Chapter 14

18 1 0
                                    

Chapter 14

(Friday: My Plan)

Kath’s POV

Huwebes pa rin ngayon.

Masyado ng mainit sa kwarto ni Matthew dahil tanghali na at patay pa yung aircon.

Nagising rin ako dahil nakaramdam ako ng may gumagalaw ng buhok ko.

And it was Maththew.

He is looking me peacefully and happily.

Napatingin ako sa mga maganda nyang mata.

Agad naman akong napabalikwas dahil nakahiga pala ako sa lap niya.

“No Kath, sleep more. I know you are tired because of me.”

“No, Im okay now. How about you?”

I asked him.

“I’m fine. Salamat sa pag aalaga mo sa akin ha?”

“Wala yun. :)”

***

My god! Friday na pala so it means na 2 days na lang kami ditto sa Quzon, Province. L

Im gonna miss this place.

I am very thankful because Matthew is now okay. Akala ko matatagalan pa si Matthew bago gumaling. Tinanong ko si Manang Rosy kung ano ba ang nanyari kay Matthew. Sabi naman niya ay nabalis daw si Matthew.

Matthew’s POV

Tommorow will be a special day.

Because I am planning for a special Date with Katherine.

Kasama ko ngayon si Jervy at si Bryan. Sila ang mga makakatulong ko para sa date namin ni Kath.

Una naming pinuntahan ay ang mga magagandang beach ditto sa Quezon Province, nahihirapan kaming pumili dahil ang damin magaganda.

Pero may napili na kami. Isa itong hotel and resort. Napaka romantic daw nito tuwing gabi. Ang ganda rin ng mga tanawin ditto at napaka peaceful.

Bumili rin ako ng mga damit na isusuot ko sa Date naming which is mangyayari na bukas. I am very exited because this is the time that I will tell to her my feelings.

Hindi naman totally na tatanuingin ko sya.

Magpapaalam lang ako na kung pwedi ko na syamg ligawan. Alam medyo mabilis ang mga pangyayari, pero masisisi nyo ba ako eh mahal ko eh. <3

Because Of Facebook. &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon