Chapter 12

18 1 0
                                    

(His Weakness)

Matthew’s POV

Nagising ako na katabi si Kath sa swing, nakikita ko rin na habang tulog siya ay palo sya ng palo at kamot ng kmaot sa kanyang legs and arms.

Kaya pumunta ako sa baba kahit masakit pa rin yung katawan ko para kumuha ng kumot para sa kanya.

Kumuha rin naman ako ng eclectric fan.

Agad kong inilatag sa katawan nya yung kumot para maprotektahan ko sya sa mga lamok.

Almost 7 oclock nan g gabi kaya medyo madilim na.

Ang sakit parin ng katawan ko, bakit kasi nagkasakit pa ako eh.

Tss. Grabe ang hirap sa pakiramdam.

Umupo ako sa isang bench para pagmasdan si Kath habang natutulog.

Napakaganda ng mukha niya, parang syang batang napaka inosente. She is so cute. That is why I am starting to love her.

Una ko pa lang sya makita may gusto na ako sa kanya. Kaya ko nga ginawa yung fireworks para malaman niya na mahal ko talaga sya eh, ako kasi yung tipo ng lalaki na hindi torpe, pero pinagiisipan ko muna yung mga bagay na gagawin ko. Marami na rin akong naligawang babae ngunit isa pa lang ang sumagot sa akin kaso niloko lang niya ako at ipinagpalit ako sa iba. Kaya ayaw ko rin magkasakit dahil yun din yung time na iniwan ako nung girlfriend ko, wala akong nagawa para habulin pa sya dahil it was too late na dahil sa sakit ko, hindi ko man lang naipaglaban sya dahil hindi ko man lamang magawang buhatin ang aking sarili. Kaya this time, may sakit na naman ako and I hope na sana ay hindi ako iwan ni Kath.

Sa tuwing nakikita ko sya ay nababawasan ang sakit na nararamdaman ko dahil binibigyan nya ako ng lakas.

She is not my first love, but she is my last.

Sorry guys, maikli lang yung update ko this time. HAHA! Kasi tungkol lang yank ay Matthew. Share the love guys.

Vote or comment? Tumatanggap ako nyan. J

-ILOVEAuthor

Because Of Facebook. <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon