Jillian's POV
Naupo ako sa swing. Kadalasan 'pag gusto ko makapag-isa ay pumupunta ako sa park. Parang nakakagaan sa feeling yung may makikita kang mga batang naglalaro, naghahabulan, nagii-slide. Hahaha! Sorry naman kung ang babaw ng kaligayahan ko..
Minsan lang mag-emote noh!
Naalala ko nanaman yung panaginip kong yun. Aisshh! Dapat di ko na siguro alalahanin yun dahil wala lang yun, baka masyado lang akong paranoid eh! Tss. But wait,
*tingin sa kaliwa, tingin sa kanan *
"This park seems familiar. Looks like the park I've seen on my dream but " Gaahd! Okay, Nevermind.
" Muntanga lang, kinakausap sarili nya" - third person
While buying an ice cream, I suddenly heard something, I think someone's crying. I looked for the person and when I found him, I'm totally shocked, not that it's the first time I saw a guy crying, but I didn't expect it. I found myself standing in front of him.
Yannica's POV
" Girls, una na kayo, susundan ko lang si Jill. Ayoko parin palang umuwi eh."
" Okay. Basta huwag na kayo lumayo ah dahil kakain pa tayo ng lunch." pahabol ni Elle
Habang papunta ko sa park. Narealize ko na naiihi pala ako! Omg. Umuwi na kaya ako? Kaya lang malapit na tsaka sabay nalang kami ni Jillian uuwi. Keri ko pa 'tong pigilan :)
Nasan na ba si Jillian? Ayun pala e. Ay, ohh. May kasamang lalaki?! At wait! Huma-hug pa ang bruha. Naku, teka nga...
*sabay kuha ng phone at pinicturan sila Jillian*
Hah. 'Kala mo ha, makakatakas ka sakin. Tsk! Lagot ka mamaya.
Agad akong tumakbo dahil bukod sa naiihi na talaga ko, ay gusto ko na ipakita ang nadiscover ko sa mga girlalu. Kaya pala siya nagpaiwan ah kase may kadate. Hmp! Buti nalang sinundan ko. Bwahahah!!
Jillian's POV
Ang sarap talaga sa feeling kapag may natutulungan kang ibang tao. Parang naging si Darna ako ng wala sa oras! Gosh :)
Pagkadating ko sa bahay. Nakita ko yung apat, ang sama ng tingin sakin. May ginawa ba ko? Anung trip ng mga toh!
" Hoy, Ba't naman ganyan kayo makatingin ha? Kung nakakamatay lang mga tingin niyo, e kanina pa 'ko patay!"
" Bakit? Wala ba?" - Allea
" Huh? Pinagsasabi niyo!" Anu ba naman yan. Di ko alam pinagsasabi nila.
" Tss. Nevermind!" - Allea
Hmp. Something's fishy, huh! But first, le'mme eat dahil gutom na ako. Maya ko na sila tatanungin.
Alleason's POV
" Grabe, 'di ko akalaing magsisinungaling siya satin!" sabi ko
Pinakita na sa amin ni yanni yung pic. at 'di ko expect na gagawin niya yun
" Kaya nga. Nagmamaang-maangan pa e huli na sa akto." - Elle
" Buti talaga sinundan ko, kundi ay 'di pa natin malalaman." - Yannica
" Girls wait, huwag niyo naman husgahan agad si Jill. Di naman natin alam kung ano yung totoo eh" paliwanag ni Claire. Pinakamabait sa'min lima
" Oh sige. Tawagin mo muna para magkaalaman na." - Elle
" JILLIAN TRIXIEL!!!" sigaw ko ng bongga
" Ohh? Teka lang! *habang umaakyat Makasigaw naman parang napakalayo ko ah!"
BINABASA MO ANG
Why Can't we Stay the Same
Teen FictionThey consider theirselves as their own sisters, they have been together through their ups and downs, but before they met and became best friends something dreadful happened to their past. They also met some people that are connected to the past and...