6 years passed...
Amber's Pov
Im now taking my 6 months training as a medical staff para sa mga sundalo. Nakapasa na ako sa board exams para sa pagkakaroon ng lisensiya as a doctor. I study medicine, at ang major ko ay Osteology.
Grabe kailangan talaga namin mag-jogging kada umaga. Infernes sumexy naman ako 😂
Habang nagjojogging kami ay may nadaanan kaming nagfa-firing na mga cadet.
"Uy Fallore tignan mo o ang gwagwapo nila, hindi ako nagsisi na ito ang pinili kong passion" bulong sakin ni Zia habang tinuturo pa yung isang cadet.
"Oo nga, tignan mo yung isa... staight bulls eye... " pagsang-ayon ko at tinuro rin yung isa.
Tinignan namin yung mga tag na nakakabit sa damit nila.
So Orbino pala yung apilyido niya.
"You 2! 100 push ups now!"
Waaa (╥﹏╥) eto na nga ba yung kinatatakutan ko.
PUNISHMENT...
At mukhang nahalata nila na nanonood kami sa kanila, shems nakakahiya!!!
After 1 hour natapos rin namin yung 100 push ups na binigay samin.
Shems baka hindi na ako maging babae tignan nito, para akong babaeng naging barako ≥﹏≤
Nag-agahan muna kami at sumunod naman ay firing.
Sisiw nalang ito sakin dahil noon palang alam ko nang umasinta.
Hahabol ako dito...
At mukhang... nanonood rin yung mga cadet na pinapanooran namin kanina.
May narinig pa nga akong kantiyawan sa kanila. At narinig ko rin na pinuri ng trainer nila yung skill ko.
Pagkatapos noon ay self defense. Uhm... bakit... kasama rin namin sila sa training gym.
"Sila ang magiging partner niyo ngayon sa sparring" sabi ng trainer namin.
Iba na yung trainer namin sa Self Defense. Dami ng martial arts na sinalihan ng trainer namin kaya hindi nakakapagtaka kung bakit siya ang pinili.
At pag sineswerte ka nga naman yung Orbino pa yung naging partner ko.
Waaa nagkakasala na akuuu!!!
Don't lose your focus... whatever who they are.... as long as it is your enemy este ka sparring... you need to fight him myself...
Shadow Sparring lang naman pero still pinagsuot parin kami ng Armor kasi baka magkatamaan kami.
Nagsusukatan kami ng tingin nang mapansin ko yung kwintas niya na may singsing na familiar sa mata ko.
Nanlaki ang mata ko nang sumugod siya, at first hindi ako makahanap ng tiyempo para atakihin siya pero ngayon nag-papalitan na kami ng atake.
Tangenaa walang nagpapatalo saming dalawa, muntik na nga niyang mahuli yung suntok ko.
Think... think... aha... yung tunuro na Knife Hand Neck chop...
Nag-fake ako ng sipa para maka-forward ako at gawin ang plano ko.
Got ya... weak spot...
"Stop!" sigaw ng trainer namin at pumito pa.
"That's a brilliant style Ms. Fallore but this is only a Shadow sparring not a competitive sparring, You two 50 push ups"
YOU ARE READING
Accidentally Fall Inlove With A Bandit
DiversosSa lahat ng taong pwede kong pagka-gustuhan ... bakit sa isang kalaban pa ng batas! Love is blind nga tangina!!!