Đệ 1501 chương lẫn nhau tính kế!
Nghê thường công chúa có chút lo lắng mà cấp Nhiếp Thần Truyện Âm Đạo: "Nhiếp Thần, có thể hay không có vấn đề?"
Nhiếp Thần ngữ khí thoải mái mà Truyện Âm Đạo: "Nghê thường, yên tâm đi, ta hiện giờ thực lực có thể so Đại hoàng tử thực lực còn cao thượng rất nhiều! Liền tính bọn họ có bảo vật, cũng sẽ chịu giới hạn trong thực lực của bọn họ, nói nữa, bảo vật ta có được thiên địa chi tâm, vạn pháp ngọc điệp, trật tự chi giới!"
"Nghê thường, có vấn đề?" Ngự long chí tôn nói.
Nghê thường công chúa nhàn nhạt nói: "Không có vấn đề, ta lấy linh hồn cùng Thiên Đạo thề, ta không có thiên địa chi tâm!"
Đại hoàng tử bọn họ nhìn phía Nhiếp Thần.
Nhiếp Thần bình tĩnh nói: "Lấy linh hồn cùng Thiên Đạo thề, ta cũng không có được đến thiên địa chi tâm."
Nhiếp Thần âm thầm bồi thêm một câu: Ta chỉ là mượn một chút thiên địa chi tâm!
Đại hoàng tử bọn họ thu hồi ánh mắt, thực mau, Đại hoàng tử chờ mấy cường giả đều lấy ra tới một kiện cường đại bảo vật, đây là nghiệm chứng hay không vi phạm lời thề.
Liền tính Đại hoàng tử vừa mới thề có vấn đề, cũng có không nhỏ khả năng bị trắc ra tới!
"Bổn hoàng tử cái thứ nhất thí nghiệm!"
Đại hoàng tử nói, thực mau Đại hoàng tử thí nghiệm kết quả, hắn tự nhiên không có được đến thiên địa chi tâm!
Còn lại cường giả theo thứ tự thí nghiệm, cuối cùng lại đến phiên Nhiếp Thần cùng nghê thường công chúa, nghê thường công chúa trước trắc không có vấn đề, nàng lúc này xác thật không có được đến thiên địa chi tâm, thiên địa chi tâm ở Nhiếp Thần nơi đó!
Đến phiên Nhiếp Thần.
Đại hoàng tử bọn họ lại đều nhìn phía Nhiếp Thần, nghê thường công chúa biểu tình như thường, nhưng là âm thầm lại vì Nhiếp Thần đổ mồ hôi.
"Nhưng ngàn vạn không cần có việc!"
Nghê thường công chúa trong lòng lẩm bẩm tự nói, nếu điều tra ra Nhiếp Thần có thiên địa chi tâm, như vậy Đại hoàng tử bọn họ tuyệt đối sẽ không khách khí.
Chúng cường giả cũng sẽ phán đoán ra tới, kinh hồng chí tôn rất có thể là chết ở Nhiếp Thần trong tay!
Nhiếp Thần thần sắc như thường mà đem tay ấn ở thí nghiệm một cái viên cầu mặt trên, nếu lời thề có vấn đề, như vậy viên cầu sẽ biểu hiện ra tới hồng quang!
Một giây, hai giây, ba giây.
Nhiếp Thần tay cầm khai, viên cầu cũng không có phát ra hồng quang, nghê thường công chúa âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, Nhiếp Thần đồng dạng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tuy rằng an ủi nghê thường công chúa, nhưng là Nhiếp Thần cũng không có trăm phần trăm tin tưởng.
Rốt cuộc Đại hoàng tử bọn họ một đám đều là thập phần cường đại nhân vật, bảo vật cũng cường!
"Xem ra thiên địa chi tâm không ở chúng ta những người này trong tay, kia lại ở ai trong tay?" Tam hoàng tử nhíu mày nói.
"Nếu được đến thiên địa chi tâm cường giả làm thiên địa chi tâm nhận chủ, như vậy giết chết kinh hồng chí tôn, vẫn là rất có khả năng, bất quá rất có thể không phải ở chỗ này giết chết, chỉ là vứt xác tới rồi nơi này!"
"Hẳn là như vậy, nơi này đều không có chiến đấu dấu vết!"
Chúng cường giả nghị luận, một đám cường giả cẩn thận mà kiểm tra bốn phía sở hữu dấu vết, bất quá Nhiếp Thần rửa sạch thật sự sạch sẽ, lấy thực lực của hắn, sao lại làm Đại hoàng tử bọn họ tìm được dấu vết.
"Thân Đồ tộc trưởng, kinh hồng đạo hữu sự, bổn hoàng tử nhất định tra một cái tra ra manh mối!" Đại hoàng tử trầm giọng nói.
Đại hoàng tử trong lòng cực kỳ bực bội, hắn là thiệt tình thực lòng mà mượn sức Thân Đồ gia tộc, vì thế thậm chí không tiếc giả tạo chính mình phụ thân di chỉ!
Chính là kinh hồng chí tôn cư nhiên như thế đã chết, Thân Đồ gia tộc lúc này đều có chút hoài nghi hắn, Đại hoàng tử tức giận đến một ngụm lão huyết đều phải phun ra tới!
"Đại hoàng tử có tâm." Thân Đồ tộc trưởng trầm giọng nói.
Đại hoàng tử tâm trầm xuống, hắn đối với Thân Đồ tộc trưởng vẫn là tương đối hiểu biết, từ Thân Đồ tộc trưởng biểu tình xem, Thân Đồ tộc trưởng đối hắn vẫn là tương đối hoài nghi!
Thân Đồ gia tộc thực lực so Đại hoàng tử lực lượng nhược rất nhiều, chỉ là hoài nghi, Thân Đồ tộc trưởng tự nhiên không có khả năng nề hà Đại hoàng tử, nhưng là phía trước như vậy tốt quan hệ xem như đã không có, hơn nữa nói không chừng Thân Đồ gia tộc đến lúc đó đảo hướng Nhị hoàng tử Tam hoàng tử chờ.
Nghê thường công chúa truyền âm cho Thân Đồ tộc trưởng: "Thân Đồ tộc trưởng, lời nói thật cùng ngươi nói, phía trước cầm tù ta ba ngàn trăm triệu năm, là ta mỗ một vị thân ca ca, ta thân ca ca nhóm, có mặt ngoài một bộ, ngầm một bộ, Thân Đồ tộc trưởng, kinh hồng chí tôn chết, cùng ta công chúa phủ nhưng không có bất luận cái gì quan hệ, ta công chúa phủ sở hữu cường giả đều đang tìm kiếm thiên địa chi tâm!"
Thân Đồ tộc trưởng trong lòng chấn động, tuy rằng phía trước hắn có suy đoán, nhưng là nghe được nghê thường công chúa chứng thực, cầm tù nàng như vậy lâu chính là nàng mỗ vị ca ca, Thân Đồ tộc trưởng vẫn là cực kỳ khiếp sợ.
"Lấy nghê thường công chúa thực lực, nàng bị cầm tù như vậy lâu nhịn, thực lực của đối phương tất nhiên cực cường. Chỉ có thể là Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử, Tam hoàng tử trung mỗ vị!"
"Nghê thường công chúa như thế nhằm vào Đại hoàng tử, Đại hoàng tử tỷ lệ đến có sáu thành trở lên!"
"Vì thật lớn chỗ tốt, liền chính mình thân muội muội đều có thể cầm tù như vậy lâu, liền tính giết kinh hồng cũng là thực bình thường."
Thân Đồ tộc trưởng trong óc bên trong nháy mắt liền hiện lên không ít ý niệm, hắn thần sắc không có quá lớn biến hóa, nhưng là trong lòng đối với Đại hoàng tử cảnh giác tâm càng trọng một ít!
"Đại ca, nếu không có cái gì sự tình, chúng ta liền triệt."
"Thiên địa chi tâm không ở bên này, đãi tại đây một bên cùng không thú vị."
Nghê thường công chúa nhìn phía Đại hoàng tử lãnh đạm địa đạo.
Đại hoàng tử gật gật đầu, nếu thí nghiệm, hắn không có bất luận cái gì lý do làm Nhiếp Thần bọn họ lưu lại, thực mau Nhiếp Thần cùng nghê thường công chúa liền rời xa.
Đại hoàng tử bọn họ thật không có lập tức rời đi, bọn họ còn ở tiếp tục tìm kiếm chứng cứ.
"Nhiếp Thần, cảm ơn."
Nghê thường công chúa Truyện Âm Đạo.
Nhiếp Thần nhìn phía nghê thường công chúa Truyện Âm Đạo: "Nghê thường, tạ cái gì, kinh hồng chí tôn tên kia cư nhiên đánh ta nữ nhân chủ ý, ta tự nhiên không tha cho hắn!"
Nghê thường công chúa đôi mắt đẹp ẩn tình, lời nói là như thế nói, nhưng là nàng biết, diệt sát kinh hồng chí tôn, Nhiếp Thần cũng là mạo hiểm nhất định nguy hiểm, bị điều tra ra cũng không phải là việc nhỏ!
"Nhiếp Thần, nếu vừa mới bị kiểm tra ra tới làm sao bây giờ?" Nghê thường công chúa nói.
Nhiếp Thần nhàn nhạt nói: "Nghê thường, ta nếu ra tay, tự nhiên là có khá lớn nắm chắc."
"Nhưng nếu ra vấn đề đâu?"
Nhiếp Thần bình tĩnh mà Truyện Âm Đạo: "Nếu vẫn là ra vấn đề, đó chính là ý trời. Có một số việc không có khả năng tính đến tuyệt đối hảo, nếu đáng giá, như vậy phải đi làm!"
Nghê thường công chúa nói: "Nhiếp Thần, kế tiếp thời gian, chúng ta ở bên nhau tìm kiếm đi!"
"Như vậy an toàn một ít!"
"Hơn nữa chúng ta thuận tiện nơi nơi đi một chút nhìn một cái, coi như là du lịch!"
Nhiếp Thần cười gật gật đầu: "Hành a!"
Dù sao thiên địa chi tâm ở Nhiếp Thần nơi đó, người khác căn bản là không có khả năng được đến, quỳnh hồng chí tôn đã chết, nhẹ nhàng một chút không có vấn đề.
Dưới nền đất chỗ sâu trong.
"Tam đệ, tưởng được đến Nhiếp Thần vạn pháp ngọc điệp, hoặc là trật tự chi giới sao?" Đại hoàng tử truyền âm.
Tam hoàng tử ngó Đại hoàng tử liếc mắt một cái Truyện Âm Đạo: "Đại ca, nghê thường thực lực chính là rất mạnh, lại nói, Nhiếp Thần là nghê thường ân nhân cứu mạng, chúng ta như thế nào động thủ?"
"Kinh hồng chí tôn đã chết, nếu Nhiếp Thần là hung thủ, như vậy, chúng ta trảo hắn giết hắn, liền không có vấn đề, ngươi nói đi?" Đại hoàng tử Truyện Âm Đạo.
Tam hoàng tử nói: "Đại ca, chính là chúng ta không có bất luận cái gì chứng cứ chứng minh Nhiếp Thần là hung thủ."
Đại hoàng tử trong mắt tinh quang lập loè: "Tam đệ, chứng cứ thứ này, chỉ cần tưởng có khẳng định là sẽ có! Tựa như di chỉ, ngươi nói đúng không? Tam đệ, nếu được đến đồ vật, vạn pháp ngọc điệp về ngươi, trật tự chi giới về ta, Nhiếp Thần trên người còn lại bảo vật về ta!"
"Ngươi hẳn là biết vạn pháp ngọc điệp giá trị muốn cao không ít, ta là có được vạn pháp ngọc điệp, bằng không khẳng định muốn vạn pháp ngọc điệp, như thế nào? Tam đệ, ngươi thiên phú rất mạnh, nếu được đến trật tự chi giới, thực lực của ngươi hẳn là sẽ ở ngươi Nhị ca phía trên!"
Tam hoàng tử suy tư, một hồi lâu, Tam hoàng tử Truyện Âm Đạo: "Đại ca, ta đáp ứng ngươi!"
"Bất quá như thế nào tài dơ Nhiếp Thần, chúng ta đến hảo hảo cộng lại một chút, đừng xảy ra sự cố!" ( m.101novel.com )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
Science FictionTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...