Phần 11

114 0 0
                                    

Chương 1 mới tới Tiên giới


Chương 1 mới tới Tiên giới
Mười phút lúc sau, Nhiếp Thần tới rồi một cái thập phần hẻo lánh tinh cầu, này một cái tinh cầu đều không phải là sinh mệnh tinh cầu, gần nhất sinh mệnh tinh cầu đều khoảng cách rất xa.
"Đến đây đi!"
Nhiếp Thần trong mắt tinh quang lập loè, dẫn tiên kiếp thực mau liền sẽ xuống dưới.
Này dẫn tiên kiếp đối với chín kiếp Tán Tiên tới nói đều không có cái gì nguy hiểm, đối với Nhiếp Thần này một cái thực lực mạnh mẽ Pháp Thể cảnh giới cường giả tới nói, càng không có cái gì nguy hiểm!
"Ầm ầm ầm!"
Không bao lâu thời gian, không trung bên trong xuất hiện đại lượng kiếp vân, kiếp vân càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nhiều, bao phủ non nửa cái tinh cầu.
Dần dần mà, kiếp vân xoay tròn, hình thành một cái thật lớn kiếp vân xoáy nước.
"Oanh!"
Đạo thứ nhất dẫn tiên kiếp rơi xuống, Nhiếp Thần cũng không có phòng ngự, mặc cho kia một đạo kiếp lôi rơi xuống hắn trên người, tiên kiếp bị thân thể hắn toàn bộ hấp thu!
Đạo thứ hai, đạo thứ ba......
Dẫn tiên kiếp tổng cộng là lục đạo, mỗi một đạo dẫn tiên kiếp lúc sau, kiếp vân xoay tròn tốc độ càng mau, đương đạo thứ sáu dẫn tiên kiếp qua đi, kiếp vân xoay tròn tốc độ đạt tới một cái khủng bố nông nỗi, điên cuồng xoay tròn kiếp vân vặn vẹo thời không, mở ra đi trước Tiên giới thông đạo.
"Thật đúng là dễ dàng a."
Nhiếp Thần thầm nghĩ trong lòng, thân thể hắn bay lên, kiếp vân bên trong, một tia năng lượng không ngừng mà tiến vào Nhiếp Thần trong cơ thể.
Nhiếp Thần trong cơ thể lực lượng không ngừng mà phát sinh biến hóa.
Tiên thể cảnh giới, Nhiếp Thần trong cơ thể lực lượng có thể nói là ngụy tiên lực, lúc này, trong cơ thể lực lượng nhanh chóng hướng về tiên lực chuyển hóa.
Một giây, hai giây, Nhiếp Thần thân thể không ngừng mà bay lên, dũng mãnh vào trong thân thể hắn thay đổi trong thân thể hắn lực lượng kiếp vân lực lượng càng ngày càng nhiều.
Đương Nhiếp Thần trong cơ thể lực lượng vượt qua một nửa chuyển hóa vì tiên lực thời điểm, Nhiếp Thần cảm giác hắn đã thoát ly Cơ Giới, hắn đã ở hướng về Tiên giới tới gần.
Lúc này, lực lượng chuyển hóa càng mau, Nhiếp Thần trong cơ thể tràn ngập cường đại lực lượng không ngừng mà áp súc, trong cơ thể dần dần trở nên trống rỗng.
Kể từ đó, đến lúc đó liền có thể hấp thu càng nhiều lực lượng tăng cường chính mình.
Tiên giới rất lớn rất lớn, nhưng đều không phải là một khối thật lớn đại lục.
Tiên giới Thiết Ưng Lĩnh là một chỗ cực kỳ thật lớn núi non, lệ thuộc với Bách Chiến Phủ, Bách Chiến Phủ là Tiên giới Bách Chiến Minh thế lực phạm vi, Bách Chiến Phủ nội sở hữu thế lực đều đến nghe Bách Chiến Minh, tại đây một cái khu vực, Bách Chiến Minh nói một không hai, đắc tội Bách Chiến Minh, trên cơ bản tử lộ một cái!
Thiết Ưng Lĩnh rất lớn, bên này bá chủ là Thiết Ưng lĩnh chủ, một cái Tiên Vương hậu kỳ nhân vật, thủ hạ còn có rất nhiều Tiên Vương cấp bậc cường giả.
"Lại có đạo hữu phi thăng."
"Không biết là vị nào đạo hữu."
"Hẳn là chúng ta Bách Chiến Minh cường giả đi? Bên này phi thăng trên cơ bản đều là tại hạ giới chúng ta Bách Chiến Minh trung tâm tinh vực Độ Kiếp."
Mấy cường giả tán gẫu, khoảng cách bọn họ không xa, một cái thật lớn sân khấu mặt trên dị quang lập loè.
Này một cái sân khấu là tiếp dẫn đài, Tiên giới bên trong có vô số tiếp dẫn đài, tại hạ giới bất đồng khu vực phi thăng sẽ xuất hiện ở Tiên giới bất đồng tiếp dẫn đài trung.
Cho nên phía trước Nhiếp Thần mới nhất định phải đuổi tới hoa tinh linh tinh vực, ở kia một bên Độ Kiếp đến khẳng định chính là hoa tinh linh nhất tộc khống chế tiếp dẫn đài, hắn sẽ thực an toàn.
Hiện giờ......
Phi thăng trung Nhiếp Thần thực buồn bực, hắn biết chính mình là ở Bách Chiến Minh trung tâm tinh vực phi thăng, mười có tám chín sẽ tới Bách Chiến Minh khống chế tiếp dẫn đài.
Hiện giờ Nhiếp Thần chỉ có thể cầu nguyện Tiên giới trung Bách Chiến Minh cường giả hẳn là không biết hạ giới tình huống.
Chỉ có thể cầu nguyện, hắn tới rồi Tiên giới, có thể nhanh chóng rời đi Bách Chiến Minh khống chế khu vực.
Thời gian trôi qua vài phút, sân khấu phía trên, Nhiếp Thần thân ảnh nháy mắt xuất hiện, ở hắn thân ảnh xuất hiện thời điểm, sở hữu dị quang toàn bộ biến mất không thấy.
"Ân?"
Sân khấu chung quanh này sẽ đã xuất hiện 10-20 cái cường giả, bọn họ một đám thực lực không thấp, Nhiếp Thần thân ảnh xuất hiện, bọn họ ánh mắt lập tức rơi xuống Nhiếp Thần trên người.
Nhưng làm cho bọn họ nghi hoặc chính là, xuất hiện người bọn họ không quen biết.
Hạ giới Bách Chiến Minh có này đó Pháp Thể cường giả bọn họ rõ ràng, Nhiếp Thần rõ ràng không thuộc về trong đó bất luận cái gì một cái.
"Đi hắn đại gia."
Nhiếp Thần trong lòng thầm mắng, hắn thần sắc bình tĩnh, nhưng trong lòng lúc này nhưng không bình tĩnh, chung quanh 10-20 cái cường giả đều mang Bách Chiến Minh hơi chương, bọn họ rõ ràng đều là Bách Chiến Minh cường giả.
Bách Chiến Minh ở Tiên giới thực lực Nhiếp Thần hiểu biết quá, rất mạnh.
"Gặp qua chư vị đạo huynh." Nhiếp Thần từ sân khấu bên trong đi ra chắp tay cười nói.
"Ngươi là ai, như thế nào ở chúng ta Bách Chiến Minh trung tâm khu vực Độ Kiếp phi thăng?" Chung quanh 10-20 cái cường giả trong đó một cái trầm giọng nói.
Này một cường giả Tiên Vương trung kỳ tu vi!
Nhiếp Thần nhanh chóng phán đoán một chút chính mình tu vi, còn chỉ là Kim Tiên lúc đầu, phỏng chừng còn muốn quá một ít thời gian, trong cơ thể tiên lực càng dư thừa một ít thời điểm mới có thể đạt tới Kim Tiên trung kỳ tu vi, sức chiến đấu, hắn phỏng chừng hiện giờ cũng liền Kim Tiên đỉnh tiêu chuẩn.
Đến lúc đó phỏng chừng cũng liền đạt tới Tiên Vương lúc đầu tiêu chuẩn, suy xét đến hắn phi thăng, bảo vật cái gì còn không có đổi mới, đến lúc đó còn chưa tất có giống nhau Tiên Vương lúc đầu tiêu chuẩn, rất có thể chỉ là miễn cưỡng đạt tới!
Đến lúc đó đều không phải này một cái Tiên Vương trung kỳ cường giả đối thủ, hiện giờ càng không thể có thể, hơn nữa, chung quanh 10-20 cái cường giả trung còn có hai cường giả cũng có Tiên Vương cấp bậc tu vi, Tiên Vương lúc đầu.
"Làm, Tiên giới trung Tiên Vương cấp cường giả tọa trấn một phương, không phải khó gặp sao? Như thế nào ta một phi thăng, bên cạnh liền ba cái Tiên Vương cấp cường giả a." Nhiếp Thần trong lòng cười khổ.
Nhiếp Thần chắp tay cười nói: "Chư vị đạo hữu, ta một cái bằng hữu là Bách Chiến Minh cường giả, hắn cùng ta nói tại đây một bên Độ Kiếp tương đối an toàn, phi thăng lúc sau là đến Bách Chiến Minh khống chế khu vực, không giống có địa phương, thực hỗn loạn, phi thăng lúc sau khả năng có rất nhiều phiền toái!"
Những cái đó cường giả khẽ gật đầu, bên này bố trí cường đại trận pháp, có thể theo dõi một người có phải hay không nói dối, bọn họ không có phát hiện Nhiếp Thần nói dối!
Nhiếp Thần âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiếp dẫn khu vực bố trí như vậy trận pháp, Nhiếp Thần ở vòng luẩn quẩn nội hiểu biết quá, hắn vừa mới toàn lực vận dụng Luyện Thần Chân Kinh.
Còn hảo, Luyện Thần Chân Kinh rất cấp lực, này đó cường giả cũng không có phát hiện hắn nói dối, này một quan xem như đi qua.
"Đạo hữu, ngươi đã là chúng ta Bách Chiến Minh cường giả bằng hữu, kia cũng coi như là người một nhà. Lĩnh chủ đại nhân hiện giờ đang bế quan, tiểu lâm, ngươi trước mang này một vị đạo hữu đi trước Thiết Mộc Phong. Đạo hữu, lĩnh chủ đại nhân tiếp kiến ngươi phía trước, ngươi trước đãi ở Thiết Mộc Phong đừng chạy loạn, Thiết Ưng lãnh rất nhiều địa phương đều là có cường đại trận pháp, nếu xông loạn, đến lúc đó ngươi sẽ có rất đại phiền toái." Kia Tiên Vương trung kỳ cường giả cười nói.
Nhiếp Thần chắp tay: "Đa tạ đạo hữu chỉ điểm!"
"Đạo hữu, mời theo ta tới." Trong đó một nữ tử nói.
Nhiếp Thần đi theo đi tới, hắn âm thầm đánh giá bốn phía tình huống, đau đầu không thôi, bên này không ít địa phương xác thật bố trí cường đại trận pháp, lấy hắn hiện giờ thực lực tưởng vô thanh vô tức mà rời đi căn bản là không có khả năng, chẳng sợ tiến vào Tinh Không Cổ Lộ phỏng chừng cũng không được!
Hơn nữa, hiện giờ đã tới rồi Tiên giới, yêu cầu Tiên giới trung một ít bảo vật mới có thể tiến vào Tinh Không Cổ Lộ, hiện giờ hắn khuyết thiếu đồ vật!
"Lâm tiên tử, không biết có thể hay không cho ta giới thiệu một chút, ta hiện giờ không hiểu ra sao." Nhiếp Thần mỉm cười nói, hắn nói trong tay xuất hiện một cái nhẫn không gian, bên trong là một ít bảo vật, đối với Kim Tiên cấp bậc nhân vật tới nói vài thứ kia vẫn là rất trân quý.
Tiếp nhận nhẫn không gian, thần thức rà quét đến bên trong bảo vật, cấp Nhiếp Thần dẫn đường nữ tử trên mặt nhiều nở nụ cười.

Tuyệt Thế Phi ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ