(Hello I Missed All of You)
Kath's POV
Finally andito na ako sa amin 1 week. Syempre inihatid ako ni Matthew sa amin ng buong buo. Binigay ko din yung compilation nung aking pagtulog kasama yung mga new friends ko kay Mama, sabi ko panuorin nya ito para mapatunayan ko na wala akong ginawang kababalaghan sa mga oras na iyon. Pero hindi ito pinanuod ni Mama dahil may tiwala daw sya sa akin at hiling daw nya na sana ay huwag kong sisirain yung tiwalang ibinigay nya sa akin. Sobrang swerte ko nga na hindi nahigpit sila Mama sa mga gusto ko. Miss na miss kp rin si Papa, pagkauwi ko nga ang daming pasalubong sa akin, tuwing may pinupuntahan daw kasi sya ay binibilan nya ako para pasalubong. Na miss ko rin yung kwarto ko. Agad akong tumalon at inamoy angmga unan ko. Hayss Pagod na ako bukas na ang susunod na kwento pagod na ako. Pero bago ako makatulog ay may nagtext sa akin...
"Good night sayo, sana mapasama ako sa naganda mong panaginip."
Matthew Texted me. ♥
Then I sleep.
Matthew's POV
Sobrang pagod na ako ngayon. Kadadarating ko lang dito sa bahay. Buti na lang at nagawang maihatid si Kath sa bahay nila. Si Bes ayun hinatid ni Justine. Bukas may pasok na kailangan ko na punasok kahit tinatamad ako dahil kailangan ko na asikasuhin yung papeles ko. I miss my family, my house, my bedroom and to be with her. Nakakapanibago naman kasi wala na sya malapit sa akin. I mean wala na kami sa iisang bubong. Pero malapit na ulit tayong magkita.
Bago ako matulog ay tinext ko muna sya. ♥
MESSAGE SENT. ♥
Maikli lang itong chapter na ito pero sana kahit papaano nagustuhan nyo. :) Tsaka pino-promote ko rin yung one shot story ni Erika at Jervy sana basahin nyo rin entitled Teenage Love. Nakakakilig yun tsaka siguro mga 3 mins nyo lang mababasa yun. Abangan nyo rin yung kay maikling story nina Justine at Bes. Sa istorya namang ito abangan nyo naman yung between kina Kath at Bes. Basta keep reading. Ginawa ko lang itong chapter na ito para masabi itong mga ito. Goodbye muna tayo sa Mattherine magkakaroon kasi sila ng bagong endearment eh. Keep voting and good comments. ♥
BINABASA MO ANG
Because Of Facebook. <3
Teen FictionLife is unexpected but you should expect it. -Katherine