Đệ 1301 chương nói linh thần phục!
Thiên tài nhất giây trụ, b ┘ thị f.
"Đáng giận!"
Nói linh bỏ chạy, nhưng hắn vẫn là có thể hiểu biết đến tự do chi thành bên này tình huống, hắn tổ chức những cái đó cường giả như thế mau liền đầu hàng, nói linh khí đến tưởng hộc máu!
Bất quá, nói linh trong lòng cũng rõ ràng, ở sao trời các tám vạn cường giả ngăn cản trụ hắn tổ chức hai mươi vạn cường giả khi, hắn cũng đã bại!
Một trận chiến này, đua chính là hai bên phía trước chuẩn bị!
Nếu Nhiếp Thần thu nạp tám vạn cường giả, nhưng bọn hắn cũng không có sinh tử tập huấn, tổng hợp thực lực cũng không có tăng lên rất nhiều, lúc này đây bại chính là Nhiếp Thần, hơn nữa đồng dạng sẽ bị bại thực mau!
Chỉ cần kia tám vạn cường giả đỉnh không được, tự do chi bên trong thành bộ khẳng định loạn, tám vạn cường giả trung, nói không chừng có cũng phản chiến!
Xét đến cùng, một trận chiến này Nhiếp Thần thắng, chủ yếu bởi vì Tiêu Dao Giới!
Tiêu Dao Giới trung có thật lớn Tu Luyện Không Gian, bên trong có thể đại lượng cường giả tiến hành sinh tử huấn luyện, tử vong cũng có thể lập tức sống lại lại đây!
Nếu không Tiêu Dao Giới, giống nhau không gian bảo vật bên trong, nơi nào lăn lộn được! Chẳng sợ Phượng Ảnh Đồng Thanh Đế Đỉnh cũng không được, Thanh Đế Đỉnh bên trong có không nhỏ không gian, nhưng là cường giả ở bên trong đã chết đó chính là đã chết!
"Thiên la huynh, truyền ra tin tức, làm Hồng Mông khu địa phương còn lại sở hữu cường giả, lập tức đuổi tới tự do chi thành."
"Nói linh bại, nói linh không thể thông qua đại quy mô chiến tranh giết chết rất nhiều cường giả, chỉ có thể gửi hy vọng với quy mô nhỏ giết chóc, bọn họ bất quá tới, đã chết xứng đáng!"
Nhiếp Thần tới rồi tím thiên la trước mặt nói.
Tím thiên la gật đầu.
Nhiếp Thần tiến vào Tiêu Dao Giới trung, phía trước ra tới tám vạn cường giả cũng tiến vào Tiêu Dao Giới trung, bên trong còn có hai mươi vạn cường giả yêu cầu xử lý xử lý đâu, bọn họ yêu cầu thề nguyện trung thành, yêu cầu thủ đoạn khác cùng nhau tăng mạnh khống chế, khẳng định đến lăn lộn không ít thời gian.
Tự do chi thành bên này tin tức nhanh chóng truyền khắp toàn bộ Hồng Mông nói giới.
Hồng Mông khu địa phương còn lại cường giả sôi nổi chạy tới tự do chi thành, bọn họ đều không ngu, nói linh muốn giết chết rất nhiều cường giả, này không phải cái gì bí mật, hiện giờ thất bại, không chạy nhanh đến tự do chi thành, chờ nói linh tới giết chết bọn họ không thành?
Toàn bộ Hồng Mông khu, hiện giờ đại khái năm mươi vạn cường giả, đã ở tự do chi thành liền có bốn mươi vạn, ngắn ngủn hai ngày qua đi, tự do chi thành cường giả tới gần năm mươi vạn, chỉ có cực nhỏ lượng cường giả bởi vì các loại nguyên nhân còn không có lại đây.
Hồng Mông nói giới trung, hắc thiết khu, đồng thau khu, bạc trắng khu, hoàng kim khu, một đám khu cường giả, cũng nhanh chóng tụ lại tới rồi sao trời các cường giả nơi khu vực, Hồng Mông khu sao trời các mạnh nhất khi, này đó khu, sao trời các đồng dạng mạnh nhất!
"Phu quân, toàn bộ Hồng Mông nói giới, vượt qua chín thành cường giả hiện giờ đều đã ở khống chế trung." Phượng Ảnh Đồng nói.
Nhiếp Thần cười gật gật đầu.
Loại tình huống này, nói linh chơi không ra cái gì đa dạng.
"Nói linh, nghe được đến đi?" Nhiếp Thần đưa tin tới rồi Hồng Mông nói lệnh trung.
"Hừ!"
Nói linh tiếng hừ lạnh vang lên.
Nhiếp Thần nhàn nhạt nói: "Nói linh, hiện giờ tình huống nói vậy ngươi cũng rõ ràng, toàn bộ Hồng Mông nói giới, tuyệt đại bộ phận cường giả đều đã ở bổn tọa khống chế trung, bổn tọa có tâm khống chế toàn bộ Hồng Mông nói giới, không biết ngươi cảm thấy như thế nào?"
"Ngươi vọng tưởng!" Nói linh phẫn nộ địa đạo.
Nhiếp Thần khống chế Hồng Mông nói giới, ý tứ chính là muốn hắn nhận chủ.
Nói linh há nguyện đáp ứng!
Nhiếp Thần đạm thanh nói: "Nói linh, tuy rằng đã chết một ít cường giả, nhưng là, toàn bộ Hồng Mông nói giới, cường giả số lượng vẫn là có rất nhiều ngươi nói đi? Như thế nhiều cường giả, có được công kích tính nhân quả bảo vật, một ngàn vạn kiện có đi? Nếu sở hữu cường giả đồng thời vận dụng nhân quả bảo vật công kích ngươi, nói linh, không biết ngươi có không tại đây sao nhiều nhân quả bảo vật công kích hạ sống sót!"
"Ngươi!"
Nói linh rống giận.
Như thế nhiều nhân quả bảo vật, nói linh nhưng không có tin tưởng ngăn cản.
Hoặc là nói, căn bản là ngăn cản không được!
Nhiếp Thần nhàn nhạt nói: "Nói linh, người thắng làm vua, bại giả vì phó, thực bình thường không phải sao? Nếu ta thất bại, ta chính là tử vong, ta hiện giờ trả lại cho ngươi lựa chọn cơ hội! Đương nhiên, nếu ngươi không hy vọng sống sót, ta cũng không thành vấn đề, giết ngươi, ta còn là có thể khống chế Hồng Mông nói giới, chỉ là khống chế lực độ không có như vậy cường thôi!"
Nói linh lạnh giọng nói: "Ta nếu tử vong, Hồng Mông nói giới cũng liền không tồn tại."
Nhiếp Thần nhún nhún vai nói: "Không tồn tại liền không tồn tại đi! Ngươi hẳn là biết, chúng ta nháo đến tình huống như vậy, hoặc là ngươi thần phục, hoặc là ngươi chết, ta không có khả năng liền như thế mặc kệ ngươi tồn tại, nếu không đối ta chính mình, đối Nhân tộc đều là tai họa thật lớn!"
"Nói linh, cho ngươi ba phút thời gian suy xét, ba phút ngươi thần phục nhận chủ, sau này ta còn giúp ngươi tăng lên, ngươi muốn chết, ta cũng thành toàn ngươi!"
Nói linh trong lòng phẫn nộ dị thường, hắn tồn tại vô số năm tháng, hiện giờ Nhiếp Thần cư nhiên muốn cho hắn nhận chủ.
Bất quá, theo thời gian dần dần biến thiếu, nói linh dần dần mà áp xuống chính mình phẫn nộ, hắn không muốn chết!
"Nói linh, còn có mười giây, ba phút đã đến giờ, ngươi nếu không có cúi đầu, kia sau này liền không cần cúi đầu, cúi đầu cũng vô dụng." Nhiếp Thần đạm thanh nói.
Thời gian thực mau chỉ còn ba giây.
"Ta... Đồng ý!"
Nói linh nghiến răng nghiến lợi địa đạo.
Nhiếp Thần mắt sáng ngời, nói linh nhận chủ, này tự nhiên là kết cục tốt nhất, nếu không nếu là vận dụng nhân quả vũ khí không có thể diệt sát nói linh, Nhiếp Thần sẽ thực ưu thương.
"Vậy ngươi liền bắt đầu đi." Nhiếp Thần đạm thanh nói.
Tuy rằng đã khống chế không ít cường giả, nhưng là nói linh nhận chủ, cái này không ảnh hưởng, nói linh cùng thông thiên Ma Tôn bọn họ như vậy cường giả bất đồng.
Thực mau, một sợi kim quang tiến vào Nhiếp Thần trong cơ thể, nhận chủ bắt đầu.
Nhiếp Thần cảm giác được chính mình tâm thần nhanh chóng khuếch trương, muôn vàn pháp tắc này sẽ phảng phất đều ở khống chế trung, theo tâm thần bao phủ phạm vi càng lúc càng lớn, Nhiếp Thần vạn vật toàn ở khống chế trung cảm giác càng cường, một ít không hiểu địa phương, lúc này nhanh chóng hiểu ra.
Rất nhiều phía trước không hiểu biết pháp tắc, lúc này cũng hiểu biết rất nhiều, không hề nghi ngờ, này đối Nhiếp Thần thực lực tăng lên có chỗ lợi!
Để ý thần khuếch trương đến toàn bộ Hồng Mông nói giới, Nhiếp Thần cảm giác được, Hồng Mông nói giới thiên địa quy tắc bắt đầu cùng hắn thân cận.
Thời gian từng năm qua đi.
Nói linh nhận chủ, này không phải lập tức có thể làm đến, Nhiếp Thần cũng không hy vọng lập tức liền xong rồi, này một cái quá trình, hắn có thể cho thực lực của chính mình tăng lên rất nhiều!
Bất tri bất giác, ba trăm năm sau đi qua.
Nhiếp Thần rốt cuộc chậm rãi mở bừng mắt chử.
Ba trăm năm sau thời gian, tâm thần cùng toàn bộ Hồng Mông nói giới phù hợp, Nhiếp Thần tăng lên rất nhiều, đặc biệt là ở Hồng Mông nói giới trung, thực lực của hắn càng thêm lợi hại.
Hồng Mông nói giới, hiện giờ đã chân chính mà trở thành Nhiếp Thần vũ trụ.
Hơn nữa cùng Viêm Hoàng vũ trụ bất đồng, Viêm Hoàng vũ trụ, trên thực tế chỉ có thể nói là thống trị không thể nói là khống chế, Hồng Mông thiên ngoại thiên, cũng chỉ là thống trị không phải khống chế, Hồng Mông nói giới, là Nhiếp Thần chân chính ý nghĩa thượng khống chế, ý niệm vừa động, hắn có thể xuất hiện ở Hồng Mông nói giới bất luận cái gì địa phương, hắn có thể mượn dùng với Hồng Mông nói giới lực lượng!
"Chủ nhân."
Nhiếp Thần trước mặt xuất hiện một cái thanh bào lão giả, thanh bào lão giả cung kính mà hành lễ.
Này thanh bào lão giả tự nhiên chính là Hồng Mông nói giới nói linh, hoàn thành nhận chủ, hắn trong lòng tự nhiên không còn có đối Nhiếp Thần oán hận.
"Nói linh, chủng tộc quyền trượng đâu?" Nhiếp Thần nói.
"Chủ nhân, quy tắc có hạn, chủng tộc quyền trượng chỉ có cuối cùng một năm mới có thể lấy ra tới, vạn giới đế bảng xếp hạng top 10 cường giả có thể được đến chủng tộc quyền trượng."
Năm đó Hồng Mông nói giới, là thái cổ thời kỳ, rất nhiều đại lão cộng đồng sáng tạo, một ít quy tắc, nói linh cũng cần thiết tuân thủ.
Giết chết rất nhiều cường giả, nói linh cũng là tưởng được đến đại lượng lực lượng phá tan những cái đó quy tắc hạn chế.
"Nói linh, có thể hay không đem nào đó loại nhỏ vũ trụ, chỉnh thể chuyển qua Hồng Mông nói giới trung tới?" Nhiếp Thần dò hỏi.
Nếu có thể, Nhiếp Thần muốn đem Viêm Hoàng vũ trụ chuyển qua Hồng Mông nói giới trung, Hồng Mông nói giới trung hoàn cảnh càng tốt.
Nói linh cung thanh nói: "Chủ nhân, đây là không được, bất quá đem kia một cái vũ trụ trung sở hữu cường giả chuyển qua Hồng Mông nói giới, cái này có thể làm đến. Mặt khác, có thể thành lập cùng kia một cái vũ trụ chi gian ổn định không gian thông đạo, hai cái thế giới cường giả có thể tương đối phương tiện mà lui tới!"
Nhiếp Thần nói: "Nói linh, không gian thông đạo, có thể liên tiếp nào đó vũ trụ nào đó vị diện sao?"
"Chủ nhân, cái này không có vấn đề, bất luận cái gì địa phương đều có thể." Nói linh đạo.
Nhiếp Thần trên mặt lộ ra tươi cười, nói như vậy, đến lúc đó không gian thông đạo thành lập, Bạch Vận các nàng đều có thể tiến vào Hồng Mông nói giới.
Nhiếp Thần cha mẹ bọn họ cũng có thể tiến vào Hồng Mông nói giới.
Sau này tưởng trở về nhìn xem cũng phương tiện.
"Sở hữu cường giả chú ý."
Nhiếp Thần mở miệng, hắn thanh âm thông qua Hồng Mông nói lệnh vang lên ở tiến vào Hồng Mông nói giới sở hữu cường giả trong đầu.
"Nói linh đã thành công nhận chủ, Hồng Mông nói giới, đã trở thành bổn tọa vũ trụ."
Đại lượng cường giả ánh mắt lộ ra vẻ khiếp sợ.
Nhiếp Thần tiếp tục nói: "Bổn tọa ở Viêm Hoàng vũ trụ, sáng lập Viêm Hoàng đế quốc, hiện giờ, sao trời các sở hữu cường giả, tự động gia nhập Viêm Hoàng đế quốc, còn lại thế lực cường giả, vĩnh cửu nguyện trung thành, có thể gia nhập Viêm Hoàng đế quốc, sau này có thể được đến Hồng Mông nói giới vĩnh cửu cư trú tu luyện tư cách, y thực lực bất đồng, nhất định số lượng thân nhân bằng hữu cũng có thể mang tiến vào."
"Mặt khác, vạn giới đế bảng, đến lúc đó xếp hạng top 10, có thể được đến chủng tộc quyền trượng, thứ này cường đại nói vậy tất cả mọi người đều rõ ràng."
"Gia nhập Viêm Hoàng đế quốc cường giả, đến lúc đó mới có thể tranh đoạt vạn giới đế bảng!"
Người dùng di động thỉnh xem m đọc, càng chất lượng tốt đọc thể nghiệm. (
www.101noveL.com
)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
Science FictionTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...