Alleason's POV
Thank God at nakarating na din kami agad after several hours kasi naman akala mo napakalayo ng pinuntahan namin kasi halos 3 hours kaming bumyahe dahil sa mga leche na stop over.
*Flashback
Nakalabas na kami ng Village namin, habang bumabyahe kami may nadaanan kaming McDonalds at nag ingay nanaman tong si Yannica.
"Uyyy!!! Guys kain naman tayo sa Mcdo!!! Di pa ako nag breakfast eh!" - Yanni
"Wow naman Yanni, parang nag breakfast kami ah?" sagot ko sa kanya
"Kuyang Driver ipark mo muna sa tapat ng McDo tapos kain tayo... hihihi" - Yanni
Pumayag na din kami sa pag kain sa McDo kasi di pa din talaga kami nag breakfast dahil as usual ang bagal nanaman nilang kumilos particularly si Jill.
After naming kumain tumuloy na kami sa pag byahe.
*poke* *poke* *poke*
"Tsk. What now Yanni?" I asked her with full of irritation in my voice.
"Ehh.... kasi na wiwiwi ako eh...... Stop over ulit tayo Plith!" bulong ni Yanni habang nag puppy eyes pa.
"Pshh... Ano pa nga ba" - Me
"Oh... Ano nanaman yang gusto mo ha Yannica?" singit ni Ythan nang mapansin niya ang pangungulit ni Yanni.
"Gusto niya daw mag stop over ulit sa madadaanan na gasoline station" si Claire na ang sumagot.
At ayun nag park muna kami sa nadaanan na gasoline station na may mga Restau. at stalls para maka-CR na si Yanni.
After 20 mins nasa loob na kami ng Van except for Ythan and Yannica. San naman kaya nag punta yung dalawang yon.
"Tsk... Asan na ba si Skyler?!" medyo naiinis na si Alexis.
"Naku.... Baka kung ano na ginawa nun kay Yannica" sabi naman nitong ni Braiden.
"Shut up Braiden" sabi ni Alexis.
"Okay, Okay... Chillax" sabi ni Braiden na para bang nang aasar pa.
*after 5 mins.
"Hi Guuyyyyyssss!!!!" sigaw ni Yanni habang papalapit sa amin.
"MyGoshh Yanni! Saang lupalop ka ba ng mundo pumunta ha!? Pati na ba dugo mo sa katawan na iihi mo na?" sabi ni Elle na halatang inip na inip na.
Yan sige, tarayan mo lang yang si Yanni, ang tagal kasi eh.
"OA mo Elle! Bumili kasi kami ng Starbucks oh... look we have frappe for you guys! " pag dadahilan niya para di na mapagalitan.
Habang nag babyahe nag simula na nang ingay si Braiden.
"Ohhhhh... Frappe! May na aalala ka ba dito ha Elle?" sabi ni Braiden na para bang may pinapahiwatig na ewan based sa tone ng voice niya.
"Excuse me! di tayo close no! Kaya Breana ang itawag mo sa akin. And one more thing, wala akong naaalala sa Frappe !" -Elle
"AHHHH...Talaga? wala? Eh yung Red Bra- Aray! sh*t!!! " di na niya natapos yung sasabhin niya kasi kinurot siya ni Elle.
Alam mo yung sila lang yung nag kakaintindihan. Sila yun ngayon eh.
And after ko maubos yung frappe nakaramdam ako ng antok, at feeling ko unti unti nang bumabagsak yung ulo ko, suddenly naramdaman ko na may humawak sa ulo ko at inilean ito sa balikat niya. Yeah NIYA... Kasi si Alexis ang gumawa non, and I finally drifted to sleep.
BINABASA MO ANG
Why Can't we Stay the Same
Teen FictionThey consider theirselves as their own sisters, they have been together through their ups and downs, but before they met and became best friends something dreadful happened to their past. They also met some people that are connected to the past and...