(His Letter makes me Crazy <3)
Kath’s POV
Naglalakad na ulit ako ngayon sa school.
Syempre 1 hour lang naman yung vacant naming.
Ang saya saya ko na naman dahil sa kanya.
Pero sira ang cellphone??? Wala ba siyang pera pampaayos o kaya bumili ng bago?
Well, ok lang yun. Atleast binigyan nya ako ng sweet letter.
Syempre inilgay ko sa vase yung binigay nya sa aking flowers. Para tumagal naman kahit papaano. :)
Base rin pala sa napagusapan naming ni Christian.
Sila pala ang may ari ng school na ito. Kaya pala ang middle ni Christian ay ‘”F” which is Fressman. :)
Kaya pala sya kilala na ditto. Pero bakit sa tagal ko ditto ay hindi ko sya kilala?
And speaking of Christian ay papunta na naman sya sakin. -_- The Pervert one!
“Uy, wag ka ng magalit sa akin. Joke lang naman yun eh. Please…” – Christian.
Pasalamat sya at good mood ako kung hindi…
Baka.. ma—
“Sige na nga. Ang pervert mo kasi!” – Ako
“Ayan ka na naman sabing joke lang yun.” – C
“Oo na nga, bati na tayo. :)”
“Yehey! Ok tara na sa bahay at gagawa na tayo ng Project.” – Christian
“Nye sira kaba? May klase pa tayo noh!” – Ako
“Cut na daw ang klase may meeting ang lahat ng teachers. Bigla bigla ka kasing naalis di mo tuloy nalaman yung announcement.”
Ok sorry naman…
Hinigit na nya ako sa kamay.
At sa kamay ko pa talaga ha?
Pinagtitinginan na kami ng mga tao ditto sa school. Pero bakit wala tong pakielam si Christian. Baliw ata to eh.
BINABASA MO ANG
Because Of Facebook. <3
Teen FictionLife is unexpected but you should expect it. -Katherine