Chapter 21

99 4 0
                                    

Miko's Pov

Bago ako makapasok saking bahay ay may nakita akong babaeng humahagulgol at tumatakbo. Hindi ko sana papansinin iyon... hanggang sa naalala ko kung sino iyon.

Dali-dali ko siyang sinundan at napadpad ako sa labas ng bahay ni Ate.

"Oh Miko anong pakay mo dito?"

"Alam mo naman di ba ang pakay ko..."

"Akala ko ba hindi mo muna siya papansinin hanggang hindi matapos yung..."

"Gusto ko lang naman mangamusta..."

"O sige... kakauwi palang niya, umiiyak at dumiretso sa banyo, okay na... " naiirita niyang sagot, siguro inatake na naman siya ng kanyang saltik.

"Ganun ba... saan naman siya nanggaling?" tanong ko ulit.

"Haystt ewan ko di naman niya sinabi..." sagot niya ulit.

"Seryoso ate ano na naman ang problema mo at mainit ang ulo mo?"

"Ha! Seryoso matapang ka ba talaga?"

"Oo naman!  Ano bang klaseng tanong yan..."

"Kung matapang ka talaga, ipaglaban mo siya... anong klaseng lalake ka!! " sigaw sakin ni ate at sinara ang pinto.

Kaya dumaan ako sa likod, At narinig ko ang paghagulgol niya.

"Amby lumabas ka na diyan mag-usap tayo... "

"Umalis ka na... "

"Ui..."

Bigla kong binuksan ang pinto ng banyo at sumalubong sakin ang sabon na sumapul sa mukha ko mismo.

"Tangena naliligo ako LAYAS!!!" sigaw niya at sinara ang pinto ulit.

Galit ba siya sakin...

"Teka yung sabon ibalik mo..." bulong niya at inilabas niya ang kanyang kamay pagkatapos buksan ang pinto ng konti.

Ibinigay ko ulit yung sabon na binato niya sa mukha ko.

"Basta mag-usap tayo pagkatapos ..."

"Ge alis na...  shoo shoo!!! maliligo pa ako!!"

"Nga pala kunin mo narin yung mga damit ko pati tuwalya na rin kung pwede" utos niya ulit.

Amber's Pov

Dahan-dahan kong tinanggal ang mga tumigas na candle wax sa hita ko.

Futaaa saket sa mga mini balbon ko...  nabunot...

Namumula siya at baka tumubuan 'to ng yung ano ba yung bukol na may tubig sa loob. Ano nga ba ulit yung tawag dun...

Kada pag-pikit ko ng mata ay naalala ko ang kababuyang ginawa niya sa pagkababae ko.

Napapangiwi nalang ako sa pandidiri sa sarili ko, so lewd... gxg....

Sinabon ko ng todo ang sarili ko pero I think nakadikit parin yung dumi sa pagkatao ko.

Peste! Peste! peste! peste!

"Ui... . puputi ka na! " Miko.

"Urusai Bakayarou!" sigaw ko kay Miko at nagbanlaw na.

Shems tinunaw ko naman yung sabon nila ate Mikasa eh....

Kinuha ko na yung towel na nakasabit sa pinto at pinatuyo ang sarili ko.

Nagbihis narin ako dito sa loob ng banyo, alangan lumabas akong nakatapis and dripping wet.

Bigla kong binuksan ang pinto ng banyo not knowing na nasa harap pala ng pinto si Miko at naghihintay sa paglabas ko.

Accidentally Fall Inlove With A BanditWhere stories live. Discover now