Chapter 11

21 1 0
                                    

Chapter 11

(My Modeling Career 10.2)

Kath’s POV

I am very nervous right now because this time is calculating our scores in my Model Picture.

Andito pa rin ako sa Building. Nalulungkot na naman ako dahil nakarining na naman ako ng mga salitang hindi naman dapat sabihin. I am always being misinterpreted by others.

Masaya ako sa ginagawa ko, in a way na nakapagpapagaan ito ng loob mo at nagpapasaya ng damdamin mo.

“Kath, alam mo wag mo na silang pansinin. Siguro inggit lang sila sa iyo dahil ikaw ang tunay na sweet model. You are a high class person, so wag kang papatol sa mga taong hindi mo ka-level”

May point si Matt, I mean kahit papaano may pinagaralan naman ako.

“Hindi ko nga sila pinapansin, pero diba ang sasakit nung mga sinabi nila?”

“Ganito talaga ang buhay modelo, may tatanggap sayo pero meron din na manlalait sayo.”

“Haysssss! Parang ayaw ko na ata. L”

“Ano kaba? Intayin na lang natin yung result. Let just have a dare. Pagnakapasok ka sa top 5 ipagpapatuloy mo, if not follow what you want. DEAL? J”

HIHIHI! Nag smile na naman siya. <3

“Okay, pero I also want this, please Matthew, alisin mo naman yung kaba ko.”

“Nothing to worry about….

Because you are beautiful.” <3

Matt said.

KyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaHHHHH #BlushAlert na naman ako, HAHA! J

Then he hold my hand tightly and he is pressing it softly. <3

Ang lambot ng kamay nya. Emeged kinikilig na naman ako Matthew. HAHA! J

<3

Bakas din sa mukha nya ang pagiging kabado dahil meron syang mga pawis sa temple ng kanyang noo.

“Okay here is our Top ten.”

Isa isang nag i-slide yung mga pictures ng top 10 to 6

Kinakabahan ako sa maaring mangyari.

Top 5 is not me.

Top 4 is not me again. </3

Because Of Facebook. &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon