Chương 301 Nhiếp Thần VS Doanh Chính!
Luyến thượng ngươi đọc sách võng 630book, nhanh nhất đổi mới tuyệt thế phi đao mới nhất chương!
"Có hay không Vô Song Tiên Thành cùng Nhiếp Thần tin tức?" Doanh Chính trầm giọng nói.
Doanh Chính mỗi cách một ít thiên liền dò hỏi một lần, nhưng cấp dưới hội báo, lần lượt đều là thất vọng!
"Bệ hạ, còn không có." Lão thái giám nói.
"Đáng giận!"
Doanh Chính bực bội, "Cơ Giới trung tình huống như thế nào?"
"Hồi bệ hạ, Cơ Giới chúng ta người đã ở không ít địa điểm tụ tập, chuẩn bị đồng loạt đi trước Trường Sinh Môn sở chiếm cứ khu vực!" Lão thái giám nói.
Doanh Chính lạnh giọng nói: "Tìm được Nhiếp Thần quê nhà, cho trẫm hủy diệt hắn quê nhà!"
"Là, bệ hạ! Chúng ta đã biết như thế nào qua đi, chỉ cần chúng ta người đi qua, cái này là thực chuyện dễ dàng!"
Doanh Chính trầm giọng nói: "Phía trước tìm một đám nữ tử trẫm không hài lòng, lần sau đi tìm tới nữ tử, hy vọng chất lượng có thể có điều tăng lên!"
"Là, là!"
Đúng lúc này, rất xa một đạo thanh âm truyền tới.
"Doanh Chính, ngươi không cần phải nơi nơi tìm ta, ta này không phải đưa tới cửa?"
Nhiếp Thần thanh âm.
Doanh Chính nháy mắt đứng lên, giây tiếp theo hắn liền xuất hiện ở không trung bên trong, Nhiếp Thần khoảng cách còn rất xa, nhưng Doanh Chính thấy được Nhiếp Thần.
"Nhiếp Thần, ngươi có dám tiếp trẫm một kích!" Doanh Chính âm thanh lạnh lùng nói.
Không trung bên trong, Nhiếp Thần đạm cười nói: "Doanh Chính, nếu tất cả mọi người đều không gọi thủ hạ hỗ trợ, ta có thể đem ngươi đánh khóc ngươi tin hay không?"
Doanh Chính bạo nộ: "Nhãi ranh dám ngươi!"
"Trẫm cùng ngươi quyết nhất sinh tử!"
Nhiếp Thần cười nói: "Doanh Chính, ngươi xác định còn lại người đều không ra tay? Thủ hạ của ngươi cũng không ít, nếu vây quanh đi lên, ta còn là có chút sợ hãi!"
"Mọi người nghe lệnh, không được nhúng tay trẫm cùng Nhiếp Thần chiến đấu! Nhiếp Thần, ngươi cũng chỉ là chính ngươi ra tay, còn lại người không được ra tay!" Doanh Chính âm thanh lạnh lùng nói.
"Hành a, ta có thể lấy Thiên Đạo thề, ngươi đâu?" Nhiếp Thần cười nói.
"Trẫm có gì không dám?"
Doanh Chính trong mắt hàn quang lập loè, Nhiếp Thần đưa tới cửa, hắn nhưng không nghĩ bỏ qua cơ hội như vậy!
Đến nỗi thắng bại, Doanh Chính đối chính mình có tuyệt đối tin tưởng, hắn cũng không tin chính mình mấy ngàn vạn tu luyện không thắng được Nhiếp Thần!
"Tiếp trẫm đế hoàng đánh!"
Doanh Chính nói nháy mắt một quyền tạp hướng về phía Nhiếp Thần, này một quyền Doanh Chính là nén giận ra tay, tuy rằng cũng không phải toàn lực mà làm, nhưng cũng không sai biệt lắm!
Một cái quyền ấn trực tiếp xuyên qua không gian, nháy mắt liền khắc ở Nhiếp Thần ngực.
Doanh Chính có được không gian phương diện thần thông!
"Oanh!"
Quyền ấn lực lượng điên cuồng mà bùng nổ, Nhiếp Thần ở vào Vô Địch Phòng Ngự thần thông dưới sự bảo vệ, nhưng thân thể cũng bị đẩy đến sau di mấy chục mét.
"Không tồi lực lượng, tiếp ta một đao!"
Nhiếp Thần trong tay phi đao biến mất không thấy, Cửu Kiếp Phá Diệt Quyết, phi đao ra tay, hai người chi gian hơn một ngàn km khoảng cách phảng phất chỉ có mấy chục mét, đồng dạng quá ngắn quá ngắn thời gian, phi đao tới rồi Doanh Chính trước mặt.
Doanh Chính đôi tay mở ra, một cái kim sắc phòng ngự tráo che ở hắn bên người, này phòng ngự tráo lực phòng ngự khoảng cách mười sáu đoạn Tiên Đế đỉnh cũng chỉ thiếu chút nữa điểm!
"Phốc!"
Nhiếp Thần phi đao nháy mắt đánh trúng phòng ngự tráo thượng nhược điểm, mười sáu đoạn Tiên Đế đỉnh lực công kích, Nhiếp Thần phi đao nháy mắt phá khai rồi Doanh Chính này một cái phòng ngự tráo.
Bất quá, ở phòng ngự tráo phá vỡ nháy mắt, một kiện bảo vật nháy mắt lại cấp Doanh Chính gia tăng rồi một tầng phòng ngự.
"Sát!"
Tầng thứ hai phòng ngự cũng bị phá vỡ, Doanh Chính kia một kiện phòng ngự bảo vật rách nát, Nhiếp Thần phi đao nháy mắt biến mất không thấy quay trở về Nhiếp Thần trong tay!
Doanh Chính sắc mặt trầm xuống, hắn công kích cũng không có thương đến Nhiếp Thần chút nào, Nhiếp Thần công kích tuy rằng cũng không có thương tổn đến hắn, nhưng Nhiếp Thần công kích lại hủy hoại hắn một kiện thực không tồi bảo vật!
"Mười sáu đoạn Tiên Đế đỉnh lực công kích!"
"Trẫm không toàn lực mà làm, thật đúng là vô pháp đem ngươi bắt lấy!"
"Nhiếp Thần, tiếp ta núi sông thần mâu!"
Doanh Chính trong tay xuất hiện một cây kim sắc trường mâu, này kim sắc trường mâu ngưng tụ đại lượng núi sông chi lực, đây là quốc gia lực lượng, Doanh Chính tu luyện phương diện này công pháp.
Phòng ngự phương diện, Doanh Chính khoảng cách mười sáu đoạn Tiên Đế đỉnh còn kém một chút, nhưng này núi sông thần mâu, lực công kích đạt tới mười sáu đoạn Tiên Đế đỉnh!
"Tiếp liền tiếp!"
Nhiếp Thần không có sử dụng bảo vật, hắn một quyền trực tiếp nhắm ngay bắn lại đây kim sắc trường mâu tạp qua đi.
"Oanh!"
Nhiếp Thần nắm tay tạp trung trường mâu mâu tiêm, rất lớn phạm vi, núi sông chấn động, sơn băng địa liệt, Nhiếp Thần lắc lắc tay, hắn bị này một mâu đánh ra mấy trăm mét.
Bất quá, bị thương là không có bị thương.
"Ngươi có được cực cường đại phòng ngự thần thông, Vô Địch Phòng Ngự?" Doanh Chính trầm giọng nói, hắn sắc mặt âm trầm, núi sông thần mâu thế nhưng đều thương không đến Nhiếp Thần!
"Ngươi như vậy phòng ngự tuy rằng lợi hại, nhưng là ngươi lại có thể kiên trì bao nhiêu thời gian?"
"Sát!"
Doanh Chính cầm trong tay phản hồi núi sông thần mâu nháy mắt sát hướng Nhiếp Thần, hắn cầm trong tay núi sông thần mâu dưới tình huống, núi sông thần mâu lực lượng càng cường đại hơn, lực phá hoại càng cường đại hơn!
"Vậy chiến cái thống khoái!"
Nhiếp Thần cười ha ha đồng dạng vọt qua đi.
"Oanh!"
Hai người thân ảnh hung hăng mà đụng vào nhau, giống như hai cái mặt trời chạm vào nhau, hủy diệt tính lực lượng điên cuồng mà hướng về bốn phía khuếch tán, Đại Tần đế quốc một đám cường giả kinh hãi không thôi, liền tính là mười ba đoạn thực lực tả tướng đồng dạng trong lòng kinh hãi, Nhiếp Thần cùng Doanh Chính thực lực quá cường!
"Không gian đều xé rách!"
"Đánh lâu rồi, này một mảnh thiên địa đều sẽ hủy diệt!"
Không ít cường giả nghị luận, bên này thực lực nhược sôi nổi chạy trốn, còn hảo, Đại Tần đế quốc quân đội đóng quân địa phương thực lực thấp căn bản là không dám tới gần, Nhiếp Thần bọn họ đại chiến dư ba đảo không đến mức làm đại lượng vô tội người tử vong!
"Hưu!"
"Oanh!"
Nhiếp Thần hoặc là phi đao, hoặc là trực tiếp nắm tay cùng Doanh Chính đánh nhau, Doanh Chính khí thế như hồng, nhưng đánh trong chốc lát hắn cũng âm thầm kinh hãi, Nhiếp Thần phi đao quá đáng sợ, lại còn có nhược điểm công kích, hắn tuy rằng có đại lượng bảo vật, nhưng ngắn ngủn thời gian cũng đã làm Nhiếp Thần hủy diệt không ít!
Mà hắn núi sông thần mâu hoặc là còn lại công kích rơi xuống Nhiếp Thần trên người căn bản là thương không đến Nhiếp Thần!
"Doanh Chính, ta đảo muốn nhìn ngươi có bao nhiêu bảo vật!" Nhiếp Thần cười nói.
"Trẫm giàu có thiên hạ, có được bảo vật vượt quá tưởng tượng của ngươi!" Doanh Chính trầm giọng nói.
Nhiếp Thần tưởng tiêu hao rớt Doanh Chính bảo vật, mà Doanh Chính tắc tưởng tiêu hao Nhiếp Thần Vô Địch Phòng Ngự thời gian, hắn cũng không tin như thế cường thần thông Nhiếp Thần có thể kiên trì thật lâu thời gian!
"Nhiếp Thần thực lực cư nhiên cùng bệ hạ không phân cao thấp."
"Người này trưởng thành quá nhanh!"
Doanh Chính thực lực cường đại, Đại Tần đế quốc rất nhiều cường giả là biết đến, nhưng bọn hắn không nghĩ tới Nhiếp Thần cư nhiên cũng như thế cường.
Vài phút qua đi, Doanh Chính đều có chút âm thầm kêu khổ, hắn là có đại lượng bảo vật, nhưng lúc này bảo vật tiêu hao tốc độ thật sự quá nhanh!
Nếu không tiêu hao những cái đó bảo vật, vậy ngăn cản không được Nhiếp Thần phi đao!
"Gia hỏa này, chuẩn bị như thế nhiều bảo vật làm cái gì." Nhiếp Thần thầm nghĩ trong lòng, hắn hủy diệt Doanh Chính bảo vật đã có vài trăm kiện, nhưng Doanh Chính trên người vẫn là không ngừng mà xuất hiện từng cái phòng ngự bảo vật.
Phải biết rằng này đó phòng ngự bảo vật cũng không phải là giống nhau đồ vật, giống nhau phòng ngự bảo vật căn bản ngăn cản không được hắn công kích, chỉ sợ chỉ là một phần mười công kích lực lượng!
Sáu phần chung, bảy phần chung.
Doanh Chính sắc mặt âm trầm, Nhiếp Thần trong mắt tinh quang lập loè, hai người đều đã dần dần tiếp cận chính mình trước mắt có thể thừa nhận cực hạn!
"Ầm ầm ầm!"
Thiên địa tảng lớn tảng lớn mà sụp đổ, Đại Tần đế quốc tả tướng lớn tiếng nói: "Bệ hạ, Nhiếp Thần, lại đánh tiếp rất lớn phạm vi thiên địa đều sẽ hỏng mất, chỉ sợ sẽ có đại lượng vô tội người tử vong!"
"Hưu!"
Nhiếp Thần cùng Doanh Chính đều lùi lại không ít, Nhiếp Thần trên người tản mát ra thần quang, hắn bên này thiên địa củng cố ở, Doanh Chính kia một bên, hắn trên người phát ra mãnh liệt kim quang, kim quang cũng củng cố hắn kia một bên thiên địa không cho thiên địa tiếp tục hỏng mất đi xuống.
Bất quá nếu bọn họ lại đại chiến, rất lớn phạm vi thiên địa thật sự sẽ hỏng mất.
"Doanh Chính, chúng ta đánh một cái không phân cao thấp, ngày sau tái chiến? Các ngươi Đại Tần đế quốc Cơ Giới hành động, có thể đình chỉ đi?" Nhiếp Thần khẽ cười nói.
Doanh Chính sắc mặt âm trầm mà nhìn Nhiếp Thần, Nhiếp Thần nói đúng không tương trên dưới, nhưng kỳ thật, hôm nay chiến đấu hắn có hại, hơn nữa có hại không nhỏ!
Nhiếp Thần chỉ là vận dụng thần thông!
Thần thông thứ này vận dụng đến nhiều, thần thông lực lượng còn sẽ tăng trưởng!
Mà hắn đâu, hắn không ít bảo vật hủy ở Nhiếp Thần công kích hạ, những cái đó bảo vật cũng sẽ không khôi phục!
Doanh Chính trầm giọng nói: "Nhiếp Thần, ngươi tưởng ta Đại Tần đế quốc Cơ Giới hành động đình chỉ, kia còn đến bày ra ngươi Vô Song Tiên Thành thực lực!"
"Ta Đại Tần cường đại, nhưng cũng không chỉ là bởi vì ta Doanh Chính thực lực cường, mà là bởi vì ta Đại Tần đế quốc có được vô số thực lực cường đại tướng sĩ!"
Lúc này, đại lượng Đại Tần đế quốc cường giả đã đem Nhiếp Thần bọn họ vây quanh lên, bất quá những cái đó cường giả cũng không có lập tức ra tay.
Doanh Chính chính là đã phát Thiên Đạo Thệ Ngôn, bọn họ không hảo tùy tiện ra tay.
Nhiếp Thần nhàn nhạt nói: "Doanh Chính, xem ra không cho ngươi thử xem, ngươi là sẽ không chết tâm! Như vậy kế tiếp, ta cho phép các ngươi Đại Tần đế quốc còn lại cường giả cũng công kích, Doanh Chính, nếu các ngươi không làm gì được ta, từ bên này lăn trở về ngươi Đại Tần đế quốc đi, còn có, các ngươi Cơ Giới cường giả cũng lăn trở về nguyên lai địa phương!"
Xem thoải mái liền đến
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
Science FictionTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...