Chương 1 ngoài ý muốn tới dị tinh
Chương 2 khủng bố nơi!
"Ta hài tử."
"Ô ô!"
Cùng A Tây Na nói trong chốc lát lời nói, Nhiếp Thần tới rồi bên ngoài, hắn rất điệu thấp mà đem chính mình tu vi áp chế ở Đan Cảnh cấp bậc đi tới.
Không bao lâu thời gian, Nhiếp Thần thấy được phòng ở, nghe được tiếng khóc, khóc lóc chính là một cái phụ nhân, nhìn qua ba bốn mươi tuổi bộ dáng.
Chính là, Nhiếp Thần tại đây một cái phụ nhân trên người cảm giác được tương đối cường đại tu vi, này một cái phụ nhân thế nhưng là Nguyên Anh cấp bậc cường giả!
Nhiếp Thần mùng một mắt thấy đi lên thời điểm còn tưởng rằng này một cái phụ nhân chỉ là người thường, nàng ăn mặc giống nhau, để lộ ra tới khí thế cũng không cường.
"Đại tỷ."
Nhiếp Thần tới gần chắp tay.
Kia một cái phụ nhân giật mình, thực mau nàng lại tiếp tục khóc thút thít nói: "Ta số khổ hài tử, người khác trốn tránh không có bị tìm được, ngươi như thế nào liền...... Ô!"
Nhiếp Thần chú ý một chút bốn phía, bốn phía cũng không có còn lại người.
"Đại tỷ, ta có thể hay không muốn hỏi thăm ngươi một chút sự tình?" Nhiếp Thần nói, hắn ẩn ẩn vận dụng thôi miên thủ đoạn, lấy thực lực của hắn thôi miên này một cái Nguyên Anh cấp bậc phụ nhân vẫn là tương đối dễ dàng.
"Tiến, vào đi." Phụ nhân chảy nước mắt nói.
Nhiếp Thần tiến vào phòng bên trong, phòng bên trong cũng tương đối bình thường, không giống như là một cái Nguyên Anh cấp bậc cường giả trụ địa phương, giống như chỉ là bình thường nhân gia.
"Đại tỷ, xin hỏi đây là cái gì địa phương, ngươi vì cái gì khóc thút thít?" Nhiếp Thần dò hỏi, tự nhiên, hắn lại vận dụng một chút thôi miên thủ đoạn.
Phụ nhân hiện giờ đúng là tâm phòng thấp thời điểm, nàng chua xót nói: "Người trẻ tuổi, nơi này là cải bắp thành quanh thân, ta nhi tử bị bắt đi."
"Bắt đi? Vì cái gì bắt đi?" Nhiếp Thần dò hỏi.
"Bắt đi tự nhiên là luyện chế người đan, còn có thể làm cái gì, ta đáng thương hài tử." Phụ nhân nước mắt xôn xao mà chảy.
"Người đan?"
Nhiếp Thần sắc mặt biến đổi, cái gọi là người đan, kia chính là lấy người luyện chế đan dược, nửa người làm như linh dược, đối với nhân loại tới nói, đây là một loại thập phần tà ác luyện đan phương pháp.
"Đại tỷ, phiền toái ngươi nói cho ta càng thêm kỹ càng tỉ mỉ sự tình, nơi này là cái gì tinh cầu, tinh cầu ở vào cái gì địa phương, luyện chế người đan như thế tà ác phương pháp liền không có quản?" Nhiếp Thần dò hỏi.
Phụ nhân dò hỏi, mười tới phút, Nhiếp Thần từ phụ nhân trong miệng đã biết không ít tin tức.
Biết đến này đó tin tức làm Nhiếp Thần tâm tình thực không mỹ lệ.
Nhiếp Thần bọn họ hiện giờ nơi tinh cầu là một viên nô tinh, kêu Benson số 3 tinh, Benson số 3 tinh còn có mặt khác mấy chục viên nô tinh, mười mấy viên quặng tinh, mười mấy viên linh thực tinh, mười viên bình dân tinh, tam tinh hộ vệ tinh, một viên chủ tinh, cùng thuộc về Benson gia tộc.
Benson gia tộc thực lực thập phần cường đại, gia tộc bên trong có không ngừng một cái Đại Thừa cấp bậc cường giả!
Benson gia tộc tương ứng này đó tinh cầu, lại là ở một cái kêu Thế Giới Chi Thụ địa phương, Thế Giới Chi Thụ thật sự như một thân cây, mặt trên như kết quả tử giống nhau kết rất nhiều tinh cầu, chỉnh khỏa Thế Giới Chi Thụ có mấy vạn viên tinh cầu, có hoặc đại hoặc tiểu rất nhiều thế lực, Benson gia tộc ở trong đó còn không phải đứng đầu thế lực.
Bất quá Benson gia tộc ở tương ứng mấy chục thượng trăm viên trên tinh cầu mặt, kia nhưng chính là thiên!
Benson gia tộc chủ tinh lớn nhất, nhất phồn vinh, cư trú Benson gia tộc nhất trung tâm nhân vật, không có nhất định thân phận địa vị, đó là vô pháp ở tại Benson gia tộc phía trên.
Đương nhiên, phục vụ nhân viên ngoại trừ!
Benson gia tộc tam tinh hộ vệ tinh thượng chủ yếu là phụ thuộc Benson gia tộc cường giả còn có Benson gia tộc quân đội nơi tinh cầu, bọn họ thân phận địa vị ở toàn bộ Benson gia tộc khống chế khu vực nội cũng là tương đối cao.
Mười viên bình dân tinh mặt trên cư trú đại lượng người, bình dân địa vị lại thấp một tầng.
Linh thực tinh, quặng tinh mặt trên, bình dân nô lệ đều có.
Hơn nữa nô tinh mặt trên, vậy trên cơ bản chỉ có nô lệ, chỉ là mỗi cách ba năm, Benson gia tộc cường giả liền tới đây thu hoạch một lần.
Thu hoạch đồ vật có hai loại, một loại là tu vi đạt tới Đan Cảnh cấp bậc nam tính, bọn họ sẽ bị mang đi, luyện chế người đan! Một loại là thập phần xinh đẹp nữ tử, các nàng sẽ bị mang đi cung Benson gia tộc thành viên trung tâm chọn lựa hưởng dụng.
Nam tử cùng nữ tử, đạt tới ba mươi tuổi vẫn cứ không có Đan Cảnh cấp bậc, sẽ bị toàn bộ tinh cầu bày ra cường đại nguyền rủa trận pháp trực tiếp giết chết!
Nữ tử, tấm thân xử nữ không thể cấp này một cái trên tinh cầu mặt chính mình thích tuổi trẻ nam tử, nếu không ở kết hợp thời điểm, hai bên nam nữ đều sẽ tử vong! Nữ tử lần đầu tiên, chỉ có thể cấp đến này một cái trên tinh cầu các đại nhân, tới rồi này một cái trên tinh cầu cường đại nhân vật, có thể tùy ý chiếm hữu bên này nữ tử.
Các nàng mang thai những cái đó cường đại nhân vật cũng là sẽ không quản!
Theo lý, đối với những người đó, này một viên trên tinh cầu mặt nữ tử hẳn là thập phần thống hận mới đúng, nhưng là ra ngoài Nhiếp Thần dự kiến, các nàng đều không phải là như thế tưởng, bởi vì thoát khỏi như vậy vận mệnh biện pháp còn phải dựa vào những cái đó cường đại nhân vật.
Biện pháp chỉ có hai cái, cái thứ nhất, sinh hạ cũng đủ số lượng đạt tới Đan Cảnh cấp bậc nam tử; cái thứ hai, sinh hạ hài tử, vận khí tốt đạt tới Thần Du cấp bậc tu vi!
—— mỗi ba năm thu hoạch cũng không phải toàn bộ tinh cầu đều thu hoạch, mà là một đám khu, rút thăm thu hoạch, trừu đến cái nào khu liền thu hoạch cái nào khu.
Cho nên lý luận đi lên nói, nô tinh mặt trên nam tử cũng là có khả năng đạt tới Thần Du cấp bậc, đối với này trên tinh cầu mặt nữ tử tới nói, các nàng lớn nhất hy vọng chính là chính mình nhi tử trở nên nổi bật, rồi mới liền có thể rời đi này ác mộng địa phương trở thành bình thường bình dân.
Mà cùng cường đại nhân vật kết hợp sinh hạ hài tử, hài tử căn cốt càng tốt, tu luyện càng mau, càng có khả năng thoát khỏi như vậy vận mệnh.
Nhiếp Thần thở dài một hơi, hắn lại là phẫn nộ, lại là bất đắc dĩ.
Nhiếp Thần không nghĩ tới, trên đời cư nhiên có như thế dã man địa phương, những cái đó nữ tử hoàn toàn chính là sinh dục công cụ, các nàng tu vi cao một ít, nhưng các nàng cũng không sẽ lợi hại chiến kỹ, Benson gia tộc cho phép các nàng tu vi cao, chỉ là làm các nàng sinh ra tới hài tử khởi điểm cao một ít.
Có thể nhiều thu hoạch một ít người đan!
"Nhiếp đại ca, nơi này quá khủng bố."
Tiêu Dao Giới trung A Tây Na nói, A Tây Na cũng nghe tới rồi kia một nữ tử nói, nàng cũng không nghĩ tới thế nhưng tới rồi như thế tàn khốc đáng sợ địa phương.
Nơi này, căn bản là không đem người đương người a.
Tại đây địa phương, cường giả chiếm hữu hết thảy tài nguyên, bao gồm kẻ yếu thân thể, kẻ yếu sinh mệnh, nơi này nữ tử, chính mình lần đầu tiên đều không ở chính mình khống chế trung.
Địa phương quỷ quái này, so địa cầu trước kia xã hội nô lệ còn muốn khủng bố.
Lúc ấy, nô lệ còn có khả năng chạy trốn, nơi này, toàn bộ tinh cầu bao phủ ở đại trận bên trong, tinh cầu phía trên nữ tử có thể chạy trốn tới chạy đi đâu?
"Hừ, không nghĩ tới bổn tọa còn lậu một cái, tiểu gia hỏa, trốn đi không cho bổn tọa tìm được, này nhưng không tốt lắm."
Cười quái dị tiếng vang lên, một cái mang mặt quỷ mặt nạ cường giả xuất hiện, này một cường giả Phân Thần cấp bậc tu vi, Phân Thần trung kỳ, hắn là lúc này đây phụ trách thu hoạch cường giả chi nhất.
"Hưu!"
Mang mặt quỷ mặt nạ cường giả ôm đồm lại đây, tốc độ thực mau, bất quá, có cái gì so với hắn tốc độ càng mau, Nhiếp Thần phi đao ở quá ngắn quá ngắn thời gian nội liền xuyên qua hắn đầu.
Giây tiếp theo, Nhiếp Thần nháy mắt nửa kia một nữ nhân thu lấy Tiêu Dao Giới trung, đem kia một cái mang mặt quỷ mặt nạ cường giả thu được Tiêu Dao Giới trung, rồi mới hắn vận dụng Quỷ Ảnh Phi Phong ảnh độn năng lực, lấy gấp mười lần tốc độ ẩn thân cực nhanh mà rời đi, ba giây qua đi, Nhiếp Thần đã rời đi tương đối xa xôi khoảng cách, hắn tiến vào Tiêu Dao Giới trung.
Tiêu Dao Giới biến thành hạt bụi rơi xuống một cái thâm khe bên trong.
"Hưu!"
"Hưu!"
Nhiếp Thần vừa mới tiến vào Tiêu Dao Giới trung vài giây, kia một cái phụ nhân gia phụ cận, vài cái cường giả xuất hiện, trong đó một cái hơi thở thập phần cường đại.
Này một cường giả Thần Du cấp bậc tu vi!
Hơn nữa, không ngừng Thần Du lúc đầu, hắn lúc này sắc mặt tương đối khó coi, tuy rằng Nhiếp Thần không có lưu lại cái gì dấu vết, nhưng là tại đây một bên, hắn cảm giác được nhàn nhạt tử vong hơi thở, tại đây một bên, có bọn họ người bị chém giết!
( đệ tứ càng! )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
Ciencia FicciónTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...