên trong, trì hoãn không được lâu lắm thời gian liền sẽ ra tới." Nhiếp Thần nói.
Thẩm Trần Tuyết tu vi một lần nữa khôi phục lại đây.
"Nhiếp đại ca, yên tâm đi, chỉ cần không trở về u tuyền thành kia một bên hẳn là vẫn là không có vấn đề, Quỷ Đế cấp cường giả cũng không phải là khắp nơi đều có." Thẩm Trần Tuyết cười nói.
Tiêu Dao Giới trung đã không có Thẩm Trần Tuyết, Nhiếp Thần thử lại tiến vào Quỷ Vương mộ địa, quả nhiên, lúc này đây nhẹ nhàng, tuy rằng vẫn là có một ít lực cản, nhưng lực cản cũng không lớn.
Nhiếp Thần dùng sức một hướng liền nhảy vào sương mù bên trong.
Thực mau, Thẩm Trần Tuyết tìm địa phương núp vào, tiến vào chính nàng một kiện không gian bảo vật nội tu luyện.
"Hưu!"
Không có quá khứ bao lâu thời gian, năm cái cường giả xuất hiện ở Quỷ Vương mộ địa bên này, nếu có nhận thức bọn họ nhìn đến khẳng định kinh hãi, này năm cái cường giả đều là Quỷ Đế cấp nhân vật.
Chính là phía trước ra tay công kích Diêm La Quỷ Đế quỷ đế cường giả.
"Ra tới!"
Trong đó một cái Quỷ Đế cấp cường giả đạm thanh nói, nháy mắt trước mặt hắn xuất hiện đại lượng Quỷ Vương cấp nhân vật, có hai vạn cái, một đám trên người phát ra hơi thở đều rất mạnh.
Đây là một chi từ Quỷ Vương cấp cường giả tạo thành quân đội!
"Xuất hiện đi!"
Còn lại Quỷ Đế cấp cường giả đồng dạng một ngụm, bọn họ không gian bảo vật nội, mỗi một cái đều ra tới hai vạn Quỷ Vương cấp cường giả.
Năm cái Quỷ Đế cấp cường giả, mỗi người hai vạn Quỷ Vương, tổng cộng mười vạn Quỷ Vương cường giả.
Mười vạn Quỷ Vương xếp hàng, để lộ ra tới hơi thở cực kỳ khủng bố.
"Các ngươi nhiệm vụ là tiến vào bên trong đánh chết Diêm La Quỷ Đế, được đến Diêm La Quỷ Đế bảo vật, đừng làm cho chúng ta thất vọng!" Năm cái Quỷ Đế cấp cường giả trong đó một cái đạm thanh nói.
"Là!"
Mười vạn Quỷ Vương cấp cường giả cùng kêu lên rống to, thanh rung trời mà!
"Vào đi thôi."
Một cái khác Quỷ Đế cấp cường giả đạm thanh nói, nên giao đãi, bọn họ phía trước kỳ thật đã giao đãi bọn họ cấp dưới, lúc này không cần phải nhiều lời.
"Là!"
Mười vạn Quỷ Vương cấp cường giả mênh mông cuồn cuộn nhanh chóng tiến vào Quỷ Vương mộ địa.
Chờ bọn họ mọi người tiến vào bên trong, Tham Lang quỷ đế cười nói: "Chư vị, chúng ta năm cái các thủ một phương hướng, cũng đừng làm cho Diêm La Quỷ Đế chạy, cũng không thể làm còn lại cường giả người tiến vào bên trong."
"Ân."
Còn lại bốn cái quỷ đế cường giả khẽ gật đầu.
Thực mau, năm cái Quỷ Đế cấp cường giả phân tán, tọa trấn Quỷ Vương mộ địa bốn phía.
Khoảng cách Thẩm Trần Tuyết không phải quá xa địa phương liền có một cái Quỷ Đế cấp cường giả, bất quá này một cường giả cũng không phải Tham Lang quỷ đế, hắn trước kia cũng không có gặp qua Thẩm Trần Tuyết, cũng không biết Thẩm Trần Tuyết linh hồn hơi thở.
"Diêm La Quỷ Đế thế nhưng chạy trốn tới Quỷ Vương mộ địa."
"Mười vạn Quỷ Vương tinh nhuệ tiến vào Quỷ Vương mộ địa."
Không bao lâu, Thẩm Trần Tuyết trong lòng khiếp sợ, nàng cũng không có nhìn đến kia một cái Quỷ Đế cấp cường giả, nhưng nghe tới rồi đến phụ cận còn lại cường giả nghị luận.
Năm đại Quỷ Đế cấp cường giả đến bên này, mười vạn Quỷ Vương cường giả tiến vào Quỷ Vương mộ địa, này một tin tức đã truyền khai.
Không ít đến bên này cường giả nghị luận sôi nổi.
Có Quỷ Đế cấp cường giả ở phụ cận không phải rất xa địa phương, Thẩm Trần Tuyết không dám ra tới, nàng chỉ có thể trốn tránh, cầu nguyện chính mình không bị phát hiện, cầu nguyện Nhiếp Thần bọn họ không cần ra vấn đề.
......
"Quỷ Vương mộ địa, gia lại đã trở lại!"
Nhiếp Thần cười ha ha, hắn thành công tiến vào Quỷ Vương mộ địa, Tiêu Dao Giới bên trong, Phượng Ảnh Đồng các nàng đều hảo hảo, đều còn ở tiếp tục tu luyện.
"Trương Long, Triệu Hổ!"
Nhiếp Thần đưa tin đi ra ngoài, hắn có phương diện này đưa tin lệnh bài, có thể đưa tin đi ra ngoài khá xa khoảng cách.
Quỷ Vương mộ địa trung, Trương Long Triệu Hổ ở thao luyện Lang Hoàng quân đoàn, Lang Hoàng quân đoàn phía trước là một vạn người, hiện giờ vẫn là một vạn người, nhưng là, bọn họ một đám thực lực đều đã tăng lên không ít.
Phải biết rằng, địa cầu kia một bên tuy rằng không có quá khứ bao lâu, nhưng Quỷ Giới bên này đã qua đi gần ngàn năm, Lang Hoàng quân đoàn người đều đã thao luyện tu luyện thời gian rất lâu.
Phía trước Lang Hoàng quân đoàn cũng đã là tinh nhuệ trung tinh nhuệ, hiện giờ Lang Hoàng quân đoàn, thực lực càng thêm kinh người, đối phó bình thường Quỷ Vương cấp bậc nhân vật, Lang Hoàng quân đoàn hoàn toàn có thể lấy một địch hai mười thậm chí ba mươi, liền tính tương đối tinh nhuệ lực lượng, Lang Hoàng quân đoàn cũng có thể lấy một địch mười!
Lang Hoàng quân đoàn người, này ngàn năm tu luyện, tài nguyên phương diện cung cấp vẫn là không ít, công pháp phương diện, bọn họ tu luyện công pháp cũng thực không tồi!
Bọn họ trung có trước kia tu luyện công pháp giống nhau, nhưng là Nhiếp Thần trước khi rời đi cho bọn hắn để lại một ít thứ tốt, có công pháp, có còn lại chiến trận tư liệu.
Hiện giờ Lang Hoàng quân đoàn cũng không gần sẽ Lang Hoàng Chiến Trận, Lang Hoàng Chiến Trận chỉ có thể cất chứa một vạn người tới, còn lại chiến trận có có thể càng nhiều.
"Trương huynh, này một tháng huấn luyện liền đến đây thôi." Triệu Hổ nói.
Trương Long khẽ gật đầu, đúng lúc này, bọn họ trong óc bên trong đều vang lên Nhiếp Thần thanh âm, Trương Long cùng Triệu Hổ trong mắt đều lộ ra kinh hỉ chi sắc.
( ngày hôm qua đại niên mùng một trì hoãn, trước hai càng.. )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
FantascienzaTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...