Chương 501 hội trưởng đan vô cực!
Luyến thượng ngươi đọc sách võng 630book, nhanh nhất đổi mới tuyệt thế phi đao mới nhất chương!
"Bổn tọa cùng ngươi một trận chiến!"
Lộ Trường Không nháy mắt bay đến không trung bên trong.
Sư không nhiên chờ không ít cường giả ngây ngẩn cả người, đây là nơi nào chạy ra cường giả, bọn họ không biết a, như thế nào liền giúp bọn hắn?
"Ngươi là người phương nào?"
Trên bầu trời kia nửa thánh cấp cường giả nhíu mày nói.
Lộ Trường Không cười nói: "Các hạ hà tất quản ta là người phương nào, ngươi chỉ cần biết rằng ta có hay không như vậy tư cách là được."
Nói, nháy mắt Lộ Trường Không bộc phát ra tới nửa thánh cấp hơi thở.
"Nửa thánh."
"Đây là vị nào tiền bối?"
Không ít người nghi hoặc mà mở miệng.
"Nam Cung tiểu thư, người này ngươi nhận thức?" Sư không nhiên dò hỏi, hắn nhìn đến Nam Cung Thiên Vũ trên mặt lộ ra nhàn nhạt tươi cười, tựa hồ cũng không cảm giác ngoài ý muốn.
Nam Cung Thiên Vũ khẽ cười nói: "Hắn là ta một cái tỷ muội gia gia."
"Tỷ muội gia gia ——" sư không nhiên giật mình, Nam Cung Thiên Vũ tỷ muội gia gia không có như thế cường thực lực đi?
Hơn nữa Dao Trì thần tông người, từ đâu ra cái gì gia gia?
Bất quá thực mau, sư không nhiên nghĩ tới, Nam Cung Thiên Vũ theo như lời tỷ muội, hẳn là Nhiếp Thần nữ nhân, các nàng cùng là Nhiếp Thần nữ nhân, tự nhiên xem như tỷ muội.
"Này Nhiếp Thần, từ đâu ra như thế đại Phúc Khí." Sư không nhiên thầm nghĩ trong lòng, Nam Cung Thiên Vũ thực lực cường đại, hiện giờ một cái tỷ muội gia gia thế nhưng cũng là nửa thánh!
"Oanh!"
Trên bầu trời Lộ Trường Không bọn họ thực mau đối chiến tới rồi cùng nhau, vài phút lúc sau, chiến đấu kết thúc, tất cả mọi người đều chỉ là so đấu một chút thực lực, cũng không phải sinh tử tương bác!
"Đạo hữu, đa tạ."
Lộ Trường Không hạ xuống, sư không nhiên chờ chắp tay nói lời cảm tạ nói.
"Không có việc gì, ta cũng chỉ là giúp một chút tiểu vội." Lộ Trường Không cười nói.
Sư không nhiên nói: "Đạo hữu, Nam Cung đạo hữu, tạm thời tình thế ổn định, không bằng từ ta làm ông chủ, thỉnh hai vị hảo hảo mà nhấm nháp một chút bên này mỹ vị món ngon?"
"Không nhiên tiền bối, chờ một chút đi, Nhiếp Thần quá chút thời gian cũng sẽ nghỉ ngơi một chút, không bằng cùng nhau." Nam Cung Thiên Vũ nói.
Sư không nhiên gật gật đầu: "Cũng hảo!"
Sư không nhiên lúc này xác thật tưởng hảo hảo mà cùng Nhiếp Thần tâm sự, hắn phát hiện chính mình phía trước vẫn là coi thường Nhiếp Thần năng lượng a, Nam Cung Thiên Vũ cùng Lộ Trường Không, bọn họ tương đương với ba cái nửa thánh cấp cường giả!
Một cái nửa thánh cấp cường giả đều là rất mạnh hoành lực lượng, ba cái nửa thánh cấp cường giả, đây là một cổ bất luận cái gì thế lực cũng vô pháp chợt thế lực lượng!
Nhiếp Thần bản thân thân phận thực lực cũng cao.
Nhiếp Thần hiện giờ Đan Đạo phương diện cũng là Đan Đạo hậu kỳ!
Vốn dĩ Đan Đạo sư công sẽ là tưởng Nhiếp Thần đến lúc đó phụ trách một cái đại lục, trở thành một cái đại lục tổng hội lớn lên, hiện giờ, sư không nhiên cảm thấy, này đến một lần nữa thương lượng!
Lấy Nhiếp Thần hiện giờ thân phận địa vị, lấy Nhiếp Thần bày ra ra tới thực lực, chỉ cấp Nhiếp Thần một cái đại lục tổng hội trường, này có chút xem thường Nhiếp Thần!
Lộ Trường Không ra tay, tình thế tạm thời lại ổn.
Lộ Trường Không còn có thể để rớt một cái nửa thánh cấp cường giả, những cái đó cường giả tưởng Đan Đế tháp buông ra, ít nhất còn phải ra tới hai cái nửa thánh cấp cường giả.
Đã đi tìm tới không ít hỗ trợ, lúc này lại tìm càng ngày càng khó khăn!
Sư không nhiên bọn họ ẩn ẩn đã có chút chờ mong, nếu những cái đó cường giả lại tìm không ra hai cái nửa thánh cấp cường giả, bọn họ liền không thể tiến vào Đan Đế tháp!
—— đối với sư không nhiên bọn họ tới nói, những cái đó cường giả tiến vào Đan Đế tháp, liền tương đương với Viêm Hoàng quốc trong lịch sử, liên quân tám nước tiến vào Viên Minh Viên!
Có thể giữ được, sư không nhiên bọn họ là nhất định phải toàn lực giữ được, này không chỉ có quan hệ đến thực tế ích lợi, cũng quan hệ đến Đan Đế sư công sẽ tôn nghiêm!
Thực mau năm ngày qua đi.
Thời gian gia tốc hạ Nhiếp Thần tu luyện trăm năm sau.
Nhiếp Thần tu vi rốt cuộc đã củng cố ở Thần Đế hậu kỳ, Trận Đạo phương diện, Nhiếp Thần đạt tới Trận Đế hậu kỳ, Khí Đạo phương diện còn kém một chút, Đan Đạo phương diện, Nhiếp Thần khoảng cách Đan Đế đỉnh chỉ kém một tia, lại ở bên trong này tu luyện vài thập niên, Nhiếp Thần tin tưởng tuyệt đối có thể đến Đan Đế đỉnh!
"Ảnh Đồng các nàng tài nguyên phỏng chừng sở thừa không nhiều lắm." Nhiếp Thần thầm nghĩ trong lòng.
Cần thiết nghĩ cách làm đến không ít tài nguyên, nếu không Phượng Ảnh Đồng các nàng nơi đó tu luyện tốc độ sẽ rơi chậm lại rất nhiều rất nhiều, có thời gian tinh thạch cùng không có Thời Gian Tinh Thạch tu luyện, thiên địa chi biệt!
Đứng dậy, Nhiếp Thần xem xét một chút chính mình xếp hạng, hắn xếp hạng đã tới rồi mười ba danh, lại quá mấy năm thời gian tiến vào trước mười khẳng định không có vấn đề.
"Ta phía trước thực lực liền đạt tới nửa thánh cấp tiêu chuẩn."
"Hiện giờ tu vi đột phá đến Thần Đế hậu kỳ, giống nhau nửa thánh cấp nhân vật, hẳn là lấy một địch hai không có vấn đề."
Nhiếp Thần nghĩ, hắn trên người cường đại hơi thở nhanh chóng thu liễm, ngắn ngủn thời gian, Nhiếp Thần đem chính mình tu vi giấu ở chỉ có Thần Đế trung kỳ.
Nhiếp Thần tới rồi Đan Đế ngoài tháp mặt.
"Nhiếp Thần, hừ!"
Một đạo cừu hận ánh mắt nhìn lại đây, Nhiếp Thần cảm giác được nhìn qua đi, hắn mắt mị mị, thế nhưng là Tác Vạn Thông, hắn bên người còn đi theo hai cái Thần Đế cấp cường giả, một cái Thần Đế hậu kỳ, một cái khác đạt tới Thần Đế đỉnh!
"Như thế nào, chẳng lẽ ngươi còn muốn giết ta?" Tác Vạn Thông lạnh nhạt thanh âm truyền tới Nhiếp Thần trong óc bên trong.
Nhiếp Thần trong lòng nhanh chóng cân nhắc một chút, tác gia hiện giờ đầu phục Đại Diễn hứa gia, Đại Diễn hứa gia bên ngoài thượng tại đây một bên liền có hai cái nửa thánh cấp cường giả, âm thầm nói không chừng còn có!
Hơn nữa, Đại Diễn hứa gia khả năng còn có giao hảo cường giả tại đây một bên, đắc tội Đại Diễn hứa gia, tuyệt đối sẽ ảnh hưởng đến kế tiếp tu luyện.
Đan Đạo sư công sẽ cũng sẽ đã chịu ảnh hưởng, Đại Diễn hứa gia cường giả nói không chừng sẽ tham dự tiến vào.
"Từ từ, tác gia lại đây, chẳng lẽ Đại Diễn hứa gia cường giả muốn tham dự tiến vào?" Nhiếp Thần thầm nghĩ trong lòng.
Đại Diễn hứa gia đã thực không cho hắn mặt mũi, nếu tình huống như vậy, Đại Diễn hứa gia còn trộn lẫn hợp tiến vào, vậy quá không đem hắn đặt ở trong mắt!
—— Nam Cung Thiên Vũ cùng Nhiếp Thần quan hệ, có thể xác định cường giả cũng liền sư không nhiên chờ ít ỏi mấy người, Lộ Trường Không người ngoài càng không ở nói hắn cái gì lai lịch.
Sư không nhiên cùng bọn họ liêu thời điểm, thanh âm cũng liền chính bọn họ có thể nghe được.
"Nhiếp đại ca, chúng ta liền ở phía trước ngươi cử hành Đan Đế yến địa phương." Nam Cung Thiên Vũ Truyện Âm Đạo.
"Hảo!"
Không để ý đến Tác Vạn Thông, Nhiếp Thần thực mau rời đi.
Tác Vạn Thông cười lạnh: "Xem ngươi còn có thể đắc ý bao lâu thời gian! Ở Đan Đế trong tháp tu luyện, ta làm ngươi đến lúc đó tu luyện cái rắm, Đan Đế tháp đến lúc đó chỉ sợ đều sẽ huỷ hoại!"
Nếu tiến vào cường giả nhiều, Đan Đế tháp tiêu hao quá nhiều, khả năng rất dài thời gian mới có thể khôi phục lại, như vậy Đan Đế tháp cùng huỷ hoại cũng không có bao lớn khác nhau.
Thực mau Nhiếp Thần tới rồi địa phương.
Trong phòng trừ bỏ Lộ Trường Không, Nam Cung Thiên Vũ, còn có mặt khác ba cái cường giả, hai cái là Đan Đạo sư công sẽ phó hội trưởng, còn có một cái lão giả, rõ ràng là Đan Đạo sư công sẽ thập phần thần bí hội trưởng, Đan Đạo sư công sẽ hội trưởng, Đan Đạo phương diện đạt tới Đan Đế viên mãn, nhiều năm bế quan đánh sâu vào Đan Đạo nửa thánh cảnh giới.
"Ba vị tiền bối, vãn bối đến chậm." Nhiếp Thần chắp tay hành lễ nói.
Đan Đạo sư công sẽ hội trưởng, nhân xưng đan vô cực, đan vô cực mỉm cười nói: "Nhiếp Thần, ngươi nhưng khiêm tốn, cái gì tiền bối a! Ngươi hiện giờ Khí Đạo Sư Công sẽ khá vậy là phó hội trưởng, hơn nữa Đan Đạo phương diện hiện giờ cũng là Đan Đế hậu kỳ, Trận Đạo phương diện, nói vậy thực lực của ngươi cũng thấp không đến chạy đi đâu!"
Nhiếp Thần cười cười nói: "Đan Đạo phương diện, hiện giờ ta còn là vãn bối, ba vị tiền bối đều so với ta lợi hại rất nhiều!"
Sư không nhiên bọn họ hai cái phó hội trưởng đều là Đan Đế đỉnh, đan vô cực Đan Đế viên mãn, Đan Đạo phương diện, Nhiếp Thần hiện giờ xác thật vẫn là kém một ít!
Bất quá, Nhiếp Thần hiện giờ Đan Đạo phương diện khoảng cách Đan Đế đỉnh cũng chỉ thiếu chút nữa điểm, vài thập niên nội, Nhiếp Thần liền có tin tưởng đạt tới Đan Đế đỉnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
Science FictionTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...