(Party with his friends and Meeting new friends 4.5.2)
Katherine’s POV
It’s been 2 hours na kaming nagiintay kay Koby pero hindi pa sya nadating napa agap kasi kami. Umupo muna ako sa kinauupuan naming kanina ni Bes, napagod na kasi ako dahil grabe ang kukulit pero ang saya nila kasama.
2 hours na rin na wala si Matthew at Justine. Siguro anjan lang yun. Si Bes naman ayun kasa yung 6 girls plus sya kaya 7 sila dun nakaupo, sila talaga ay 7 kasi nasa Quezon na yung isang girl. Close na si Bes sa mga girls. Yung seven boys naman ay nagpunta muna sa isang mall na-bored kasi sila eh. Actually 9 ang boys. (7 boys at mall + Justine and Matthew + Koby).
Gusto nyo ba sila makilala? Well ito ang description nang mga girls sa kanila.
THE NINE BOYS
Darwin – pangalawa sa pinakamatanda sa Grupo. Siya ay pinsan ni Matthew.
Jervy – ang pinaka bata sa kanilang lahat. 15 years old palang sya. Siya rin ang pinaka cute sa lahat ng lalaki dahil meron syang 2 dimples and chinto eyes. He is also a model of Dream Come True. He is incoming 4th year student.
Mike Jasper – He is the pageant enthusiast, a model, and extra actor. He is tall and not so masculine body.
Roy – also a pageant enthusiast. He is the reigning King of Mr. CALABARZON 2014 and he will compete for a national pageant that will held in Manila.
Gabriel – he is not masculine but he is HOT! Merong syang grupong iba pero mas madalas siyang nasa FACEBOOK PERSONALITY dahil ito ang una nyang nagging grupo pero hindi nagging problema ang pagkakaroon nya ng dalawang grupo.
Bryan – sabi ng mga girls nagkaroon daw yan ng maraming haters sa Facebook at sa lahat ng social networking site na meron sya, pero ang ikinagagalit lang ng mga tao sa kanya ay isang kamalian lamang dahil sya ang pinakamabait sa lahat ng boys pero mabait naman lahat.
Justine – Matthew and Koby’s bestfriend. Siya ang pinakamayaman sa lahat, siya ang nagpagawa ng bahay para lang magkaroon ng hide-out ang mga kaibigan nya.
Koby – strict ang parents nya kaya dinala sya sa parent dahil ang alam ng magulang niya ay mga bad influence ang mga kabigan nya. Umuwi sya sa Pilipinas ay para muling makumpleto ang barkada pero hindi alam ng magulang nya na uuwi sya ay para makumpleto at makasama ang barkada nya.
Matthew – alam nyo na naman kung ano at sino sya. SI CRUSH. <3
THE SEVEN GIRLS
Rica – a very strong person, siya ang tagapagtanggol sa mga kaibigan nya na naapi. She is ¼ Korean ¼ Filipino and ½ Swiss.
Fatima – para sa akin sya ang pinaka maganda at mabait sa lahat ng girls. Because she has a very white skin, cute big eyes, and a shiny and curly hair.
Ericka – sya naman ang pinakabata sa lahat ng girls mas matanda lang sya kay Jervy ng 2 months. She is incoming 3rd year student. Bata pa lang sya ay naging model na agad siya.
Kimberly – as a model sya rin ang tinanghal na Ms. Smile ng buong Pilipinas. She is also a pageant and modeling enthusiast.
Febhie – siya yung girl na medyo boyish but she is not lesbian. He likes some dark colors.
Alex – ito daw yung pinakamatanda she is 24 years old sya yung itinuturing nilang ate. Sabi nila mabait naman daw yan kaso pag minsan nagiging brat dahil meron daw yang past experience sa BF nya pero hindi naman sinabi nung mga girls kung ano yun. Sya yung nasa Quezon na ngayun.
BINABASA MO ANG
Because Of Facebook. <3
Teen FictionLife is unexpected but you should expect it. -Katherine