Chương 401 lời đồn bay đầy trời!
Luyến thượng ngươi đọc sách võng 630book, nhanh nhất đổi mới tuyệt thế phi đao mới nhất chương!
"Môn chủ!"
Sinh tử Thần Tôn rời đi bí mật căn cứ, hắn một cái tâm phúc cấp dưới tới rồi trước mặt hắn.
"Nhiếp Thần hiện giờ hẳn là đã chết, ngươi bí mật mà đem này một tin tức rải rác đi ra ngoài." Sinh tử Thần Tôn nói.
"Là, môn chủ!"
Này tâm phúc thủ hạ lui ra, sinh tử Thần Tôn trên mặt lộ ra nhàn nhạt tươi cười, này tin tức truyền khai, ngay từ đầu, Trường Sinh Môn người hẳn là sẽ không tin tưởng, liền tính Nhiếp Thần linh hồn ngọc giản rách nát, Phượng Ảnh Đồng các nàng hẳn là cũng sẽ không lộ ra, nhưng là, Nhiếp Thần nếu lâu dài không xuất hiện, sớm muộn gì Trường Sinh Môn trong ngoài cường giả đều sẽ biết Nhiếp Thần tử vong tin tức!
Nhiếp Thần làm Tiên giới chúa tể, chuyện của hắn là rất nhiều người, rất nhiều thế lực chú ý, hắn tử vong, như vậy làm cho người ta sợ hãi tin tức nhanh chóng khuếch tán đi ra ngoài!
"Nhiếp Thần tử vong, này thiệt hay giả?"
"Ta xem mười có tám chín là tin tức giả."
"Chưa chắc, nếu Nhiếp Thần không có tử vong, ai sẽ truyền như vậy tin tức giả? Như vậy tin tức, chỉ cần Nhiếp Thần lộ diện, lập tức liền tự sụp đổ!"
......
Toàn bộ Thần giới, vô số cường giả nghị luận sôi nổi, tin tức cũng thực mau truyền tới Tiên giới, Tiên giới thực mau đồng dạng rất nhiều cường giả nghị luận sôi nổi.
"Bọn tỷ muội, tin tức các ngươi đều đã biết, các ngươi cái dạng gì cái nhìn?" Phượng Ảnh Đồng nói.
Quản Tư Oánh các nàng mấy nữ hiện giờ đều tụ tập!
"Đại tỷ, chúng ta đều biết Nhiếp đại ca là khẳng định không xảy ra việc gì, hắn chỉ là đi trước một cái khác Thần giới, nhưng nếu hắn tương đối lớn lên thời gian không xuất hiện, rất nhiều người khẳng định cho rằng hắn thật sự đã chết!" Nhậm Phi Vũ nói.
Quản Tư Oánh nói: "Còn hảo chúng ta thực lực đều rất mạnh, liền tính người khác có ý nghĩ như vậy, lấy chúng ta thực lực cũng có thể bảo đảm Trường Sinh Môn ổn định!"
Thượng Quan Vân Ảnh nói: "Chúng ta đến tận lực bảo đảm ổn định, phu quân nếu phản hồi không biết là cái dạng gì thực lực, khả năng yêu cầu chúng ta chi viện!"
Mấy nữ một đám mở miệng.
Phượng Ảnh Đồng nói: "Bọn tỷ muội, Nhiếp đại ca đi một cái khác Thần giới, này tin tức các ngươi đừng truyền ra ngoài, nhưng là, nhất định trấn an hảo tự mình người nhà!"
"Chúng ta bên trong tuyệt đối không thể ra cái gì vấn đề!"
Cổ đại, hoàng đế băng hà, hoàng triều bên trong khắp nơi thế lực tranh quyền đoạt lợi sự tình không ít.
Quản Tư Oánh các nàng đều gật đầu.
Quản Tư Oánh nói: "Đại tỷ, chúng ta muốn hay không đối ngoại tuyên bố thông cáo, thuyết minh một chút Nhiếp đại ca tuyệt đối không có xảy ra chuyện?"
Phượng Ảnh Đồng lắc lắc đầu: "Ta cảm thấy không có như vậy tất yếu, Nhiếp đại ca hiện giờ không thể đứng ra, chúng ta phát thông cáo, người khác cũng không nhất định sẽ tin tưởng!"
"Chỉ cần chúng ta đoàn kết một lòng, vấn đề sẽ không rất lớn!"
......
"Ảnh Đồng, Nhiếp Thần hiện giờ ——" Phượng Chính Dương có chút lo lắng địa đạo.
Phượng Ảnh Đồng lắc lắc đầu: "Gia gia, ngươi yên tâm đi, Nhiếp đại ca không có chuyện."
Phượng Chính Dương nói: "Ảnh Đồng, Nhiếp Thần linh hồn ngọc giản ta nhìn xem."
"Gia gia, không có cái gì đẹp." Phượng Ảnh Đồng nói.
Linh hồn ngọc giản Phượng Ảnh Đồng nào dám lấy ra tới a, Nhiếp Thần linh hồn ngọc giản đã rách nát, bất quá điểm này nàng đã sớm biết đến, Nhiếp Thần đi trước khác Thần giới, đối với linh hồn ngọc giản tới nói liền hoàn toàn mất đi cảm ứng, linh hồn ngọc giản liền sẽ cảm thấy Nhiếp Thần đã tử vong khẳng định rách nát.
Phượng Chính Dương khẽ thở dài một tiếng.
"Ảnh Đồng, Nhiếp Thần đã xảy ra chuyện đúng hay không?" Phượng Chính Dương nói.
Nếu linh hồn ngọc giản không có vấn đề, Phượng Chính Dương tin tưởng Phượng Ảnh Đồng khẳng định sẽ lấy ra tới cho hắn nhìn một cái.
Phượng Ảnh Đồng lắc đầu nói: "Gia gia, ngươi nghĩ nhiều, Nhiếp đại ca thật sự không có vấn đề."
Phượng Chính Dương nói: "Ảnh Đồng, luân hồi Kinh Thánh cũng là ở Nhiếp Thần trên người, hắn nếu đã xảy ra chuyện, các ngươi tưởng sống lại hắn, chỉ sợ khó như lên trời a! Sau này các ngươi tiến vào Thần giới cũng sẽ thập phần nguy hiểm!"
"Ai, các ngươi phía trước hẳn là muốn một cái hài tử, hơn nữa Trường Sinh Môn như thế cường đại thế lực, Nhiếp Thần làm môn chủ, cũng nên chỉ định một chút người thừa kế."
Phượng Ảnh Đồng nói: "Gia gia, Nhiếp đại ca thật sự không có việc gì. Ngươi ngẫm lại, nếu Nhiếp đại ca có việc, ta cùng Tư Oánh các nàng không nhất định thập phần thương tâm? Ngươi xem ta có thương tâm bộ dáng không?"
Phượng Chính Dương đánh giá Phượng Ảnh Đồng, Phượng Ảnh Đồng thật đúng là không có thương tâm bộ dáng, bất quá, Phượng Chính Dương cũng không thể xác định thật không có việc gì, bởi vì thực lực của hắn so Phượng Ảnh Đồng thấp quá nhiều, Phượng Ảnh Đồng nếu gạt, hắn cũng phát hiện không được!
"Ảnh Đồng, gia gia cũng chỉ là nhắc nhở ngươi một chút, Nhiếp Thần ở thời điểm khả năng hết thảy đều hảo, nếu Nhiếp Thần rời đi, ngươi cũng muốn thêm một cái tâm nhãn." Phượng Chính Dương nói.
"Khác không nói, ngươi kia một cái bảo đỉnh cực kỳ trân quý, có khác người đối phó ngươi."
Phượng Ảnh Đồng nói: "Gia gia, Tử Cực Tiên Chủ bọn họ không dám xằng bậy!"
Phượng Chính Dương nhẹ giọng nói: "Ảnh Đồng, không ngừng Tử Cực Tiên Chủ bọn họ, ngươi minh bạch gia gia ý tứ, các ngươi tỷ muội là bởi vì Nhiếp Thần mới tụ tập đến cùng nhau, nếu hắn xảy ra chuyện lại trên cơ bản không có khả năng sống lại lại đây, như vậy ——"
Trường Sinh Môn thực lực khủng bố, này trong đó có vô cùng thật lớn ích lợi, bởi vì như thế thật lớn ích lợi phụ tử đều có thể trở mặt thành thù, huynh đệ chi gian đều có thể rút đao tương hướng.
"Gia gia, Nhiếp Thần không có việc gì, cho nên chúng ta tỷ muội chi gian cũng sẽ không có sự, yên tâm đi!" Phượng Ảnh Đồng nói.
Phượng Chính Dương như thế chủ, Phượng Ảnh Đồng cũng là lý giải, nếu Nhiếp Thần thật sự xảy ra chuyện, Phượng Ảnh Đồng cũng không thể bảo đảm các nàng tỷ muội gian lâu dài thời gian vẫn luôn bình an không có việc gì.
"Ân, chính ngươi quyết định, gia gia cũng chỉ là nhắc nhở ngươi một chút, nhà chúng ta không sinh hại người chi tâm, nhưng phòng tâm chi tâm vẫn là phải có một chút." Phượng Chính Dương nói.
......
"Phi Vũ, ngồi." Nhậm Phi Vũ phụ thân Nhậm Thừa Hổ nói.
"Phụ thân, có cái gì sự sao?"
Nhậm Phi Vũ ngồi xuống nói.
Nhậm Thừa Hổ hít sâu một hơi nói: "Phi Vũ, ngươi cùng vi phụ nói thật, Nhiếp Thần hiện giờ là cái gì tình huống? Nói hắn tử vong tin tức truyền đến ồn ào huyên náo."
"Phụ thân, Nhiếp đại ca không có việc gì, những cái đó đều chỉ là tin tức giả." Nhậm Phi Vũ cười nói.
Nhậm Thừa Hổ nói: "Phi Vũ, giả thật không được, nhưng thật sự cũng giả không được. Nếu Nhiếp Thần thật sự xảy ra chuyện tình huống như vậy, hắn sống lại lại đây nhưng khó khăn."
Nhậm Phi Vũ nhíu mày nói: "Phụ thân, nếu không phải Nhiếp đại ca, chúng ta có thể đi không đến như vậy nông nỗi, hiện giờ như vậy thời điểm, ngươi cũng không nên phạm hồ đồ."
Nhậm Thừa Hổ nói: "Xem ra thật là ra một ít vấn đề, Phi Vũ, vi phụ như thế nói, cũng không phải làm ngươi làm phân liệt cái gì, nhưng tranh thủ một ít ích lợi ngươi vẫn là muốn tranh thủ."
"Phụ thân, ta nói Nhiếp đại ca không có việc gì, nhà chúng ta đạt tới hiện giờ như vậy nông nỗi, Nhiếp đại ca cho chúng ta bao lớn chỗ tốt? Đừng nói Nhiếp đại ca không có xảy ra chuyện, liền tính thật sự đã xảy ra chuyện, chúng ta cũng nên toàn lực nghĩ cách sống lại Nhiếp đại ca, mà không phải đánh chúng ta bàn tính nhỏ." Nhậm Phi Vũ có chút bực bội địa đạo.
Nhậm Thừa Hổ khẽ gật đầu.
Nhậm Phi Vũ nói: "Phụ thân, ta cuối cùng nói lại lần nữa, Nhiếp đại ca thật sự không chết, hắn chỉ là đi một cái đặc thù địa phương, nơi đó liên hệ không thượng!"
"Hảo đi!"
......
Phượng Chính Dương, Nhậm Thừa Hổ, Quản Tư Oánh cha mẹ, Bạch Vận cha mẹ, Thẩm Trần Tuyết cha mẹ chờ đều cùng Phượng Ảnh Đồng các nàng nói chuyện nói, nói chuyện nội dung đại đồng tiểu dị, trên cơ bản bọn họ cũng chưa nghĩ chủ động làm phân liệt cái gì, nhưng bọn hắn đều không nghĩ chính mình nữ nhi có hại.
Nếu Nhiếp Thần thật sự đã chết, lâu dài như thế đi xuống, tuyệt đối đến ra vấn đề lớn.
Bất quá còn tốt là, Nhiếp Thần cùng Phượng Ảnh Đồng các nàng nói hắn đi trước một cái khác Thần giới, Phượng Ảnh Đồng các nàng tin tưởng Nhiếp Thần này sẽ khẳng định còn sống được hảo hảo.
Ở Phượng Ảnh Đồng các nàng khống chế hạ, tuy rằng lời đồn bay đầy trời, nhưng Trường Sinh Môn vẫn là vẫn duy trì ổn định, Phượng Ảnh Đồng các nàng một đám thực lực nhưng đều cực cường.
Phượng Ảnh Đồng đệ nhị Tiên Chủ, Quản Tư Oánh là đệ tam Tiên Chủ!
Mười đại tiên chủ, đại bộ phận đều là Trường Sinh Môn người!
Như vậy thực lực, chỉ cần Phượng Ảnh Đồng các nàng bên trong không ra vấn đề, Trường Sinh Môn ở Tiên giới địa vị vẫn là rất khó dao động.
Bất tri bất giác, Tiên giới nửa năm qua đi, Thần giới đi qua năm mươi năm sau.
"Huyết ẩn đạo hữu, Odin đạo hữu."
Sinh tử Thần Tôn mỉm cười mở miệng, hắn cùng huyết ẩn tông tông chủ, Odin Thần Sơn chủ nhân tụ tập tới rồi cùng nhau.
"Sinh tử đạo hữu, ngươi mời chúng ta tụ tập, không biết là vì chuyện gì?" Huyết ẩn Thần Tôn đạm thanh nói.
Sinh tử Thần Tôn cười nói: "Huyết ẩn huynh, Nhiếp Thần tử vong tin tức ở Thần giới truyền năm mươi năm sau, Tiên giới Trường Sinh Môn tình huống tuy rằng còn có thể, nhưng Quỷ Giới đệ nhị trọng thiên trường sinh môn ra không ít nhiễu loạn, tình huống như vậy hạ Nhiếp Thần vẫn là không có xảy ra chuyện, mười có tám chín, Nhiếp Thần đã chết mất, hai vị đạo hữu, không biết các ngươi ai làm này chuyện tốt?"
Huyết ẩn Thần Tôn nhàn nhạt nói: "Ta còn tưởng rằng việc này là sinh tử môn làm đâu, việc này cũng không phải là chúng ta huyết ẩn tông làm!"
"Cũng không phải chúng ta Odin Thần Sơn." Odin thần chủ nói.
Cái này liền tính làm cũng không thể nhận, Trường Sinh Môn ở Tiên giới vẫn là có cực cường đại thực lực!
Sinh tử Thần Tôn gật đầu: "Ta lý giải hai vị, xác thật cái này không tính làm, cũng không hảo bốn phía tuyên truyền! Hai vị, nếu Nhiếp Thần đã chết, chúng ta còn vẫn luôn làm Trường Sinh Môn ở Tiên giới thực lực như vậy cường đại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
Science FictionTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...