chapter 07; do not reply

950 138 29
                                    

Ôi Kim Jisoo, nếu bây giờ mày trả lời, thì bao công sức mày bỏ ra để não bộ xóa hết hình ảnh của Kim Taehyung sẽ tan thành mây khói.

Đầu tôi tràn nghập ý nghĩ phải lờ đi, nhưng nó thật sự khó khắn quá. Nếu là tôi của lúc trước, mọi chuyện đã dễ dàng hơn. Tôi chỉ cần thật vui vẻ và nhảy bổ vào reply thật nhanh để Taehyung không phải đợi lâu. Mặc dù chỉ là tự tôi suy nghĩ như thế haha.

Được rồi, tôi nghĩ mình đang rất cần một thứ thuốc khỉ mẹ gì đó để cai nghiện Kim Taehyung khi mà ngón tay của tôi đang gõ lên bàn phím dòng chữ "Không có gì, đừng đi chơi khuya quá đấy". Hoặc là đi tẩy mẹ cái não phẳng tấp này của tôi cũng được.

-

Bạn đã đặt biệt danh cho kimtaehyung do not reply.

-

"Gì cơ? Haha, do not reply? Nàng người yêu của mày ít có thú vị đấy!"

Park Jimin cười sặc sụa, đưa mắt nhìn khuôn mặt đen xì của Taehyung.

"Chả có gì vui đâu, Park Jimin! Còn nữa, Kim Jisoo không phải là-"

"Rồi rồi, không phải người yêu mày, tao biết. Haha, cảm giác seen nhưng đéo được reply lại sướng phết Taehyung nhỉ? Đã thế còn được khuyến mãi thêm hàng chữ do not reply. Kim Taehyung, đây là quả báo của việc đối xử như shjt với các cô gái xung quanh mày đấy haha."

Jimin có vẻ không biết ngượng mồm, thậm chí cậu ta làm điều còn chó má và táo bạo hơn việc thêm dầu vào lửa.

"Ngậm mồm vào ngay trước khi mày không còn cơ hội đá lưỡi với cô nàng chân dài mông to của mình nhé."

Taehyung nghiến răng kìm chế. Jimin quả là chán sống rồi!

"Sai rồi. Katherine đúng là chân dài thật, nhưng mông thì tầm trung thôi. Vòng 1 mới to và đẫy đà-"

Jimin còn chưa kịp khen ả người yêu bimbo hết câu, thì Taehyung đã ném ánh mắt sắc lẻm về phía cậu. Như kiểu "Mày-thử-nói-thêm-chữ-nào-nữa-đi". Vậy là Jimin đã câm nín ngay trong tíc tắc. Cậu chẳng sợ Taehyung, nhưng cái cảm giác không có lưỡi để hôn mấy đôi môi mềm mại ướt át của các em gái cậu quen thật là...so fucking bad!

Cậu không hề thích điều đó một chút nào!

"Này, Taehyung, có khi nào mày thích con trai không?"

Jimin bắt lấy quả bóng rồi ném nó sang một bên. Sau đó ngồi bệt xuống đất ngây ngô hỏi.

"Lảm nhảm gì vậy?"

Hắn nhăn mày, cúi người lấy quả bóng đang lăn dưới chân, ném mạnh vào đầu của tên đần Jimin.

"Thằng này, đau. Ai mà biết được, làm gì có đứa con trai nào ở cái tuổi này, - ý tao là cái tuổi đàn ông thích ngắm mông và vùi mặt vào ngực con gái - thế nào mày lại đéo có người yêu? Taehyung a~ thích con trai thì cũng đừng ứm ứm mình nga~ mình chỉ là thằng đàn ông bình thường thích những điều giản đơn thôi nha~"

Hollyshit, giờ thì Taehyung hận không thể nhét thằng óc nho kia vào bụng mẹ để cấu tạo lại. Sao chúa có thể cho nó một dáng người điển trai nhưng lại tàn nhẫn cho nó một quả óc chỉ có chứa năng trang trí chứ?

"Nếu tao có thích con trai thì cũng không phải mày đâu."

Jimin nhướng mày, cười đểu.

"Tao đang quen công chúa thanh nhạc." Taehyung nhếch môi.

-

Thứ lỗi cho mình vì mỗi lần đụng đến fic này là mình không thể nào kiểm soát được ngôn từ của mình=)))

vsoo ✘ đường một chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ