Elle's POV
~Nananaginip ng gising
Nakatulala sa hangin~I glared at Braiden. Kahit kelan talaga, bwisit tong lalaking to eh! Ang tagal naman kasi nila Yanni at Ythan... Saan kaya sila pumunta?
OMG! Baka may ginagawa silang milagro! o.O
Aish! Erase erase! OA Ko na. Yan ba Ang naidudulot ng lintek na halik ni Calvin?! Ugh."Hoy Breana! Kanina ka pa nakatulala ah! Natulala ka na naman sa kagwapuhan ko. Hahaha" -Braiden
"Kapal ng mukha neto!" Sigaw Ko, dahilan para mapatingin samin yung mga kasama namin sa table, including Calvin. Ugh! Awkward
"Oh? What happened? Tahimik niyo ah" -Ythan
"Wala! What took you so long?"
"Secret! Hahaha"
Nagkwekwentuhan kami nang biglang nagsalita si Allea, and as usual, namumwiset na naman tong Braiden na to!
"Yanni, samahan mo Ko sa CR"
"Ayoko nga! Kay Jillian ka nalang mag pasama" -Yannica
"Jill?"
"Elle, samahan mo daw" -Jill
"Kelan pa Ko naging si Jillian? Tsk. Ayoko nga. Kaya mo na yan Allea, malaki ka na."
Hahaha. Siguradong bwiset na yang si Allea, ayaw pa kasing mag CR mag isa. Pero sabagay, kahit ako laging may kasama eh. Ayaw kong mag mukhang loner. I can Feel her.
"Ako na lang ang sasama" - Claire
Allea smiled. "Buti pa si Claire! Hmp. :P"
Alleason's POV
Pagka pasok namin sa CR, naghugas agad ng kamay si Claire at dumiretso naman ako sa cubicle para jumebs at magpalit ng.. You know.. >////< kanina pa talaga masakit Ang tiyan Ko eh. Wrong timing. Ugh.
*Booogshh*
Ano yun? Baka si Claire lang. Kaming dalawa lang naman yung Tao dito eh.
Pagkalabas Ko ng cubicle, I washed my hands then I realized that Claire is nowhere to be found. Ugh!
"Claire?!" Aish. Kaasar naman yun Iniwan ako!
"Hi! Lauren right?" Tanong sakin ng babaeng hindi Ko kilala at kakapasok lang.
"How did you know my name? Who are you?"
Instead of answering me, she just smirked and grabbed my hair
"Ouch! What the Fck?!" I shouted while trying to pinch and scratch her hand and face, but still, she didn't let go of me.
"Matapang ka pala? Hmm."
Sinakal niya Ko gamit Ang dalawang kamay niya. Shit. Hindi na Ko makahinga. Kailangan kong gumawa ng paraan. Pilit kong inaalis Ang kamay niya sa leeg Ko pero hindi Ko magawa dahil mas malakas siya sakin. Ugh! So I kicked her, nang makalayo na siya sakin ay agad Ko siyang sinampal ng malakas at sinabunutan.
Tinuhod naman niya Ko sa tiyan kaya napa upo ako sa sahig. Shit Ang sakit.
Nagulat ako ng naglabas siya ng baril at pinaglaruan yun gamit Ang kanyang kamay.
I am trying to stand but she kicked me really hard.*Cough* *cough*
Napa ubo na Ko sa sakit.
"Aww. Masakit ba? Di pa nga ako nag uumpisa eh. Tsk tsk."
I glared at her. "What do you want?"
She smirked again. "I want you dead!" Sabay sipa ulit sakin ng malakas. Ugh!
BINABASA MO ANG
Why Can't we Stay the Same
Teen FictionThey consider theirselves as their own sisters, they have been together through their ups and downs, but before they met and became best friends something dreadful happened to their past. They also met some people that are connected to the past and...