Chương 201 chuẩn bị lại lần nữa đi trước Hắc Tam Giác
Chương 201 chuẩn bị lại lần nữa đi trước Hắc Tam Giác
"Đều như thế sớm?"
Tiếp tục đem Vô Ảnh đánh vựng ném WC, Nhiếp Thần xuống lầu kinh ngạc nói.
Phượng Ảnh Đồng, Quản Tư Oánh, Bạch Vận các nàng ba cái thế nhưng đều ở phòng khách, hiện giờ 6 giờ đều không có, còn rất sớm.
Bạch Vận nhìn Phượng Ảnh Đồng Quản Tư Oánh liếc mắt một cái hi cười nói: "Nhiếp Thần, Ảnh Đồng tỷ cùng Tư Oánh tỷ các nàng tối hôm qua hẳn là đều không có ngủ, cùng nhau cho ngươi gác đêm."
"Nào có sự, chúng ta thay phiên nghỉ ngơi." Quản Tư Oánh vội vàng nói.
Nhiếp Thần nhìn Phượng Ảnh Đồng cùng Quản Tư Oánh liếc mắt một cái trong mắt toát ra cảm động chi sắc, có người ở phụ cận thủ vệ các nàng còn gác đêm, đủ để thấy được các nàng đối hắn quan tâm.
"Ảnh Đồng, Tư Oánh, cảm ơn." Nhiếp Thần nói.
Phượng Ảnh Đồng khẽ cười nói: "Ngươi giúp chúng ta càng nhiều, chúng ta này không tính cái gì. Bạch Vận yêu cầu rất nhiều thời gian tu luyện, chúng ta gần nhất tăng lên thực mau đều tới rồi Địa Cảnh trung kỳ tu vi vốn là yêu cầu chậm rãi, lấy chúng ta tu vi, liền tính liên tục mấy ngày không nghỉ ngơi cũng không phải cái gì vấn đề lớn, huống hồ tối hôm qua chúng ta còn thay phiên ngủ một chút."
Quản Tư Oánh dời đi đề tài hiếu kỳ nói: "Nhiếp Thần, ngươi có phải hay không đã đạt tới Thiên Cảnh tu vi?"
"Ân."
Nhiếp Thần mỉm cười gật đầu, hắn cũng nghĩ đến, phỏng chừng Phượng Ảnh Đồng các nàng đều đang chờ là cảm ứng được hắn đột phá.
Tuy rằng là ở Tu Luyện Không Gian bên trong, nhưng là hắn đột phá thời điểm cắn nuốt linh khí tốc độ nhanh hơn, Phượng Ảnh Đồng các nàng khoảng cách gần cảm ứng được là thực bình thường.
Khoảng cách xa một ít hẳn là liền cảm ứng không đến.
Nếu ở bên ngoài đột phá, kia khả năng khá xa khoảng cách đều sẽ cảm ứng được, một cái Địa Cảnh đỉnh cường giả đột phá đến Thiên Cảnh động tĩnh là khá lớn.
"Nhiếp Thần, ngươi đột phá không có cái gì vấn đề đi? Chúng ta thử một chút, ra biệt thự một chút khoảng cách liền cảm ứng không đến." Phượng Ảnh Đồng có chút lo lắng địa đạo.
Căn cứ Phượng Ảnh Đồng hiểu biết, giống như động tĩnh không có như thế tiểu a.
Hơn nữa các nàng đều không có cảm ứng được Nhiếp Thần tu vi đột phá thời điểm hơi thở bùng nổ, giống nhau lúc này sẽ có rất cường đại hơi thở bùng nổ, một hai km nội người tu luyện đều sẽ có cảm ứng.
"Không có vấn đề, đột phá thập phần thuận lợi." Nhiếp Thần cười nói.
"Ta hiện giờ đã Thiên Cảnh lúc đầu tu vi, phi đao tuyệt kỹ cũng có tiến bộ, lực công kích ở Thiên Cảnh đỉnh cường giả trung hẳn là cũng là thuộc về đứng đầu."
Phượng Ảnh Đồng các nàng mắt tức khắc sáng trên mặt lộ ra vui sướng chi sắc.
"Đúng rồi Bạch Vận, ta thương hẳn là đã không có cái gì đáng ngại, lại sát điểm dược, hai ba thiên phỏng chừng vết sẹo đều sẽ không lưu lại." Nhiếp Thần cười nói.
Phượng Ảnh Đồng các nàng vội vàng yêu cầu kiểm tra một chút Nhiếp Thần miệng vết thương.
"Không có vấn đề đi?"
Nhiếp Thần cấp Phượng Ảnh Đồng các nàng nhìn một chút sau lưng miệng vết thương cười nói, sau lưng thượng vết sẹo hiện giờ vẫn là tương đối thấy được, nhưng là miệng vết thương xác thật đã hoàn toàn khép lại.
"Là đã khôi phục." Bạch Vận cười nói, miệng vết thương đến này nông nỗi, nàng phật quang đều không có tất yếu lại một lần trị liệu.
Nhiếp Thần mặc tốt quần áo sắc mặt có chút ngưng trọng nói: "Ảnh Đồng, các ngươi hai ngày này tiểu tâm một ít, ta chuẩn bị mang Vô Ảnh đi một chuyến Hắc Tam Giác, Lôi Mỗ tướng quân sự tình đến giải quyết giải quyết!"
Phượng Ảnh Đồng các nàng sắc mặt biến đổi.
"Nhiếp Thần, như thế cấp? Không cần phải đi, ngươi linh thạch còn có, trước sử dụng linh thạch." Phượng Ảnh Đồng vội vàng nói.
Nhiếp Thần gật gật đầu: "Đương nhiên trước sử dụng linh thạch, cái này không dùng được bao lâu, lấy ta hiện giờ tu vi cắn nuốt tốc độ sẽ nhanh hơn, phỏng chừng một hai cái canh giờ là được!"
"Tư Oánh, Bạch Vận, các ngươi hai ngày này tận lực đừng rời khỏi trường học, Thiết Ưng đặc chiến đội người cũng hảo bảo hộ các ngươi một ít, Ảnh Đồng, Đế Lâm Lâu kia một bên ngươi xem một chút. Đúng rồi, Đế Lâm Lâu kia một bên cho ngươi an bài một cái đặc biệt an toàn cố vấn đầu sủi cảo ngươi cảm thấy như thế nào?"
Phượng Ảnh Đồng trợn trắng mắt: "Nói được dễ nghe, kỳ thật đặc biệt an toàn cố vấn cùng đội trưởng đội bảo an cũng không sai biệt lắm, liền cái này đi, đừng làm cho quá nhiều người quản đến ta là được."
"Không có cái gì người có thể quản ngươi, điểm này ngươi yên tâm." Nhiếp Thần nói.
Phượng Ảnh Đồng gật gật đầu: "Hành, nếu có vấn đề ta sẽ tìm lê tổng tài giải quyết."
"Nhiếp Thần, chúng ta sẽ không có vấn đề, yên tâm." Quản Tư Oánh mỉm cười nói, đối với chính mình hiện giờ thực lực Quản Tư Oánh vẫn là tương đối tự tin, Địa Cảnh trung kỳ, bùng nổ có Địa Cảnh hậu kỳ thực lực, xác thật rất mạnh.
"Ân."
Bữa sáng còn không có đưa lại đây, Nhiếp Thần tùy tiện ăn một chút đồ vật liền tiến vào Phượng Ảnh Đồng Thanh Đế Đỉnh trung tu luyện, so với hắn phỏng chừng càng mau, ba viên linh thạch Nhiếp Thần vô dụng bao lâu thời gian liền hấp thu, phía trước đánh chết Sơn Bổn Thái Nhất được đến một thanh chủy thủ bị Nhiếp Thần dung tới rồi trong cơ thể, một thanh này chủy thủ tài liệu cực hảo.
Vốn dĩ Nhiếp Thần là tính toán làm Tham Lang Thiết Thủ một lần nữa chế tạo một chút, hiện giờ có thể dung binh luyện thể, kia một thanh chủy thủ nhưng thật ra không cần phải một lần nữa chế tạo.
Dung đến trong cơ thể, làm trong cơ thể đã dung hợp những cái đó phi đao cắn nuốt dung hợp kia một thanh chủy thủ lực lượng là được.
—— lấy phía trước tu vi, Nhiếp Thần như vậy cắn nuốt dung hợp tốc độ tương đối chậm, hiện giờ đã Thiên Cảnh tu vi, thần thức đều có, cắn nuốt dung hợp tốc độ mau không ít, phỏng chừng mười ngày qua thời gian, kia một thanh chủy thủ lực lượng liền sẽ bị Nhiếp Thần phi đao cắn nuốt, Nhiếp Thần hai thanh siêu cấp phi đao sẽ có không nhỏ tăng lên.
"Ảnh Đồng, có thể."
Thanh Đế Đỉnh trung Nhiếp Thần kêu gọi, thực mau Phượng Ảnh Đồng làm Nhiếp Thần tới rồi bên ngoài, hắn vừa mới tu luyện không đủ một canh giờ, bất quá Bạch Vận Quản Tư Oánh các nàng đã rời đi.
Các nàng hôm nay có khóa, phía trước đã kinh trốn học không ít.
"Nhiếp Thần, lúc này đây đi Hắc Tam Giác chính ngươi một người sao?" Phượng Ảnh Đồng có chút lo lắng địa đạo, nàng biết Nhiếp Thần thực lực cường, nhưng là Hắc Tam Giác kia một bên hoàn cảnh tương đương phức tạp, Thiên Cảnh cường giả đều có vài cái, nếu kia một bên xuất hiện cường đại bảo vật, kia một bên tụ tập Thiên Cảnh cường giả sẽ càng nhiều.
Nếu không phải tự thân tu vi thấp sợ kéo Nhiếp Thần sau chân, Phượng Ảnh Đồng lúc này đều tưởng đi theo Nhiếp Thần cùng nơi qua đi.
"Yên tâm."
Nhiếp Thần hơi hơi mỉm cười, "Phía trước thực lực của ta có lẽ không đủ, nhưng là hiện giờ đi Hắc Tam Giác không có như vậy dễ dàng xảy ra chuyện, liền tính tái ngộ đến phía trước như vậy ô tô bom tập kích cũng rất khó thương đến ta."
Đến Thiên Cảnh tu vi Nhiếp Thần lực phòng ngự tăng nhiều, hiện giờ ba viên linh thạch dung hợp, kia một thanh chủy thủ dung binh luyện thể, Nhiếp Thần thân thể phòng ngự lại có không ít tăng cường!
Lực phòng ngự, Nhiếp Thần cảm giác hẳn là sẽ không so giống nhau Thiên Cảnh hậu kỳ cường giả kém!
Nếu là vận dụng phi đao phòng ngự, lực phòng ngự có thể càng cường!
"Kia Vô Ảnh ngươi có phải hay không mang theo hắn đồng loạt qua đi? Thời gian còn không đến bốn ngày, kỳ thật lúc này không mang theo hắn qua đi cũng là có thể." Phượng Ảnh Đồng nói.
Nhiếp Thần nghĩ nghĩ nói: "Vẫn là dẫn hắn qua đi, hắn lưu lại nơi này đối chúng ta tới nói đã vô dụng, dẫn hắn qua đi nói không chừng còn sẽ có một ít tác dụng."
"Dù sao hắn chết là chết chắc rồi, phía trước thiếu chút nữa nổ chết ta, làm hắn hảo hảo mà sống sót không có khả năng, ở Hắc Tam Giác kia một bên giải quyết hắn đi, kia một bên không có pháp luật!"
Viêm Hoàng lãnh thổ một nước nội, có thể không giết người Nhiếp Thần tận lực vẫn là không giết người, không vi Viêm Hoàng quốc luật pháp.
Phía trước ở Ô Lôi Sơn giết người, nhưng đó là lãnh Phó Lập Diệp trung tướng nhiệm vụ, giết người không có vấn đề.
Đương nhiên, thật chọc giận Nhiếp Thần, lấy Nhiếp Thần thực lực ở Viêm Hoàng lãnh thổ một nước nội giết người, cũng không có bao nhiêu người có thể quản đến trên đầu của hắn, hắn phi hoa trích diệp đều có thể giết người, người khác muốn tìm chứng cứ đều khó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Phi Đao
Science FictionTuyệt Thế Phi Đao Hán Việt: Tuyệt thế phi đao Tác giả: Không Thần Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Một hồi mưa sao băng, thiếu niên Nhiếp thần đạt được thần bí nhẫn. Sáu năm khổ...