Chapter 19

9 0 0
                                    

(Connection)

1 week na ang nakalilipasd mula nung makauwi ako.

Wala naman kasii akong masyadong kwento this past few days.

Buti na nga lang at pumayag yung prof namin na bigyan ako ng special project. Hindi kasi ako nakasali sa group project.

At ang nakaka curious pa ay may bago daw na tranferee na dalawa at sila ang makakasama ko sa specila project thingy na yun.

1 week na rin akong hinfi nakakapagfacebook. And I really miss it.

Pagkabukas ko I have 54 notifications, 12 unread messages and 32 friend request?

Grabe ang tagal ko na talagang hindi nakapag o online.

Una kong binuksan ay yung mga friend request. Erika, Jervy, Febhie, Fatima, Rica, Justine and Koby sent you a friend request.

So inaccept ko naman.

Messeage naman. Sila Fatima rin ito.

Sa notification naman ay puro like ng photos ko.

Pero ang pinaka napansin ko yung pinost kong picture namin ni Matthew. Yung pareho kaming natawa ng parang bata. ♥

Grabe ang dami na nitong likes. Meron din namang mga comments.

"Cute nilang tingnan."

"Sweet Couple. ♥"

"♥"

"Pogi ni Matthew."

Pero meron isang comment na very judgemental.

"Whaaaat! 1 week kayong magkasama??? Alam na this. Preggy na ang next chapter nila. Haha!"

Grabe naman sya. :-(

Dahil sa nabasa kong yun ay parang nawalan ako ng gana at bigla na lang na naglogout.

1 week kaming magkasama pero walang ganung pangyayari.

Matthew's POV

Grabe kanina pa ako nakapila dito ang tagal naman kasing ibigay. -_-

Haysss. Bakit kasi ngayon pa nasira yung phone ko. Wala tuloy akong contact kay Kath. :-(

Habang nakapila ako ay nakita ko su Bes na naglalakad. Bakit sya andito wala ba syang klase?

Kaya tinawag ko kaagad sya.

"BES!!!"

Agad naman syang lumingon sa akin.

Nung nakita nya ako ay luningon sya.

Ay ngumiti.

"Anong ginagawa no dito? Wala ba kayong klase ni Kath?"

"Meron kaming klase ni Kath, kaso umabsent nuna ako para mag uli muna."

Wierd nito umabsent para mag uli.?

"Kamusta na yang fo--- Bakit ka nandito?" - Bes

Ha? Bakit alam nyang kukuha ako ng form?

"Bakit alam mong kukuha ako ng form?"

"Nevermind. Heje! :)"

"Ah, kamusta na si Kath?"

"Ahm...sana labas na muna sya sa usapan natin, kasi wala naman sya dito ok?"

"Basta pakisabi na lang na sira yung phone ko kaya hindi ako makatext sa kanya. Basta sabihin mo malapit na ulit kaming magkita."

Hindi ko alam kung bakit biglang umalis si Bes sa harapan ko.

"Sige Matthew. Alis na muna ako."

Ha? Problema ba nya?

Nagalit ba sya?

Soorry guys para dun sa mga grammatical errors ko ha? Minsan kasi sa phone ako naf a update eh. Basta paki intindi na lang po.

-ILOVEAuthor

Because Of Facebook. <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon