chapter 18; forum

1.2K 150 31
                                    

Đây rồi, tiết học yêu thích của tôi ở nơi chết tiệt này đã đến. Tiết sử học của thầy Brown.

Tôi không thích môn sử. Nó là môn được liệt vào danh sách những môn mà tôi cho là vô bổ sau môn toán. Cái cảm giác bạn bắt buộc phải biết một mớ chuyện xảy ra từ xưa từ xửa chẳng khá khẩm hơn việc học một đống công thức mà chỉ khi bạn làm nhà bác học bạn mới có cơ hội dùng đến là bao đâu.

Ông thầy giáo kia cũng không phải là giáo viên tôi thích ở trường này. Tôi chỉ thích cô Baker thôi. Người bán đồ ăn ở canteen. Cô ấy vẫn thường cho tôi nợ mỗi khi tôi quên tiền và đói một cách bất chợt. Con người nhiều lúc khó hiểu lắm, không có lời giải thích nào cho việc đứa lúc nào cũng kiểm tra túi xách và ít khi ăn vặt như tôi lại đôi lúc kì dị không tả nổi.

Ồ, cô ấy cho nợ tiền cũng không có nghĩa là ai cũng thích cô ấy như tôi. Bạn sẽ thích một người cho bạn nợ và số nợ ấy sẽ tăng dần theo thời gian khi bạn không trả lại ư?

Có điên mới thích.

Nhưng vì tôi điên, nên tôi thích cô Baker. Thôi nào, bạn phải hiểu rằng đây là cách thế giới này vận hành. May mắn không tự dưng rơi xuống, hạnh phúc phải trả bằng nỗi đau. Nếu tôi là cô ấy, tôi cũng sẽ không để mình lỗ vốn như vậy.

Thầy Brown đích thị là một tên dâm dê. Thật sự là một kẻ khốn. Một kẻ có vợ cuồng dâm. Tôi không chắc lời đồn ông ta hãm hại học sinh nữ trường này có tồn tại thật không, nhưng tôi chắc chắn ông ta là một thằng đàn ông tồi.

Ông ta từng bảo với Nayeon lúc nó đi ngang qua ông ta trên hành lang rằng nó nên mua loại áo ngực size lớn hơn. Mẹ nó chứ nếu tôi mà ở đó, tôi sẽ thay trời hành đạo, thay Nayeon đấm một phát vào mặt ông ta cho tắt máu vô duyên.

Nayeon sau chuyện đó thật sự sợ phát khiếp. Sau này có đi đâu thì nó cũng kéo tôi theo cùng. Phòng tránh vẫn hơn chữa trị mà.

Nhưng ông ta không quá nghiêm túc trong việc dạy học. Ông ta chỉ đứng trên kia, tay trái cầm sách, tay phải cầm phấn, miệng nói luyên thuyên. Còn ở dưới làm gì cũng mặc kệ. Miễn là không ồn ào, ảnh hưởng lớp bên cạnh.

Chà, đó là lý do mà tôi thích tiết này đấy.

Nhưng điều đó có lợi, và cũng có hại.

Cái lợi là bây giờ tôi có thể đánh một giấc ngủ ngắn ngủi cho mặt tươi tỉnh, buổi tiệc thâu đêm hôm qua đã tiêu hao hết năng lượng của tôi. Tôi bây giờ trông cứ như con robot sắp hết pin ấy. Tệ hại thật.

Còn điều bất lợi, dĩ nhiên là bạn sẽ không có được điểm cao trong môn này nếu bạn không chịu ngồi nghe giảng rồi. Nhưng kệ mẹ nó đi, điểm số với tôi chẳng có quan trọng đâu. Tôi chỉ cần bằng tốt nghiệp cấp ba mà thôi.

Tôi ngán ngẩm nhìn lên bảng lần cuối, thầm nghĩ. Nếu như chiếc bụng bia dưới cái áo sơ mi suýt - thì - đứt - nút kia là thân hình rắn chắn (điêu kì lạ là tôi không thích có múi hay quá nhiều cơ bắp, nhìn sợ thật) hay là bản mặt đầy nếp nhăn và râu ria chưa cạo kia là một khuôn mặt điển trai cỡ Taehyung hay ưu nhìn như Hoseok, thì tôi sẽ nhìn ông ta thay vì gục xuống bàn. Ngắm trai cũng bổ mắt mà.

"Jisoo, Jisoo."

Tôi nghe được tiếng nói thều thào của Nayeon bàn bên cạnh. Nó đã bắt đầu nhỏ giọng gọi tôi thay vì khều tay trong vô vọng.

Tôi quay sang, nhướng mày, và đợi câu trả lời.

Nayeon đưa điện thoại đứng lên bàn, tay còn lại lấy hộp bút che, trước đó đã bảo cô bạn phía trên ngồi thẳng người, rồi chỉ chỉ tay vào màn hình.

"Xem này."

Ơn chúa vì đôi mắt 10/10 này. Tôi có thể nhìn được mấy con chữ bé tí trên điện thoại mà không có bất kì cái nhíu mày hay xích người qua lại để thấy rõ.

"BẠN MUỐN HAVE SEX CÙNG BẠN TRAI NHƯNG KHÔNG BIẾT LÀM SAO ĐỂ THỎA MÃN ANH ẤY?

Click vào đây để xem những ví dụ nho nhỏ này nhé"

"ĐỨNG ĐƯỜNG HƠN HAI TIẾNG MÀ CHƯA AI GỌI, CÓ CHUYỆN GÌ XẢY RA VỚI TÔI VẬY?

Nhấp vào đường link phía dưới để có một ngoại hình tốt nhất nhé.

Làm phò, ai mà không biết cách tân trang bản thân? Đừng tưởng chỉ cần năm xuống dạng háng là có tiền. Bạn còn trinh dày như cục pin mà bạn xấu ma chê quỷ hờn thì có cho tiền nó cũng không dám mây mưa với bạn đâu.

Vì thế, 13 cách trang điểm và phối đồ sexy dưới đây sẽ giúp bạn tự tin, chiến thắng!

https://youtu.be/2S24-y0Ij3Y"

Tôi đọc từng mặt chữ, mặt bắt đầu nhăn lại, mồm há hốc. Đậu mè Lim Nayeon, mày là thèm trai đến mức này rồi à?

"Cái quái gì vậy con điên này?"

Tôi rít lên, cố gắng làm âm thanh của mình giảm nhỏ lại đến mức có thể.

Nayeon khó hiểu nhìn tôi, rồi nhìn xuống màn hình điện thoại.

Sau đó tôi thấy nó gãi đầu cười tủm tỉm, "Chết mẹ, tao lật nhầm hihi."

Sau đó nó bấm điện thoại vài phút, rồi để trước mặt cho tôi xem.

"Kim Taehyung ra mặt giúp bạn gái, yêu nhau phải thế này chứ!

Sau một hồi 'hỏi cung' Yoo Kihyun. Jang Nayun, nữ hoàng đáng quý của chúng ta đã bị nghi ngờ là đầu sỏ vụ đổ lỗi việc gian lận cho bạn học Yoo. "

Đầu tiên, tôi phải cảm thán sự nhanh nhẹn và chăm chỉ của diễn đàn trường mình. Làm việc 24/7. Còn hơn những cửa hàng đồ ăn nhanh mở cả ngày gần ga.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vsoo ✘ đường một chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ