Đệ 1701 chương mời người nhà!
Vạn nói hỗn độn thế giới.
Phụ thân, Nhiếp Thần thế nhưng đáp ứng rồi thanh cổ chí tôn bọn họ đánh cuộc chiến, có thể hay không, đối phó rồi thất đệ chính là Nhiếp Thần? Nhiếp Thần lúc này có lẽ đã đạt tới tám tinh cảnh giới!
Nói chuyện chính là vạn đạo tôn chủ tứ nhi tử, ở đây còn có vạn đạo tôn chủ đại nhi tử.
Tứ đệ, ngươi này tưởng tượng lực cũng quá phong phú, Nhiếp Thần đạt tới tám tinh, này như thế nào khả năng? Vạn đạo tôn chủ đại nhi tử cười nói.
Phụ thân phía trước còn đi xem qua, khi đó thất đệ còn ở hảo hảo mà tu luyện, thuyết minh khi đó là không có vấn đề. Nhiếp Thần liền tính mặt sau đã biết, như vậy đoản thời gian, Nhiếp Thần có thể đánh sâu vào đạt tới tám tinh cảnh giới?
Huống hồ, Nhiếp Thần liền tính đã biết, hắn có như vậy lá gan sao? Hắn có như vậy năng lực sao? Kia một bên chính là có tám tinh cấp bậc phòng ngự trận pháp, còn có thất tinh cấp cường giả thủ, Nhiếp Thần có thể vô thanh vô tức mà tiến vào?
Vạn đạo tôn chủ lắc lắc đầu: Trên cơ bản không có khả năng là Nhiếp Thần, Nhiếp Thần nếu muốn cướp trở thành tám tinh, hắn đến trước phá vỡ phòng ngự canh giữ ở bên trong, nếu không mau đột phá tám tinh thời điểm lại tiến vào căn bản là không kịp! Trước đó liền tiến vào ở bên trong tu luyện cùng huyết nói đua, này trong đó có thật lớn nguy hiểm.
Huống hồ, Nhiếp Thần thất tinh viên mãn, hắn như thế nào biết huyết nói ở bên trong đột phá? Tám chín phần mười, là tám tinh cấp cường giả đã nhận ra bên này dị thường.
Các ngươi có hay không tra được một chút manh mối?
Một việc này quan hệ trọng đại, vạn nói chí tôn chỉ làm hắn này hai cái nhi tử đã biết, làm cho bọn họ tra tương quan tin tức, chỉ là còn lại bốn cái tám tinh đại lão cũng là xuất quỷ nhập thần nhân vật, thật sự là khó có thể xác định bọn họ có phải hay không tới rồi bên này, có phải hay không ra tay.
Phụ thân, không có cái gì manh mối, có khả năng nhất, vẫn là hỗn độn tôn chủ đi. Vạn nói chí tôn đại nhi tử nói.
Bên này dù sao cũng là hỗn độn vô thượng giới.
Vạn nói chí tôn mày nhăn, hắn nhưng không hy vọng là hỗn độn tôn chủ, hỗn độn tôn chủ thực lực ở năm cái đại lão trung mạnh nhất.
Phụ thân, đối phương sớm muộn gì sẽ liên hệ, chúng ta đến lúc đó sẽ biết.
Vạn nói chí tôn nhẹ nhàng gật đầu: Được rồi, nếu tra không ra cái gì, cũng đừng lãng phí tinh lực tra xét, Nhiếp Thần hôn lễ thời điểm vi phụ qua đi, bắt huyết nói cường giả hẳn là sẽ liên hệ vi phụ.
—— Nhiếp Thần hôn lễ thời điểm cường giả đông đảo, đúng là sấn đập loạn vạn nói chí tôn cây gậy trúc hảo thời điểm.
Là, phụ thân.
Thời gian bất tri bất giác lại đi qua mười tám năm nhiều, khoảng cách Nhiếp Thần cùng tuyết lị công chúa, tô hàm quân hôn lễ chỉ còn lại có cuối cùng một năm thời gian.
Thanh liễu chí tôn bọn họ ở Nhiếp Thần phân phó hạ, vì hôn lễ đã chuẩn bị khá dài thời gian.
Tám tinh hậu kỳ, quả nhiên vẫn là đến không được. Nhiếp Thần mở bừng mắt chử.
Chỉ có cuối cùng một năm, nhưng là khoảng cách tám tinh hậu kỳ vẫn là có không nhỏ khoảng cách, hơn nữa dùng cho tu luyện tài nguyên cũng trên cơ bản tiêu hao sạch sẽ.
Tạm thời cứ như vậy đi.
Nhiếp Thần kết thúc tu luyện đứng dậy, không có đủ tài nguyên, liền tính ở chỗ này lại tu luyện một ngàn năm cũng không có khả năng đạt tới tám tinh hậu kỳ.
Huống hồ khoảng cách hôn lễ chỉ có một năm thời gian, Nhiếp Thần tính toán đem chính mình cha mẹ muội muội gia gia bọn họ tiếp nhận tới tham gia hắn hôn lễ.
—— nếu Nhiếp Thần còn chỉ là thất tinh viên mãn, Nhiếp Thần khó có thể đưa bọn họ tiếp nhận tới, nhưng hiện giờ đã tám tinh trung kỳ cấp bậc, Tiêu Dao Giới càng là đã tiếp cận hắc kim cấp bậc, đem chút ít vài người từ Cửu Lê hỗn độn thế giới tiếp nhận tới vẫn là không thành vấn đề.
Đương nhiên, Nhiếp Thần cha mẹ bọn họ tu vi kém một chút, tới rồi bên này không thể đãi lâu lắm, nếu không có Nhiếp Thần bảo hộ thân thể cũng có thể không chịu nổi.
Cửu Lê hỗn độn thế giới.
Hỗn độn nói giới.
Nhiếp Thần về tới bên này, Phượng Ảnh Đồng các nàng lúc này đây thật không có trở về, các nàng ở tân kiến phủ đệ nơi đó tu luyện, các nàng tu vi không cao, Nhiếp Thần dư lại tài nguyên vẫn là đủ các nàng tu luyện một đoạn thời gian.
Ba, mẹ.
Nhiếp Thần tới rồi hắn cha mẹ trụ địa phương, hắn cha mẹ ở nói giới trung có thập phần thật lớn phủ đệ, nhưng là lúc này trụ địa phương tương đối giống nhau.
Bọn họ tương đối thói quen như vậy.
Hơn nữa cất dấu thân phận, ở bọn họ xem ra càng thêm an toàn, không bị người bắt được là có thể làm Nhiếp Thần một chút nhiều phiền toái.
Thần Nhi.
Nhìn đến Nhiếp Thần xuất hiện, Nhiếp Thần cha mẹ mắt tức khắc đều đại lượng, tuy rằng nói khoảng cách thượng một hồi nhìn thấy Nhiếp Thần cũng không có quá dài, nhưng liền như thế một cái nhi tử, bọn họ tự nhiên hy vọng có thể thường thường nhìn thấy.
Ba mẹ, các ngươi hiện tại quá đến như thế nào? Nhiếp Thần nói.
Nhiếp Thần phụ thân cười ha hả nói: Thực không tồi, so phía trước quá đến thoải mái nhiều.
Làm Nhiếp Thần cha mẹ, Nhiếp Thần phụ thân bọn họ thân phận không hề nghi ngờ là thập phần đứng đầu, trước kia thường thường có người nịnh hót bái nên cái gì, làm Nhiếp Thần cha mẹ bọn họ rất phiền, hiện giờ cất dấu thân phận tại đây một bên, có thể thanh thản ổn định mà sinh hoạt.
Vậy là tốt rồi.
Gia gia cùng tiểu linh đâu?
Nhiếp Thần ngồi xuống uống ngụm trà nói, trà cũng chỉ là tương đối giống nhau trà, bất quá Nhiếp Thần đối với này đó cũng không khiêu khích, hắn cha mẹ thích liền hảo.
Nhiếp Thần phụ thân nói: Ngươi gia gia khắp nơi du lịch đi, hắn lão nhân gia không chịu ngồi yên. Linh Linh ——
Nhiếp Thần nhíu mày nói: Linh Linh có tình huống?
Nhiếp Thần mẫu thân nói: Tiểu thần, Linh Linh nói đối tượng, đối phương thân phận tương đối giống nhau, bất quá đối Linh Linh nhưng thật ra thiệt tình.
Nhiếp Thần nói: Thân phận cái gì đảo không để bụng, bất quá xác định đối Linh Linh là thiệt tình sao? Linh Linh phía trước cảm tình bị thương, như thế lâu mới một lần nữa đầu nhập một đoạn cảm tình, nhưng đừng lại một lần bị thương. Đúng rồi, đối phương có biết hay không Linh Linh thân phận?
Nhiếp Thần mẫu thân nói: Chúng ta hiện giờ là giả thân phận, Linh Linh cũng thay đổi một ít bộ dáng, đối phương cũng không biết chúng ta thân phận. Người trẻ tuổi kia tới bái phỏng quá chúng ta, hắn hiện tại là tứ phẩm chúa tể, chúng ta bày ra ra tới thực lực chỉ có lục phẩm chúa tể, Linh Linh càng là chỉ có thất phẩm chúa tể, người trẻ tuổi kia biểu hiện đến cũng không tệ lắm.
Nhiếp Thần cha mẹ bọn họ hiện giờ tuy rằng không phải khống chế giả, bọn họ trở thành khống chế giả nguy hiểm, nhưng bọn hắn cũng là nhất phẩm chúa tể tu vi, thực lực đạt tới nửa bước khống chế, Linh Linh thiên phú càng tốt, thực lực của nàng càng cường, Linh Linh bảo vật cũng không ít, ba năm cái bình thường nửa bước khống chế cấp cường giả đều không phải nàng đối thủ.
Người trẻ tuổi kia kêu gì, trong nhà còn có khác người sao? Nhiếp Thần nói.
Chỉ có Nhiếp Linh một cái muội muội, đối với Nhiếp Linh chung thân đại sự, Nhiếp Thần chính là rất để bụng.
Nhiếp Thần phụ thân nói: Người trẻ tuổi kia kêu tiêu dật, phía sau đảo cũng là có gia tộc, bất quá hắn chỉ là Tiêu gia tư sinh tử, ở Tiêu gia địa vị không cao.
Tiêu gia lợi hại nhất cường giả là một cái nhị phẩm chúa tể.
Nhiếp Thần nhẹ nhàng gật đầu, có được nhị phẩm chúa tể, như vậy gia tộc, thực lực đảo cũng là tương đối lợi hại. Ở như vậy trong gia tộc, tiêu dật thực lực tứ phẩm chúa tể, thiên phú hẳn là cũng không tồi, hơn nữa như vậy thực lực còn địa vị không cao, ở Tiêu gia phỏng chừng đã chịu xa lánh.
Ba mẹ, làm tiểu linh mang tiêu dật trở về nhìn xem, ta cho nàng trấn cửa ải. Nhiếp Thần nói.
Nhiếp Thần cha mẹ gật đầu, Nhiếp Thần nếu đã trở lại, khẳng định đến Nhiếp Thần trấn cửa ải, tiêu dật nếu có vấn đề là địch nhân ngụy trang vậy phiền toái.
Linh Linh, ca ca ngươi đã trở lại, mang tiêu dật trở về ăn cơm chiều. Nhiếp Thần mẫu thân đưa tin.
Một cái khác địa phương, Nhiếp Linh đang cùng tiêu dật ở bên nhau, nàng biểu lộ ra tới tu vi chỉ có thất phẩm chúa tể, tiêu dật tứ phẩm chúa tể, các phương diện đối nàng rất chiếu cố.
Nhận được chính mình mẫu thân đưa tin, Nhiếp Linh mắt sáng ngời.
Dật ca, mẹ làm chúng ta buổi tối qua đi ăn cơm, ta ca đã trở lại, hắn muốn gặp ngươi. Nhiếp Linh mỉm cười nói.
Tiêu dật kỳ quái nói: Ngươi ca? Tiểu linh, như thế nào vẫn luôn không có gặp qua ngươi ca?
Ta ca hắn tương đối vội, thời gian dài bế quan tu luyện cái gì. Dật ca, ngươi nhưng đừng nói chuyện lung tung, chúng ta có thể hay không ở bên nhau, ta ca đến gật đầu. Nhiếp Linh nói.
Tiêu dật có một chút khẩn trương, bất quá vẫn là nghiêm túc nói: Tiểu linh, ta nhất định sẽ làm ca ca ngươi đồng ý chúng ta ở bên nhau.
Hừ.
Đúng lúc này, một đạo tiếng hừ lạnh vang lên.
Tiêu dật, ngươi cùng chuyện của nàng, gia tộc không đồng ý, ngươi không cần lãng phí tâm tư.
Một cái áo tím thanh niên cười lạnh xuất hiện ở Nhiếp Linh bọn họ bên cạnh, tiêu dật mặt lạnh lùng nói: Chuyện của ta, không cần gia tộc quản!
Áo tím thanh niên âm thanh lạnh lùng nói: Chê cười, ngươi ăn gia tộc, Hoa gia tộc, chuyện của ngươi gia tộc không có quyền lực quản?
Tiêu dật trầm giọng nói: Tiêu kiệt, ngươi rất rõ ràng, ta từ gia tộc được đến, xa không có ta cấp gia tộc mang đến nhiều!
Áo tím thanh niên khinh thường nói: Thì tính sao? Đây là gia tộc mệnh lệnh, ngươi còn dám vi phạm không thành? Tiêu dật, tích nguyệt cô nương muốn bối cảnh có bối cảnh, muốn tu vi ngũ phẩm chúa tể tu vi cũng không tồi, cũng sẽ không so ngươi tìm cái này dã nha đầu lớn lên kém, ngươi cùng nàng ở bên nhau, đối với ngươi, đối gia tộc đều phải hảo đến nhiều.
Tiêu dật trầm giọng nói: Tiêu kiệt, các ngươi liền đã chết này tâm đi, các ngươi tưởng nịnh bợ Hàn gia, ta nhưng không có ý nghĩ như vậy, ngươi nếu nói Hàn tích nguyệt như thế hảo, chính ngươi đi cưới.
Áo tím thanh niên sắc mặt khó coi, hắn nếu có thể cưới được Hàn tích nguyệt, còn ở nơi này vô nghĩa, Hàn tích nguyệt coi trọng chính là tiêu dật không phải hắn.
Tiêu dật, ngươi như vậy, gia tộc sẽ thực khó xử, có chút người khả năng sẽ chết. Áo tím thanh niên lạnh nhạt địa đạo.
Nói, áo tím thanh niên ngó Nhiếp Linh liếc mắt một cái.
Thất phẩm chúa tể, nghĩ đến cũng không phải nhà giàu nhân gia thiên kim!
Trước định cái tiểu mục tiêu, tỷ như 1 giây nhớ kỹ: Di động bản đọc địa chỉ web: m.101novel.com (
www.101novel.com
)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
Ciencia FicciónTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...