Skyler's POV
*Same Day (Night Time)
"Grabe! Wooo! Nakakapagod!" sabi ni Jairus sabay hilata sa sofa ko. Andito kasi kami ngayon sa condo unit ko.
"T*nga Cleyton! Napagod ka pa dun? Eh wala nga kayo eh, siguro nag date kayo ni Jillian no?" sabi naman ni Braiden na umiinon ng rootbeer.
"Sh*t ka talaga Braiden. Saan mo nakuha yang rootbeer? Kinuha mo sa Ref ko yan no? Bilis mo talaga!" Ayos tong lalaking to, nakapunta agad sa kitchen ko.
"Haha, oo mabilis talaga yan!" sabi ni Calvin sabay tingin sa kin ng makahulugan.
"Oo nga! Ang bilis eh! Ang bilis mag selos. Grabe malaki na si Baby Braiden, nag seselos na!" pangaasar ko sa kanya kasi nakwento sa akin ni Calvin yung ginawa netong si Braiden kay Elle kanina sa Gym.
"Anong selos? Di ako nag seselos no! At kanino naman?" Sus! Kunyari pa to.
"Talaga lang ah?" sabay tingin ko kay Calvin at sinenyasan ko siya na asarin si Braiden.
"Pero alam mo ang cute and at the same time ang Hot ni Elle kanina kahit na mukang nagagalit at pago- F*ck! Kadiri, may laman pa yan sh*t"
"Hahahahahahaha!" sabay naming tawa ni Jairus dahil hindi na natapos ni Calvin yung sasabihin niya kasi binato ni Braiden yung rootbeer in can na iniinoman niya na mukang 1/4 pa ang laman.
"Hahaha! Bakit mo siya binato selos ka no?!" pangungulit pa ni Jairus kay Braiden.
"Huh? Di ah, di naman talaga dapat siya yung matatamaan eh, dapat yung ipis na nasa pader (*sabay turo niya sa likod namin)"
"Sus! REASONS! R-E-A-S-O-N-S!" sabi ni Calvin na nag pupunas ng braso at mukha dahil natapunan siya ng rootbeer.
"Haha, oo nga luma na yang style mo Brai- F*cking Sh*t! Yuck! Ano yung dumapo sa tenga ko?!" -Braiden
"Hahahahhahahahahahahaha" Tawa namin nila Braiden at Calvin kasi naman may ipis pala talaga at dumapo pa sa tenga ni Jairus, eh diring diri pa naman to sa mga ipis.
"Haha, ipis yun pre" sabi ko sa kanya at nag tawanan ulit kami.
Braiden's POV
Bwisit talaga tong si Calvin biniring up pa yung pinagawa ko kay Elle kanina, tapos medyo biglang nag init ulo ko ng sinabi niyang cute at Hot daw si Elle, kaya ayan nabato ko sa kanya ng wala sa oras yung rootbeer na hawak ko.
Di ko alam kung bakit ako nainis nung sinabi niya na hot and cute si Elle, pero siguro dahil na din sa kaibigan ko na din si Elle at ayoko lang na may nag sasabi ng ganun sa kaibigan ko, okay lang sana na cute eh pero dinugtungan pa niya ng Hot, eh si Calvin pa makati to eh, mas makati pa sa higad, pero posible bang nag seselos ako? Ewan, bahala na ang ipis sa pader na mag liligtas sa akin dahil gagamitin ko siyang palusot.
"Hahahahahahaha!" tawa ng dalawa.
"Hahaha! Bakit mo siya binato selos ka no?!" Sabi ko na nga ba itatanong ni Jairus to eh, malakas ding mang alaska to eh, tatahitahimik yan pero bully yan.
"Huh? Di ah, di naman talaga dapat siya yung matatamaan eh, dapat yung ipis na nasa pader" sabay turo ko sa barkada kong ipis na ready to flight na.
"Sus! REASONS! R-E-A-S-O-N-S!" - Calvin
Ayan na! Lilipad na yung ipis, sana dumapo kay Jairus, sana dumapo kay Jairus!
"Haha, oo nga luma na yang style mo Brai- F*cking Sh*t! Yuck! Ano yung dumapo sa tenga ko?!" Hahahahahah! Good Boy! Dahil dumapo nga sa tenga ni Jairus.
BINABASA MO ANG
Why Can't we Stay the Same
Teen FictionThey consider theirselves as their own sisters, they have been together through their ups and downs, but before they met and became best friends something dreadful happened to their past. They also met some people that are connected to the past and...